chương 21 Tha tuổi

35 5 0
                                    

Kia ly trà đến cuối cùng, cung thượng giác ý tứ ý tứ vẫn là nhấp quá một ngụm.
Nhưng mà này không đại biểu hắn tiếp nhận rồi ngươi, chẳng qua là không nghĩ làm xa trưng đệ đệ khổ sở thôi.

Thiếu niên đến tuổi biết yêu cái đẹp, mới nếm thử tình tự.
Hắn đương ca ca, nếu là quá nhiều khó xử với ngươi, không phải thành mặt mày khả ố "Ác bà bà"?

Uống qua trà, cung thượng giác cũng không phải sa vào nhàn thoại người. Trước mắt cung gọi vũ chết giả chưa tỉnh, "Bách thảo tụy" bị đổi là thật, "Trưng cung" rõ ràng ra phản đồ, hắn lại như thế nào có thể khoanh tay đứng nhìn?

Cung thượng giác lập tức hỏi cung xa trưng, "Đối với giả "Bách thảo tụy" , ngươi nhưng có bất luận cái gì manh mối?"

Cung xa trưng đối với chính sự cũng không hàm hồ, rời khỏi người bất quá một lát, lấy về dược thảo hai cây.
Nhưng cổ quái chính là, này dược thảo rõ ràng lớn lên giống nhau như đúc, hắn lại nói, "Ta tay trái này cây là "Thần linh hoa", tay phải này cây là "Linh hương thảo", " lại nói tiếp, "Có người mượn chúng nó không dễ phân biệt, dùng "Linh hương thảo" thế "Thần linh hoa". "

Cung thượng giác giữa mày vừa động, ""Thần linh hoa" chính là chế tác "Bách thảo tụy" dược liệu chi nhất?"
Cung xa trưng gật gật đầu, "Đúng là. Đơn thuốc quy nạp, quân thần tá sử, "Thần linh hoa" chính là quân dược."

Cung thượng giác: "Nếu quân dược bị đổi -----"

Cung xa trưng: "Kia "Bách thảo tụy" chính là cái chê cười. Đừng nói giải độc tránh độc, ăn nhiều nháo không hảo còn sẽ trúng độc."

Cung thương giác lập tức đặt câu hỏi, nhất châm kiến huyết, ""Trưng cung" có bao nhiêu người nhưng qua tay "Thần linh hoa"? Lại có bao nhiêu người phụ trách chế tác "Bách thảo tụy"?"

"Không nhiều lắm, nhưng cũng không ít."
Nói cung xa trưng sắc mặt nặng nề, nhất nhất số tới, "Phụ trách chọn mua đại quản sự cùng dược phó, phụ trách khuân vác cùng phân nhặt dược liệu dược nô, còn có phụ trách luyện dược chế dược sư."

Ngươi nhàn nhàn ở bên, bổn không muốn lắm miệng, nghe vậy lại nhịn không được thở dốc vì kinh ngạc, "Nhiều người như vậy?! Từng cái bài tra lên cần phải không ít thời gian a."

Cung thượng giác nhẹ liếc ngươi liếc mắt một cái, người ác không nói nhiều nói, "Vậy tìm hiểu nguồn gốc, từ đầu tra khởi."
Nói hắn nhìn về phía cung xa trưng, "Lần này chọn mua dược liệu, do ai phụ trách ký tên?"

Cung xa trưng rất là dứt khoát, "Giả trung, giả quản sự."
Cung thượng giác nghe thấy cái này tên, thần sắc khẽ biến, ".......Hắn chính là trong cung lão nhân."

Cung xa trưng tự nhiên biết, hắn đáy mắt phát lạnh, thanh âm lạnh cả người, "Đúng vậy, nhưng nếu không phải lão nhân, cũng nghĩ không ra dùng "Linh hương thảo" thay đổi "Thần linh hoa" diệu kế."

Cung thượng giác môi mỏng nhấp chặt, sau một lúc lâu mới nói, "Ở chứng cứ vô cùng xác thực phía trước, nhưng có lòng nghi ngờ, lại không thể đi trước định tội."

Cung xa trưng bỗng dưng gợi lên khóe miệng, cười không đạt đáy mắt.

"Ta hiểu được, ca ca."
Chỉ mong giả quản sự mạc cô phụ tên của hắn mới hảo."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ