chương 54 Tha tuổi

36 6 0
                                    

Bốn võng đột kích, cầu chính là mau, mà các ngươi chỉ có thể so với bọn hắn càng mau.
Áo lạnh khách đã chết, Mặc Sĩ ai cũng vong, các ngươi kế tiếp khua chiêng gõ mõ phải đối phó chính là bốn võng mạnh nhất ----- bi húc.

Nói cách khác, các ngươi nên tốc tốc chạy đến "Hoa bảo. Đao trủng" viện thủ.
Bởi vì đóng giữ "Đao trủng" chỉ có nguyệt công tử cùng sở hữu hồng ngọc thị vệ, cùng với...... Bất đắc dĩ khi hỏa dược vô số.

*

Chạy tới "Hoa bảo" trên đường, các ngươi nhân liên tiếp báo cáo thắng lợi, sĩ khí đại trướng.
Truy cứu này nhân, vẫn là cung xa trưng trước hạ độc thủ chi công.

Tuyết công tử nhớ tới tự thân ngay từ đầu đối thượng áo lạnh khách vô lực cùng gian nan, hòa thân mắt thấy áo lạnh khách độc phát lúc sau như núi sụp xuống, như tuyết đại băng, chỉ ở một cái chớp mắt, liền không khỏi táp lưỡi, ""Bắc Minh chi thủy" quả thực lợi hại, nghĩ đến nguyệt công tử bên kia hẳn là cũng không trở ngại."

"Bắc Minh chi thủy" nãi cung xa trưng thân thủ sở chế, nghe vậy không khỏi đắc ý.

"Đó là tự nhiên!"
"Họ nguyệt tốt xấu cũng là "Nguyệt Cung" đệ nhất nhân, kéo dài tới bi húc độc phát nghĩ đến không thành vấn đề."
"Mặc dù là hắn lực có không bằng, cũng có hồng ngọc thị vệ ở bên lược trận."

Tuyết hạt cơ bản trong lòng biết nguyệt công tử thực lực, gần thua hắn nửa trù, liền cũng nhận đồng gật gật đầu.
Lời nói xuất khẩu, đồng dạng cảm khái, "Tứ phương chi võng đi thứ hai, sở dụng thời gian so với chúng ta dự đoán còn muốn mau."

Ngươi tiếp lời phụ họa, ngậm cười nói, "Đúng vậy, ta không ngừng đẩy nhanh tốc độ, còn nghĩ dùng mẫu cổ trợ công thượng giác ca ca, kết quả đều không dùng được lý!"

Cung thượng giác đi một bước, tưởng trăm bước, ngột mà ra tiếng, cảnh cáo mọi người.

"Này độc tuyệt đối không thể truyền ra đi."
"Nếu không "Vô phong" một trừ, chịu giang hồ kiêng kị nên là chúng ta "Cửa cung"."

Lời vừa nói ra, mọi người đều mặc. Trong đó lợi hại, tất nhiên là minh bạch.

Trước nay đều là thất phu vô tội, hoài bích có tội.

"Bắc Minh chi thủy" nhưng dễ dàng phế nhân nội lực, vô thanh vô tức. Đó là "Cửa cung" vô tình lấy này uy hiếp người trong giang hồ, nhưng như cũ giống như ở đầu người thượng huyền kiếm, khiến người thấp thỏm lo âu.

Đúng lúc này, một trận âm thanh tựa như sấm nổ cuồn cuộn.
Giương mắt nhìn lên, "Hoa bảo" phương hướng khói đặc nổi lên bốn phía, càng bạn động đất sơn diêu đáng sợ động tĩnh.

Các ngươi tất cả đều thay đổi sắc mặt, trong đó lại lấy hoa công tử nhất gì.
Hắn ôm đầu phát ra một tiếng bén nhọn nổ đùng, mà vốn là hỗn độn tóc mái càng là bị hắn sống sờ sờ nắm thành một chim oa.

"A!!!"
"Lão nguyệt ngươi tới thật sự a!!!" "Ta toàn bộ gia sản a!!!!!"

Giọng nói lạc, hắn toàn bộ nhảy đi ra ngoài, cùng bị thiêu cái đuôi dường như.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ