chương 49 Tha tuổi

33 4 0
                                    

[ trước có thượng quan thiển tìm chết, sau còn có nội quỷ không thành?! ]

Cung xa trưng một sớm bị rắn cắn, thần hồn nát thần tính, xem ai đều giống yếu hại ngươi.
Nói chuyện công phu liền đem ngươi kéo đến phía sau, rõ ràng người nguyệt công tử đều không ở nơi này!

Tuyết hạt cơ bản: "???"
Tuyết công tử: "???"

Hai người không biết tiền căn, ngốc nhìn cung xa trưng, chỉ cảm thấy hắn cổ quái thêm có bệnh.
Hảo sau một lúc lâu mới từ tuyết công tử mở miệng, rất là vô tội nói, "Này phải hỏi ngươi a."

"......Cái gì?"
Cung xa trưng tức giận tào đều bị đánh gãy.

"Ước chừng hai năm trước, nào đó ban đêm -----"
Tuyết công tử thong thả ung dung nói chuyện, tinh tế giúp hắn hồi tưởng, "Ngươi có phải hay không trảo quá một cái mật thám, sau lại lại làm người đào tẩu?"

"Ngô......?"
Cung xa trưng nhíu mày nghĩ tới nửa ngày, đột nhiên giận dữ, "Nàng không chết?! Vẫn là bị các ngươi sau núi người cấp cứu?!"

Khó trách a...... Hắn liền nói năm đó mèo vờn chuột bắt nửa ngày, rõ ràng lão thử đều trúng độc, tuyệt đối chạy không xa, sao có thể hắn dẫn người lục soát một đêm đều lục soát không đến?!

Tuyết hạt cơ bản thân là sau núi một viên, thả ở cùng thế hệ trung nhất lớn tuổi, không thể không che chở một vài, "....... Nguyệt công tử năm đó cũng là trẻ người non dạ, huống chi y giả nhân tâm......"

Nề hà cung xa trưng trừ bỏ một cái cung thượng giác, ít có cho người ta mặt mũi, căn bản là không mua trướng.

"Vui đùa cái gì vậy!"
"Bất quá hai năm trước chuyện này liền ít đi không càng sự?"
Hắn âm cuối giơ lên, đem lùn chính mình hai đầu tuyết hạt cơ bản trên dưới quét lượng, châm chọc ra tiếng, "Kia họ nguyệt vài tuổi? Chẳng lẽ so ngươi còn nhỏ?"

..........
Đây là trào hắn thân cao đâu?!

Tuyết hạt cơ bản lập tức thái dương gân xanh nhảy dựng, vững vàng thanh nói, "Nếu luận tuổi tác, là so với ta tiểu, nhưng so ngươi đại, phóng tôn trọng chút!"

Đáng tiếc, có thể nghe lời liền không phải cung xa trưng.
Hắn há mồm còn muốn trào phúng, không nghĩ ngươi thình lình vỗ nhẹ hắn sau eo một cái.

..........
Kia ngăn lại ý tứ thực rõ ràng.

Cung xa trưng đệ nhị cấp mặt nhi chính là ngươi, "Hừ" quá một tiếng liền tránh ra đi, không hề làm khí phách chi tranh, sính miệng lưỡi cực nhanh.

Ngươi ngay sau đó ngoi đầu, đi thẳng vào vấn đề, "Kia mật thám chính là cái cô nương gia nhi?" Tuyết hạt cơ bản gật đầu, "Ân."

"Đẹp?"
"...... Hẳn là đi."

Ngươi trong lòng tức khắc sáng tỏ ba phần, nhất châm kiến huyết, "Nguyệt công tử ái?"
Tuyết hạt cơ bản: "......"

Tuyết hạt cơ bản không có đáp lại, chỉ là ánh mắt một phiêu.
Tuyết công tử ở bên vẻ mặt ngây thơ, ngoan ngoãn cười nhạt.

Ngươi một chút lại sáng tỏ bảy phần, liền hỏi, "Kia cùng vân vì sam có gì quan hệ?" 

"Này......."
Tuyết hạt cơ bản kỳ thật chỉ tất chi mạt, không rõ căn.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ