chương 103 Tuyết liên y

13 1 0
                                    

"Cô...... Cô nãi nãi, ngươi đến tột cùng......Ý muốn như thế nào là?"

Cung thượng giác lại không dám làm Cung xa trưng tình cảm mãnh liệt khai mạch, chỉ phải chính mình đi trước mở miệng.
Hắn rũ mắt liếc mắt một cái khư hàn hiệu quả không rõ, nhưng một ngụm đi xuống tuyệt đối thật lạnh thật lạnh canh gừng, không thể không khuất nhục mà gọi ra "Cô nãi nãi" cái này xưng hô ----- có sự nói sự, muốn giết cứ giết, không thể hiểu được tới như vậy vừa ra, đến tột cùng ra sao tên tuổi?!

Lúc trước Tuyết liên y là như thế nào đãi bọn họ huynh đệ hai người?
Hoặc là hướng đã chết xoa bóp, hoặc là tùy ý hướng lên trời vứt, hoặc là trực tiếp đông lạnh thành khắc băng.

Bọn họ vốn tưởng rằng chính mình đều phải sống không ra, kết quả lại là quanh co.
Tuyết trọng tử "Xả thân nuôi ma", "Cửa cung" trên dưới có thể chạy thoát, bọn họ cũng nhặt về một cái mệnh.

Nhưng mà...... Này bất quá là nhất thời.

Trước mắt Ma Vương lại tới nữa, nếu dao cùn cắt thịt giống nhau tinh tế tra tấn bọn họ.
Nàng đầu tiên là đưa bọn họ ném làm một đống nhi, dùng đóng băng chăn bông tù chi, lại diệt bọn hắn dùng để sưởi ấm bếp lò, hành dậu đổ bìm leo việc, cuối cùng lại buộc bọn họ uống như thế đại hàn chi vật?!

......
Giết người bất quá đầu rơi xuống đất, ngươi khinh người quá đáng!!!

Tuyết liên y: "......"

Tuyết liên y chỉ cảm thấy cung thượng giác ánh mắt càng thêm chán ghét, người còn bổn thật sự!
Chính mình như vậy rõ ràng hành động còn có thể ý muốn như thế nào là?!

"Hầu bệnh a."
Nàng nói liền đem cái muỗng dỗi đến cung thượng giác bên miệng, sau đó mặt vô biểu tình mà giảng tru tâm chi ngôn, "Ta nguyên bản không tính toán thương ngươi, mặc dù ngươi ánh mắt rất là chán ghét, nhưng ai lại làm ngươi đệ đệ sau lại miệng quá thiếu? Bất quá ngươi cũng là, nhìn khí huyết mười phần, lại nguyên lai thân thể như vậy hư, liền đông lạnh thượng như vậy trong chốc lát, hiện tại mặt đều bạch thành giấy."

Cung thượng giác: "......"
Cung thượng giác tức giận đến thái dương gân xanh nhảy dựng, khóe miệng càng là co giật ----- hay không khả năng...... Ta là bị ngươi lại đông lạnh lại tức?!

Tuyết liên y thấy hắn quang biết trừng mắt một đôi không lễ phép mắt, lại lão cũng không uống dược, liền ngược lại đút cho cung xa trưng, lại còn có không cho hắn cự tuyệt cơ hội, một cái muỗng trực tiếp dỗi tiến hắn cổ họng.

"Canh gừng khư hàn đâu, mau uống."
Lại nói, "Ngươi nếu là đông chết, ta không có biện pháp cùng tuyết hạt cơ bản công đạo."

"Khụ ngô khụ khụ!!!!!!"

Cung xa trưng này một ngụm đi xuống, đương trường sặc cái tê tâm liệt phế, có tiến khí nhi không xuất khí nhi.
Cung thượng giác ở bên vội vàng giúp đỡ vỗ vỗ bối, lại là sứt đầu mẻ trán rất nhiều, không hề đối sách.

Tuyết liên y thấy tình trạng này lại vẫn trả đũa. Liên thấy nàng nhíu mày, thanh âm hơi lạnh nói, "Như thế nào liền ngươi cũng như vậy hư? Rõ ràng lúc trước nhảy đát đến như vậy hoan."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ