Một khác sương -----
Kim thu tùy người tới ngày sau sở cư nơi [ thu viên ], nhưng mà còn chưa phụ cận, nàng đã xa xa trông thấy...... Bạch quả xán lạn kim hoàng tán cây lớn tiếng doạ người, toát ra đại ngói bạch tường, mà đan xen chạc cây chính đón gió lay động, phảng phất ở cùng nàng chào hỏi.
Kim thu đôi mắt bỗng dưng sáng ngời, xa xa chỉ vào kia cây che trời bạch quả, hỏi dẫn đường Từ ma ma, "Kia thụ cũng về ta?!"
Từ ma ma gật đầu cười, "Toàn bộ sân đều là thu sư, tự nhiên cũng bao gồm trong viện cây bạch quả."
Kim thu tới trên đường, đã nghe này ma ma nói rất nhiều.
Cái gì sân tuy bất quá tiến, lại ngũ tạng đều toàn...... Nguyên là thưởng cảnh hảo nơi đi, bổn không lớn dễ cư...... Cũng may chấp nhận đã sai người phiên tân hợp quy tắc quá, càng thêm chiếu cố nàng cuộc sống hàng ngày thị nữ Hạnh Nhi vân vân......Kim thu cũng không để ý kia rất nhiều.
Trước kia chỉ một phòng nàng đều trụ đến, hiện tại càng có chỉnh một tòa sân...... Nàng lại có cái gì không hài lòng.Cái gọi là không dễ cư, là nhằm vào những cái đó dìu già dắt trẻ người. Nàng cô độc một mình liền một thanh đao nơi tay, chỉ cần trên đầu có ngói, dưới thân có giường, ở đâu không phải trụ?
Hiện tại có thể có được một cây cảnh đẹp ý vui cây bạch quả, đã là nàng kiếm lời...........
Sau lại kim thu mới biết hiểu, này cây bạch quả ở [ cửa cung ] thành lập chi sơ đã cao vút như cái, hiện giờ ít nói cũng có 500 năm thụ linh.Mà nàng sở dĩ sẽ bị an bài ở tại nơi này, vẫn là cung thượng giác đề nghị, lý do cũng đơn giản, "Thu viên đã chiếm một thu tự, chẳng lẽ không phải chính hợp thu cô nương duyên?"
Chỉ này một câu, toàn bộ [ cửa cung ] nhất thích hợp thưởng cảnh thu nơi đi, liền chuyên chúc với kim thu một người.
Nhiên...... Không người biết hiểu, cung thượng giác nho nhỏ tư tâm.
Ở hắn tẩm điện tây tường, chỉ cần đẩy cửa sổ nhìn xa...... Tán cây như cái cùng đại ngói bạch tường, đúng là hắn mỗi một ngày đều nhưng thấy cảnh sắc.Ngày sau ở kia chỗ cảnh sắc, nghĩ đến sẽ càng thêm một mạt sắc thu đi.
*
Kim thu thấy bạch quả, tâm sinh vui mừng, lại hướng [ thu viên ] đi, kia bước chân đều nhanh rất nhiều.
Từ ma ma chân cẳng sao có thể cùng nàng so, nhất thời hổn hển mang suyễn, còn kém điểm nhi té nhào. May kim thu quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, càng ở nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, phiên nhược kinh hồng phi thân mà hồi, một tay đem người chặn ngang đỡ lấy.
Từ ma ma thụ sủng nhược kinh, đang muốn nói lời cảm tạ, không đề phòng kim thu chợt hỏi, "Ma ma sợ cao sao?"
"Cái gì?"
"Sợ thăng chức đem đôi mắt nhắm lại, ta mang ngươi bay lên đi."
Nói xong, nàng một cái đề khí, thả người nhảy lên, khúc chiết trường giai ở trong mắt nàng bất quá trên đường mượn lực nơi.Từ ma ma chỉ cảm thấy chính mình trên dưới phiêu hai hạ liền đến địa phương, quay đầu quan sát tới khi lộ, không khỏi cảm khái, "Này khinh công thật phương tiện a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...