chương 86 Kim thu

24 3 0
                                    

"Nghe Phong Nhai"

Trời xanh không mây vân như luyện.
Tuyệt bích sinh cành lá vãn phong.

Này "Nghe phong nhai" không có khác, liền hai chữ, thanh tĩnh.
Trừ bỏ phong đánh tuyệt bích xuyên qua, thổi đến chạc cây ào ào vang, là lại khó có bên sự vụ có thể quấy rầy đến người, bởi vì nơi này trừ bỏ phong, thật là quả đến liền chim chóc đều không vui tới.

Kim thu tại đây chim không thèm ỉa địa phương đã đãi non nửa tháng, trừ bỏ bế quan đả tọa, nàng thật là lại khó tìm đến khác chuyện này nhưng làm.

Muốn nói chuyện phiếm không có người, tam cơm chỉ có thể ăn quả dại, khát liền uống nước sơn tuyền, thật muốn tìm đồ ăn ngon liền đi trong ao sờ cá. Nhưng kia cá thật sự là không biết cố gắng, lớn lên nhỏ gầy không nói, một miệng đi xuống còn tất cả đều là thứ nhi.

Kim thu như thế như vậy qua ba ngày, mặt sau cơ bản Phật, trừ bỏ bế quan đả tọa đột phá tự thân, nàng là không còn có bên tâm tư, huống chi "Tuyết trưởng lão" từng có ngôn -----

"Kim thu, đi trước "Nghe phong nhai" đi." "Nếu ngươi có thể luyện thành thế gian này không người có thể với tới "Thượng thiện nhược thủy" , liền rốt cuộc không người nhưng cản ngươi."

"Thượng thiện nhược thủy" nãi "Nhược thủy tâm kinh" cuối cùng một trọng cảnh giới, đi phía trước số 300 năm cũng chưa người luyện thành.
"Tuyết trưởng lão" đây là khai ra bảng giá cùng hứa hẹn, chỉ cần nàng trở thành chân chính thiên hạ đệ nhất, nàng lại muốn làm cái gì, bọn họ tuyệt không ngăn trở.

Kia một ngày, kim thu nguyên là tưởng lập tức đi tìm cung thượng giác, nhưng nàng tổng cảm thấy quang chính mình gật đầu không phải chuyện này, không thể đem tương lai sở hữu áp lực đều cấp đến cung thượng giác trên người.

Cung thượng giác muốn thu phục linh phu nhân, nàng liền phụ trách thu phục ba vị trưởng lão. Chờ đến thế gian này lại không người xen vào, có được hay không liền chỉ là nàng cùng chuyện của hắn nhi.

......
Võ si mạch não chính là như vậy thanh kỳ.

Kim thu liền không nghĩ tới chính mình sẽ luyện không thành "Thượng thiện nhược thủy" , cũng không nghĩ tới này kỳ thật là ba vị trưởng lão kế hoãn binh.

Toàn bộ "Cửa cung" đều biết, thu sư là thuộc cục sắt, cây vạn tuế thượng có thể nở hoa, cục sắt cũng chỉ biết rỉ sắt, sẽ không nảy mầm.

Nhưng kim thu sấm dậy đất bằng trực tiếp cấp ba vị trưởng lão chấn trụ.
Nàng một câu "Không cần" nói năng có khí phách, lại là sinh sôi đánh "Cửa cung" mọi người mặt.

Nguyên lai cục sắt cũng có thể nấu chín nấu mềm nấu thành bùn.
Cung thượng giác tự 17 tuổi năm ấy gieo hạt giống, rốt cuộc mọc ra mầm, khai thành hoa.

Nhưng ba vị trưởng lão vẫn là không yên tâm, sợ kim thu là mơ màng hồ đồ mà đáp lại, ngày sau lại phải hối hận.
Vì thế "Tuyết trưởng lão" liền chi nàng đi "Nghe phong nhai", tưởng nàng có thể yên lặng một chút, thuận tiện khôi phục công lực, nếu là chờ nàng hạ nhai, còn kiên trì "Không cần" , bọn họ tất nhiên là thấy vậy vui mừng.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ