chương 30 Tha tuổi

57 5 0
                                    

Cung xa trưng là biết như thế nào trát tâm, nói chuyện trát tâm, nói xong lời nói còn phải làm người mặt dắt ngươi tay, hơn nữa là mười ngón khẩn khấu, nhấc chân chạy lấy người khi tóc vung, kia lách cách tiếng vang giống như đại quân đắc thắng sau minh kim thu binh.

Kim phồn ở bên đều tưởng che lại cung tử vũ mắt, vốn tưởng rằng đêm nay chuyển đến chính là cứu binh, kết quả càng như là hỏa thượng du, tuyết thượng sương a.

Ngươi cũng coi như nhìn ra kim phồn oán niệm, thật sự cảm thấy xin lỗi, ngượng ngùng cười sau, vội duỗi tay hợp lại trụ chuế treo lục lạc đuôi tóc, không chuẩn kia lách cách thanh âm lại kích thích người.

Ngươi lại không biết, ngươi chiêu thức ấy hợp lại phát, xa so cung xa trưng lúc trước sở hữu hành động thêm lên, còn muốn trát nhân tâm. Cung tử vũ yên lặng nhìn, hơi kém liền phải lại kêu, "Rượu tới!"

*

Hôm sau tuyển thân, cung tử vũ cùng cung thượng giác các chọn một vị tân nương.
Cung thượng giác không có gì bất ngờ xảy ra tuyển thượng quan thiển, mà cung tử vũ chọn trung đúng là vị kia làm hắn để ý vân cô nương.

Ngươi cùng cung xa trưng nguyên là xem náo nhiệt mà bàng quan một hồi, không nghĩ liền như vậy xảo mà nhận ra phản ứng nhanh chóng ba người tổ.

Ngươi cẩn thận nhìn quá vân cô nương ba bốn mắt, tức khắc hít ngược một hơi khí lạnh.
Cung xa trưng cùng ngươi đã là có không cần nhiều lời ăn ý, đương đã làm cái giấu mũi động tác triều ngươi ý bảo.
Ngươi không đành lòng tốt thấy một cái gật đầu, ngay cả cung xa trưng đều không khỏi ách hỏa.

Tìm đến một chỗ hẻo lánh góc, các ngươi hai cái cho nhau đánh giấu mà lặng yên thối lui, khe khẽ nói nhỏ.

Ngươi tiểu quyền quyền đấm hắn một cái, nửa là oán trách nửa là phun tào, "Ta quang biết ngươi cái miệng nhỏ cùng lau thạch tín dường như, như thế nào còn tìm đại sư khai quá quang sao?"

"Này lại đâu có chuyện gì liên quan tới ta?!"
Cung xa trưng nói chết cũng không thể nhận hạ bậc này có lẽ có chi tội danh, thiên quá đầu cùng ngươi kề tai nói nhỏ, theo lý cố gắng nói, "Ta đêm qua nghe hắn nói cái gì vân cô nương liều mạng muốn chạy trốn ra "Cửa cung", liền cảm thấy có vấn đề!"

Nói chuyện, hắn triều vân vì sam bên hông kim bài liếc quá liếc mắt một cái, đồng thời dỗi dỗi ngươi bả vai, ý bảo ngươi cũng đi xem, theo sau liền xuy nói rõ nói, "Nàng nếu thật ước gì rời đi "Cửa cung", hà tất rất nhiều động tác nhỏ, chỉ cần dáng vẻ kém chút, nhưng không chiếm được này duy nhị kim bài."

.....Ai? Đối nga!
Ngươi bừng tỉnh đại ngộ, lấy quyền anh chưởng, "Này còn không phải là làm theo cách trái ngược sao? Lợi hại nha."

Cung xa trưng khịt mũi coi thường, "Thích, dạy người nhìn không ra tới mới là lợi hại, dạy người liếc mắt một cái nhìn ra tới bất quá đồ ngu." Ngươi ngay sau đó liền hỏi, "Vậy ngươi nói, cung tử vũ hắn là đã nhìn ra, vẫn là không thấy ra tới?"

Cung xa trưng một đốn, yên lặng mà triều nơi xa cung tử vũ đầu đi một lời khó nói hết ánh mắt, "..... Tuy rằng ta đối hắn đầu óc không ôm hy vọng, nhưng lần này ta thiệt tình hy vọng hắn nhìn ra được tới."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ