Tất cả mọi người nói, ta là Tuyết thị nhất tộc không xuất thế thiên tài, cũng là Tuyết thị nhất tộc cái thứ hai thể chất đặc thù, có thể tu luyện "Táng tuyết tâm kinh" người. Nhưng mà..... Người khác chỉ biết "Táng tuyết tâm kinh" là vô thượng công pháp, ta lại là càng luyện càng minh hiểu, so với võ công tâm pháp...... Nó càng như là một quyển tu tiên vấn đạo thư.
Nó dạy người đoạn tình tuyệt ái, lấy ngọc tuyết chi tư nhập thiên nhân nói, xá thời gian cùng quá vãng, hoạch trường sinh cùng lực lượng.
Chờ ta nghênh ngang vào nhà, tu luyện đến thứ năm trọng, ta bắt đầu trải qua mỗi bốn năm một lần phản lão hoàn đồng.*
Lần đầu tiên phản lão hoàn đồng là ở ta cập quan chi năm.
Bế quan ra tới sau, ta lùn một chút, nhưng biến hóa không lớn, nhìn như là cùng Nguyệt thấy cùng tuổi.Cũng là tại đây một năm, phụ thân thấy ta càng thêm ít nói, liền cho ta đưa tới một cái tiểu thư đồng.
Ta vì hắn đặt tên, Tuyết mặc, bởi vì hắn màu da cực bạch, sấn đến một đôi mắt thực hắc.Phụ thân nói hắn sẽ vì ta nghiên mặc phô giấy, bưng trà đổ nước, chiếu cố cuộc sống hàng ngày.
Ta cúi đầu nhìn khó khăn lắm đến ta bên hông Tuyết mặc, thầm nghĩ còn không chừng ai chiếu cố ai.Quả nhiên -----
Tiểu hài nhi có thể làm chuyện này quá ít, lời nói còn rất nhiều, mỗi ngày muốn hỏi vì cái gì.
Nhưng ta thật sự nhàm chán lâu lắm, thế nhưng cảm thấy...... Như vậy cũng khá tốt, có thể tống cổ thời gian.Chính là thực mau, tiểu hài nhi cũng trưởng thành, đã hiểu chuyện rất nhiều. Hắn không hề mỗi ngày hỏi vì cái gì, đảo cùng ta giống nhau, ngày ngày tu tập võ công, ngày ngày chiên tuyết pha trà, ngày ngày loại tuyết liên hoa.
Ta biết, hắn cũng cùng ta giống nhau nhàm chán.
Nhưng cũng may, chúng ta là cùng nhau nhàm chán.*
Ngày này ban đêm, "Thủ sơn điện" ngoại vào nhầm trước sơn người.
Ta liếc mắt một cái liền nhận ra tới, đó là chấp nhận trời sinh sợ hàn tiểu nhi tử, Cung tử vũ.Ta đem người mang về "Thủ sơn điện" , cũng khiển người thông báo trước sơn. Lúc sau đó là nghe Cung tử vũ ríu rít, nói đại mạc cô yên, biển xanh trời xanh, còn có tiểu kiều nhân gia, Ngô nông mềm giọng.
Hắn cũng không từng gặp qua cửa cung ở ngoài thế giới, lại nghe hắn mẫu thân cùng Vụ cơ dì nhiều lần nhắc tới, vì thế tâm trí hướng về, chờ trưởng thành liền mau chân đến xem, còn nói muốn mang ta cùng đi.
Lòng ta nói tiểu hài nhi quả thực thiên chân, chẳng phải biết cửa cung trên dưới trừ bỏ Giác cung người nhưng ra ngoài hành tẩu, bất luận kẻ nào đều không có thiện ly cũ trần sơn cốc quyền lợi, rồi sau đó sơn...... Càng là như vậy.
Ta cư sau núi Tuyết cung lâu ngày, đừng nói cửa cung ở ngoài, ngay cả trước sơn cũng chưa đi qua. Chỉ vì sau núi người, toàn muốn quẩng đi thế tục cùng náo nhiệt. Chỉ có như thế, mới có thể tâm vô lo lắng, mới có thể khiêng được tịch mịch, mới có thể ngày ngày khô thủ sau núi, thủ sau núi chỗ sâu trong, kia dạy người giữ kín như bưng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...