chương 114 Tuyết liên y

26 2 0
                                    

"Tuyết cung. Thủ sơn điện"

Ta lấy thay quần áo chi danh, một mình trở về phòng, một tay cầm gương đồng, một tay vỗ hướng giữa mày.
Nơi đó nguyên bản nên có tuyết thị nhất tộc đặc có chu sa ấn, phi thành gia không thể mạt sát, nhưng hiện tại...... Chu sa không hề, độc ngân bạch sương văn lúc ẩn lúc hiện.

Lòng ta hạ không khỏi có chút khác thường, giống như từ thời khắc này khởi, ta không hề là Tuyết thị nhất tộc người, mà là...... Thuộc về nàng.

Cái này ý niệm khởi, ta cả kinh một phen cái hạ gương đồng.
Cùng lúc đó, ngoài phòng truyền đến Tuyết mặc thanh âm, "Công tử, Tuyết trưởng lão cho mời."

Ta tức khắc định ra tâm thần, lại chưa từng đứng dậy, mà là trước gọi hắn tiến vào.
Bởi vì có chút lời nói, ta cần đến dặn dò hắn, "Lúc trước Nguyệt thấy dược đảo liên y một chuyện, ngươi chớ có cùng bất luận kẻ nào nhắc tới."

Tuyết mặc thông minh, chưa từng hỏi nhiều, chỉ lo gật đầu.
Ta lại nói, "Còn có Hoa tiểu hắc, ngươi đi hoa bảo một chuyến, làm hắn miệng cũng kín mít chút."

Tuyết mặc như cũ thông minh, nhưng lại không gật đầu, còn vẻ mặt khó xử, "Hoa công tử kia miệng...... So bồ công anh đều tán, chỉ là dặn dò một câu, hữu dụng?"

"Hữu dụng."
Ta thần định tự nhiên nói, "Ngươi chỉ cần nói cho hắn, nếu không nghĩ thành kiến cá nhân đại tiểu thư một chuyện bị hoa trưởng lão biết được, liền im bặt miễn bàn liên y có thể bị dược vật phóng đảo một chuyện."

Tuyết mặc tức khắc sáng tỏ, còn nhân tiện nhớ tới một người, "Kia Nguyệt công tử đâu? Cần phải cùng dặn dò?"
"Không cần," ta lắc lắc đầu, chắc chắn nói, "Hắn sẽ không nói."

Tuyết mặc lãnh việc, xoay người định làm, chỉ là sắp đến trước cửa, hắn đột nhiên trữ đủ, tiểu tâm quay đầu, "Công tử đã đã sửa miệng, tuyết mặc hay không cũng muốn sửa miệng gọi phu nhân?"

Ta nhấp nhấp miệng, có chút không được tự nhiên, "Đãi, đãi thành thân lúc sau." Tuyết mặc nghiêng đầu đánh giá ta trong chốc lát, bỗng nhiên hai tròng mắt một loan, "Công tử là vui mừng, đúng hay không?"

Ta: "......"
Ta thẹn quá thành giận, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Còn không mau đi?"

Cánh cửa kẽo kẹt một tiếng, khai lại hợp, mà ta ánh mắt, tắc một lần nữa trở xuống gương đồng thượng.
Chỉ thấy trong gương, cái kia mười hai tuổi bộ dáng ta, mặt mày không còn nhìn thấy ngày xưa đạm nhiên cùng bình tĩnh, chỉ có ngăn không được rung động cùng hoảng loạn.

Sau lại -----

Cửa cung trên dưới toàn nói ta lấy thân nuôi ma, thậm chí không tiếc tự phế võ công, đáng tiếc, khả kính.
Lại không người biết hiểu, hai mươi tám tuổi linh hồn trang ở mười hai tuổi trong thân thể, lại có bao nhiêu nghẹn khuất.

Ta sớm đã chán ghét, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, gông cùm xiềng xích ở hài đồng thân hình.
Ta bất quá một phàm tục, sẽ sinh tình, cũng có dục.

*

Liên y sở dĩ rời núi, là bởi vì tự thân lực lượng nhiều đến phụ tải không được.
Nếu lại không chọn một ngẫu nhiên, "Sinh một tử" nàng không chỗ trút xuống lực lượng đem đóng băng ba ngàn dặm.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ