Cung gọi vũ tính toán, đại gia đã đúng rồi nhiên với tâm.
Đã giác hoang đường, càng cảm run rẩy.
Bởi vì -----Nếu muốn đưa sử "Cửa cung" lâm vào nguy vong, chỉ chết một cái "Chấp nhận"...... Sợ là không đủ đi..... Ở đây có một cái tính một cái, nhưng đều có thể vì "Cửa cung" nguy vong thêm một phần lực.
Như vậy tưởng tượng, tất cả mọi người không ngừng run rẩy, gan cũng mau đông lạnh thành đóng băng.
"Cửa cung" tự tựa vào núi mà kiến, kéo dài hơn trăm năm qua, vẫn là lần đầu xuất hiện cho chính mình người thọc dao nhỏ tội nhân.
Tuy rằng tộc quy gia pháp liền bãi ở đàng kia, nhưng cuối cùng nên xử trí như thế nào cung gọi vũ, vẫn là thành một vấn đề khó khăn không nhỏ ----- dù sao cũng là cửa cung ruột thịt. Vì thế, áp lực trực tiếp cấp đến ba vị trưởng lão cùng "Hiện chấp nhận" cung tử vũ trên người.Cung tử vũ tự vừa rồi đến bây giờ, đều không nói lời gì một vài.
Hắn chỉ cảm thấy chính mình giống cự thạch trầm hải giống nhau ở hướng vực sâu trụy đi, quanh mình hết thảy thanh âm phảng phất cách thủy nghe không rõ ràng, trước mắt trừ bỏ hắc..... Vẫn là hắc......Hắn cha đã chết, nguyên lai là hắn ca làm hại.
Mà hắn sở dĩ lên làm "Chấp nhận", cũng bất quá là bởi vì hắn ca coi cung thượng giác vì uy hiếp thôi.Kết quả là..... Hắn không ngờ lại thành người khác trong tay một quả cờ.
Mà hắn sở hữu lòng căm phẫn, hoài nghi cùng tra xét, tựa như chê cười giống nhau."A, ha hả."
Cung tử vũ bỗng dưng cười ra tiếng tới, lại nhìn phía cung gọi vũ khi, đáy mắt phảng phất kết một tầng quanh năm không hóa băng, "Cung gọi vũ, ngươi ngôn phụ thân muốn phế đi ngươi, ngươi ngôn cung thượng giác là ngươi uy hiếp lớn nhất, đây có phải thuyết minh, phụ thân nguyên là hướng vào khác lập hắn vì "Thiếu chủ"?"Cung gọi vũ tội có bao nhiêu đại, thái độ liền có bao nhiêu đoan chính, kia kêu một cái thú nhận bộc trực, "Không tồi. Nếu không ngày đó ban đêm, ta cần gì phải hao tổn tâm cơ mà điệu hổ ly sơn? Hắn nếu không rời đi, ngươi lại như thế nào mượn "Vắng họp chế độ" lên làm "Chấp nhận"?"
Cung tử vũ cứ việc sớm có dự đoán, nghe vậy như cũ nắm chặt nắm tay. Hắn đã là có thể tưởng tượng, nếu là cung gọi vũ chết giả một chuyện chưa từng bị cung xa trưng phát hiện, hắn nên đương nhiên mà hoài nghi giác trưng nhị cung ý đồ mưu nghịch.
Đến lúc đó hai bên đối lập, bốn cung phân liệt, sợ sẽ thật ứng tha tuổi lời nói ----- thân giả đau, thù giả mau.Nhưng cung gọi vũ ngàn không nên vạn không nên, cho rằng hắn sẽ so cung thượng giác dễ đối phó.
Hắn đem hắn coi làm "Chấp nhận" chi vị thượng rối gỗ con rối, nhưng có từng nghĩ tới...... Sẽ có một ngày bị con rối phản phệ?"Cung gọi vũ, ngươi dựa vào cái gì cho rằng, ta lên làm "Chấp nhận" liền đối với ngươi không uy hiếp?"
Cung tử vũ lạnh giọng nói chuyện, dưới chân dạo bước tiến lên, lại nguyên lai cà lơ phất phơ tay ăn chơi, cũng có lân coi ngang tàng một mặt.
Hắn liếc cung gọi vũ, giống như đang xem trên cái thớt cá, lại mở miệng, lại là hỏi phía sau sở hữu tộc nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...