Cung xa trưng tuy tuổi nhỏ, cũng làm không được chuyện gì, nhưng dù sao cũng là chính mình phụ thân lễ tang, rất nhiều quy củ cùng lưu trình đều không thiếu được hắn.
Thực mau, có cái quản sự trang điểm thả lưu trữ râu dê nam tử vội vàng mà đến.
Hắn đỉnh đầu màu xanh lục [ giả trung ] hai chữ, ở gọi quá một tiếng "Trưng công tử" sau, liền đem cung xa trưng cấp lãnh đi rồi.Kim thu tuy thăng nhiệm công tử sư, nhưng một thân thị vệ trang điểm còn chưa đổi.
Giả trung tới vội vàng, đi đến cũng cấp, ngay từ đầu cũng chưa như thế nào con mắt xem nàng, chỉ đương nàng là thiếu chi lại thiếu nữ thị vệ. Thẳng đến hắn xoay người sau, mới phản ứng lại đây -----Này thị vệ tướng mạo có phải hay không có chút quá mức xuất chúng? Vẫn là cái nữ?
A!
A!!
A!!!
Ngọc Tu La!!!!!Giả trung đều đi ra giữa đường, đột nhiên xoay qua thân tới, mở to hai mắt nhìn, tròng mắt phảng phất viết hai tự, "Là ngươi!"
Hắn đã khiếp sợ lại có chút hoảng mà khom người làm lễ, lúc này mới tiếp theo hồi linh đường.Kim thu ngay từ đầu lười đến đứng dậy, thấy cung xa trưng một bước vừa quay đầu lại liền triều hắn phất phất tay.
Sau thấy giả trung phản ứng đại, nàng mới hồi quá vị nhi, "Người nọ ngày đó cũng ở? Có phải hay không bị ta giết người bộ dáng dọa tới rồi..... Sợ cái gì đâu?"----- tính, mặc kệ.
Ở cung xa trưng tiến bước linh đường sau, kim thu cũng không lựa chọn rời đi, mà là xoay cái phương hướng, ngồi vào vừa rồi cung xa trưng ngồi vị trí thượng.
Đúng lúc này, một tiếng "Thu cô nương" thình lình ở nàng phía sau vang lên.
Nàng theo tiếng quay đầu nhìn lại, liền thấy một người phản quang đi tới, khoanh tay mà đứng, nhìn không rõ lắm bộ mặt.Nhưng không sao...... Nàng có ngoại quải!
Kim thu híp lại khởi hai mắt, giống chỉ duỗi người mèo con bình tĩnh, sau đó...... Màu xanh lục [ cung thượng giác ] đã bị nàng xem đến rất rõ ràng minh bạch.
Đối mặt quản sự nàng còn có thể lười đến đứng dậy, nhưng nhìn thấy một cung chi chủ, nên có quy củ vẫn là phải có.
Đây là nguyệt công tử ở nàng ra sau núi trước, ân cần dạy bảo.Kim thu một lăn long lóc đứng dậy, lập với thềm đá trung gian, chắp tay chắp tay thi lễ, "Kim thu gặp qua giác công tử."
Cung thượng giác thấy thế chưa từng dừng bước với thềm đá phía trên, trên cao nhìn xuống, mà là đạp hạ vài bước, thẳng đến cùng kim thu cùng giai.
Hắn giơ tay hư đỡ, ngoài miệng khiêm khiêm, "Thu cô nương chớ nên đa lễ. Ngươi đã là công tử sư, ngày sau không cần đi thêm cấp dưới chi lễ.""Ai? Như vậy sao?"
Kim thu biết nghe lời phải ngồi dậy, thật đúng là liền không khách khí, "Kia vừa lúc, ta vốn dĩ cũng không thói quen khom lưng," tiếp theo liền hỏi, "Giác công tử tìm ta có việc?""Cũng không là ta, mà là "Chấp nhận" cho mời. "
Cung thượng giác nói làm cái "Thỉnh" động tác."A...... "
Kim thu có chút bừng tỉnh, ở cuối cùng xem một cái linh đường sau, cùng cung thượng giác nói, "Kia đi thôi, làm phiền giác công tử dẫn đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...