chương 19 Tha tuổi

31 4 0
                                    

Không nghĩ giây tiếp theo, rất có thể ngủ ngươi liền thình lình toát ra đầu!

"Xa trưng, xa trưng, có người lại đây!"
Ngươi ngoài miệng vội không ngừng nhắc nhở, người không biết khi nào thế nhưng bái ở bình phong bên trên, lộ một viên đầu.

Cung xa trưng: "!!!"

Cung thượng giác: "!!!!!!!!"

Hai huynh đệ đều bị ngươi xuất quỷ nhập thần hoảng sợ.
Một cái hít ngược một hơi khí lạnh, hoắc mắt đứng dậy; một cái tay chấn động, trà bát nửa trản, uy xiêm y.

Cung xa trưng đều không rảnh lo cùng ca ca ngôn ngữ một tiếng, vội vàng đứng dậy lướt qua bình phong, triều ngươi đi tới, liên tiếp tam hỏi, "Ngươi như thế nào toát ra tới? Đến đây lúc nào? Ai lại muốn lại đây?"

"Không quan trọng không quan trọng, chờ lát nữa cùng ngươi giải thích."
Thời gian khẩn cấp, ngươi trực tiếp nhảy qua trước hai hỏi, trả lời đệ tam câu, "Chính là một nữ, xuyên một thân bạch, cùng muốn vội về chịu tang dường như, may mắn trong tay còn cầm đèn. "

Cung xa trưng nghe ngươi này hình dung đều giác khó chịu, sửa đúng nói, "Đó là tố y, đãi tuyển tân nương ở ứng tuyển trong lúc hẳn là xuyên y phục."

Ngươi xua xua tay, "Ai nha, này cũng không quan trọng, mấu chốt là ta thấy mặt nàng."
Nói ngươi làm cái nâng tay áo giấu mũi tư thế, sinh động như thật mà miêu tả nói, "Nàng chính là kia trận độc yên, phản ứng nhanh nhất ba người tổ chi nhất!"

Cung xa trưng nghe vậy vẻ mặt nghiêm lại, "Ngươi là nói "Vô phong" mật thám?"

Này ngươi cũng không dám ngắt lời, toại nói, "Có phải hay không mật thám còn còn chờ quan sát, nhưng nàng lớn lên thật xinh đẹp, nhìn thấy mà thương cái loại này!"

"Đúng không?"
Cung xa trưng không cho là đúng, lại cũng rốt cuộc nghe được người tới động tĩnh, vì thế hắn câu môi cười, "Ta đây này liền đi gặp."

"Ân ân, mau đi!"
Ngươi mang theo xem náo nhiệt tâm tình, hưng phấn mà gật gật đầu, đang muốn đi theo khoảnh khắc, đột nhiên nhớ lại nơi đây còn có một người.

"Ca ca không đi xem sao?"
Ngươi hỏi cái này lời nói người đương thời lại bái trở về bình phong thượng, cùng cung thượng giác bốn mắt tương tiếp.
Hắn thần sắc khó phân biệt, ngươi vô tâm không phổi.

Hơn nửa ngày, mới nghe cung thượng giác nói, "Ngươi đương gọi ta giác công tử, hoặc cung nhị tiên sinh."

Câu này thức ngươi nghe rất quen thuộc a, nên nói không hổ là ca hai sao.
Nề hà ngươi một thân phản cốt, thiên là không nghe đâu.

"Tốt, thượng giác ca ca."
"Thượng giác ca ca ngươi mau tới."

Nói xong ngươi liền từ bình phong thượng biến mất.

Cung thượng giác: "......"
Cung thượng giác thái dương nhảy dựng ----- xa trưng đệ đệ, thật không hề nhìn xem sao?

*

Hành lang dài chỗ, tố y nữ tử đề đèn mà đi, không ngờ một cái chỗ ngoặt đã bị lưỡi dao sắc bén chỉ hầu. Nàng tức khắc sợ tới mức hoa dung thất sắc, trong tay đề đèn cùng cái làn càng đồng thời té rớt, thế cho nên châu báu trang sức lăn đầy đất.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ