Tuyết thị nhất tộc, giữa mày toàn điểm chu sa. Nếu không phải thành gia, không thể dễ dàng hủy diệt.
Tuyết liên y một hôn chính lạc này thượng. Vì thế chu sa đảo mắt hóa sương ấn, gió lạnh khởi, thổi loạn nhỏ vụn tóc mái. Tuyết trọng tử chậm rãi mở, băng mắt lam hiện.
"Hiện tại, tâm tùy ý động, niết một cái ngươi, dạy ta hảo sinh nhìn xem."
Tuyết trọng tử nghe vậy lông mi run rẩy một chút. Giây tiếp theo, chỉ thấy hàn vụ tứ tán, có băng sương tự hắn dưới chân ngưng kết, giây lát gian liền đem hắn đóng băng lên, mà ở nửa sương mù nửa thấu lớp băng gian, là thành niên hắn cùng tuổi nhỏ hắn trùng điệp tôn nhau lên.
"......"
Tuyết liên y chớp chớp mắt, hình như có chút chinh lăng, thật lâu không nói lời gì. Mà nàng dưới chân tuyết phượng hoàng đảo có rất đại phản ứng, chỉ nghe một tiếng phượng ngâm chấn cửu tiêu, không thắng vui mừng, nó mang theo bối thượng hai người vòng không ba vòng rưỡi sau, đột nhiên liền triều ngầm lao xuống mà đi.Phía dưới một chúng: "???"
Phía dưới một chúng: "!!!"
Phía dưới một chúng liền kéo mang túm, vừa lăn vừa bò, đốn làm điểu thú tán.Lại thấy tuyết phượng hoàng một đầu chui vào phiến đá xanh, hóa thành tuyết trắng đầy đất.
Mà tuyết liên y tắc ôm bộ oa khắc băng, vội triều "Tuyết trưởng lão" vẫy tay, gấp không thể chờ nói, "Tiểu tuyết, tiểu tuyết, đãi tuyết hạt cơ bản công pháp đại thành, là thật có thể trưởng thành như vậy sao?""Tuyết trưởng lão": "......"
"Tuyết trưởng lão" trịnh trọng thanh minh, "Con ta vốn dĩ liền trường như vậy.""Oa a ~"
Tuyết liên y một tiếng kinh ngạc cảm thán, như thế nào còn có vừa mới bễ nghễ thiên hạ, hoành hành không cố ky. bộ dáng. Nàng xinh đẹp cười, tựa đông tuyết tan rã, hồi xuân đại địa, một lóng tay điểm hướng "Tuyết hạt cơ bản" giữa mày.Giây tiếp theo -----
Chỉ thấy lớp băng nứt ra từng đạo khe hở, như vỏ trứng từng mảnh rơi xuống đất. Tuyết hạt cơ bản không đợi rớt hồi mặt đất, đã bị tuyết liên y bóp nách, cử ôm dựng lên.
Nàng tựa như nữ tử được âu yếm xiêm y, mỹ tư tư giơ, chuyển vòng nhi thưởng thức.
Cuối cùng nàng dừng lại bước chân, sáng lên "Xiêm y " cấp "Tích hiệu không hảo đến liền mệnh đều phải không, có tiêu thụ nhóm" xem "Ta liền phải hắn!"Hơi kém mất mạng giác trưng huynh đệ: "......"
Trong lòng có chút tiểu phức tạp.*
Tuyết hạt cơ bản không từng nghĩ tới, tuyết liên y sẽ đối chính mình như vậy vừa lòng.
Hắn còn đắm chìm ở cái kia hôn, như lông chim hơi vỗ, như sương hoa nhẹ lạc, nhưng trong đó ẩn chứa lực lượng, như tuyết băng sơn tồi, như hồng thủy ngập trời, này bàng bạc cùng mạnh mẽ, có thể làm bất luận kẻ nào đều làm được...... Làm mưa làm gió.Tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt, hắn đến bây giờ đều vì này rùng mình.
Như thế lực lượng...... Như thế lực lượng, đến chi còn có ai có thể kháng cự?Không quái dị hóa người cần đến trấn áp. Đó là thất phu vô tội, hoài bích có tội.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...