......
A~Ta tựa hồ nghe thấy yểm quỷ tiếng cười, nó đang cười ta ----- si tâm vọng tưởng!
*
"Mặc trì đường"
Ta bình lui sở hữu, chi cánh tay nghỉ ngơi một lát, tựa hồ là ngủ hạ, lại tựa hồ không có.
Một trận lục lạc thanh từ xa đến gần, thiếu bảy phần nhảy nhót, nhiều hai phân hoảng cùng cấp, lại bạn một tiếng cáo trạng ý vị dày đặc "Ca!!!"Ta biết...... Ta không có thể trở về.
Mà kia đòi nợ quỷ cung xa trưng lại tới nữa!*
"Ca! Kia kim phồn tuyệt đối có vấn đề -----"
Cung xa trưng đưa lưng về phía ta, không hề phòng bị.
Hắn áo trên nửa cởi, lộ ra hơn phân nửa vai phải, phía trên hoặc thanh hoặc tím hoặc trầy da thấm huyết, chỉ là rõ ràng một bộ đấu dấu hiệu bị thua, lại như cũ có kiêu ngạo khí thế."Kẻ hèn "Lục ngọc", dám thương ta, thế nhưng có thể thương ta, nếu không phải hắn tự nhiên đâm ngang, ta -----"
"A đau ~ "
"Ca, ngươi nhẹ điểm nhi a. "Vẫn là như vậy ngạo, vẫn là như vậy mắt cao hơn đỉnh.
Ta bôi thuốc khi nhịn không được mạnh tay chút, nên sát giết hắn nhuệ khí.Bất quá...... Hắn thế nhưng đánh không lại kim phồn?
......
A ~ nên!"Chính mình học nghệ không tinh, quái được ai."
Ta tuyệt không thừa nhận chính mình có chút vui sướng khi người gặp họa, cũng vui với xem hắn ăn mệt, nhưng hắn lại nói, "Ca...... Ta võ công là ngươi dạy."Ta: "......"
Ta cần thiết thừa nhận.
Kim thu dạy ra đồ đệ, khác không nói, xác thật mỗi người có thể đánh."Ngươi như thế nào sẽ cùng kim phồn động thủ?"
"Kim phồn vô duyên vô cớ lại làm sao dám dĩ hạ phạm thượng?"
Ta nghĩ rồi lại nghĩ, cũng chỉ có thể nghĩ đến một cái lý do, "Ngươi xem hắn không vừa mắt, khiêu khích hắn?""Ca -----!"
Cung xa trưng không thuận theo mà khẽ gọi thanh, ngay sau đó vừa mặc quần áo biên nói thầm, "Ta có như vậy chiêu miêu đậu cẩu sao, ca như vậy xem ta."Ta: "......"
Ta trở về thời điểm có thể hay không đem cái này cung xa trưng cũng mang lên?
...... Thật sự so nguyên lai cái kia ngoan nhiều.*
Cung xa trưng mặc tốt quần áo, tao mi đáp mắt mà đem nửa bổn quyển sách đưa cho ta.
Ta mở ra vừa thấy...... Như thế nào là ta nương kết luận mạch chứng?"Ngươi từ kết luận mạch chứng trong kho tìm?"
Ta giơ nửa bổn quyển sách hỏi hắn."Ta từ vụ cơ trong phòng lục soát ra tới!" Cung xa trưng sấm dậy đất bằng, thực sự kinh ta.
Ta hít hà một hơi, thuận tiện rút về vừa rồi ý niệm, không thể tin tưởng mà gầm nhẹ, "Ta cho ngươi đi "Kết luận mạch chứng kho", ngươi như thế nào sẽ đi "Vũ cung" nữ quyến chỗ ở?! Còn trộm đồ vật?!"
Không đúng, hắn còn cùng kim phồn đánh một trận, cho nên là minh đoạt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...