chương 76 Kim thu

26 6 0
                                    

Kim thu cuộc đời lần đầu tiên cảm thấy hoảng hốt, trong đầu càng là loạn thành một đoàn, thân thể lại còn đâu vào đấy mà hành động.

Nàng đầu tiên là thắp sáng giá cắm nến tìm được lão sơn tham, cấp cung xa trưng ngậm, sau lại không kịp chạy đến cửa phóng tên lệnh, liền trực tiếp trảo quá ghế dựa tạp ra cái cửa sổ ở mái nhà.

Thực mau, trưng cung thị vệ nghe tin tới rồi...... Lại là đại phu vô số, ba chân bốn cẳng mà đem cung xa trưng dọn nâng tiến cùng loại phòng giải phẫu địa phương.

Kim thu không có tác dụng, chỉ có thể tay chân lạnh lẽo mà bên ngoài thủ.
Thẳng đến bên trong đại phu một phen chẩn bệnh, nhân chủy thủ chính cắm trong lòng mạch yếu hại, nói chết không dám rút, sợ gánh trách nhiệm, nàng mới không thể nhịn được nữa, đâm vào.

"Cấp cái lời chắc chắn!"
"Rốt cuộc rút là không rút?!"

Đại phu bên trong, tuổi dài nhất cái kia bị đẩy ra tới, tuy rằng nói chuyện run run rẩy rẩy, nhưng ý tứ thực minh bạch, rút lập tức chết, không rút chờ chết, "Trừ phi...... Trừ phi có ra vân trọng liên......"

"Ra vân trọng liên?!"
Kia chẳng phải là xa nhi trước đó vài ngày ở tin trung cho nàng xú khoe khoang hi thế kỳ hoa, được xưng nhưng hoạt tử nhân nhục bạch cốt cực phẩm linh dược.

"Ta đây liền lấy!"
Kim thu biết cung xa trưng tư nhân dược viên ở đâu, xoay người tức đi.

Không đề phòng một cái khác tuổi trẻ điểm nhi đại phu do dự ra tiếng, "Nhưng chấp nhận đại nhân không phải cùng công tử thảo ra vân trọng liên sao?"

"?!"
Kim thu lập tức dừng bước, ánh mắt như điện mà triều người nọ trừng đi, "Ra vân trọng liên bị chấp nhận lấy đi rồi?!"

"Không...... Không......."
Người nọ hù nhảy dựng, thanh nếu muỗi nột mà đáp.

Kim thu nhẫn nại tính tình lại hỏi nhiều một câu, "Chấp nhận muốn ra vân trọng liên làm gì, hắn cũng muốn đã chết?!"

Người nọ lập tức lắc đầu, thanh âm đều lớn chút, "Không không! Tuyệt đối không có! Chỉ là......"

"Nghe nói thiếu chủ luyện công chịu trở -----"

Không đợi hắn nói xong, chỉ nghe "Phanh" một tiếng vang lớn!

Kim thu tay không bẻ hạ môn khung một góc, chính nện ở người nọ bên chân thượng.
Trong lúc nhất thời, vụn gỗ văng khắp nơi, mộc khối thâm khảm.

"!!!"
Người nọ khóe mắt muốn nứt ra, sợ tới mức đương trường quỳ xuống. Còn lại người tắc sôi nổi tránh lui ba bước, không nghĩ cùng hắn có liên lụy.

Kim thu khóe miệng gợi lên, đáy mắt lại phúc một tầng miếng băng mỏng, lời nói xuất khẩu, tự tự sống nguội vô cùng, "Trưng cung chi chủ nguy ở sớm tối, ngươi nếu là phân không rõ nặng nhẹ, tâm hệ thiếu chủ..... Đại nhưng khác mưu thăng chức!"

Một lời bãi, người nọ đương trường trắng mặt, bang bang dập đầu, trong miệng thẳng hô không dám.
Kim thu lại đã không có kiên nhẫn, giây lát mất thân ảnh.

*

Cung xa trưng mệnh huyền một đường, hạnh đến trọng liên điếu mệnh, chịu đựng rút nhận cửa ải khó khăn.
Kim thu trắng đêm bên nhau, càng vì này vận công chữa thương, cùng ngày sắc phiếm ra bụng cá trắng, nàng mới khó khăn lắm yên lòng, ở hắn mép giường hạp mắt thiển miên.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ