Theo tuyết công tử một đạo nhi bước vào "Khách điện" , ngươi cùng cung xa trưng cùng cung tử vũ rốt cuộc có thể nhìn thấy "Tuyết cung. Thủ sơn điện" băng sơn một góc.
Nơi đây khó gặp xa vật, bất quá là cái gì cần có đều có.
Càng có cung ấm lửa lò, chuẩn bị tốt chung trà, cùng ôn ở trong nồi tuyết liên cháo.Tuyết hạt cơ bản lúc trước nhìn như giận dỗi mà ly, kỳ thật còn ở làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.
Chỉ thấy hắn ngồi ngay ngắn trà án trước, tiểu tâm đề hồ, tinh tế rót chậm năm ly trà, lúc này mới nói chuyện, "Không phải tìm ta thảo trà uống sao? Lại đây đi."Ngươi vừa nghe chỉ đương cùng chính mình nói, kéo qua cung xa trưng liền đi trước qua đi.
Đãi ngồi xuống, không nghĩ lại là cung xa trưng trước mở miệng, hắn nhạ thanh nói, "Ngươi thế nhưng lấy tuyết liên ngao cháo pha trà?""Ân?"
Ngươi nghe vậy nâng chén liền lo pha trà trản, quay đầu liền vọng cháo nồi, rất là khó hiểu, "Nào có tuyết liên? Hơn nữa tuyết liên không phải thực quý trọng sao?"Tuyết hạt cơ bản buông ấm trà, cùng ngươi giải thích, "Tuyết liên một khi hầm nấu liền nhìn không thấy."
Nói hắn ánh mắt rơi xuống cung xa trưng trên người, có chút cảm thán, "Chỉ cần vừa nghe liền biết tuyết liên, trưng công tử không hổ y độc vô song chi danh, bất quá cũng không trách, dù sao cũng là loại ra "Ra vân trọng liên" thiên tài," lại nói tiếp, "Cũng không biết ngày sau ngươi tới "Tam vực thí luyện", "Nguyệt Cung" nên ra như thế nào khảo đề mới có thể khó trụ ngươi?"Cung xa trưng sửng sốt, liền nghe ngươi gà tặc mà lời nói khách sáo, "Nói như vậy, "Tam vực thí luyện" còn có cùng y học tương quan khảo đề lạc?"
Tuyết hạt cơ bản liếc quá ngươi liếc mắt một cái, còn chưa đáp lại, muộn một bước ngồi xuống cung tử vũ đã đi trước ra tiếng, "Cái gì? Ta đây muốn như thế nào quá quan?"
Tuyết hạt cơ bản trừng mắt nhìn cung tử vũ liếc mắt một cái, vẫn là không gì tức giận, "Nên như thế nào quá liền như thế nào quá! "Tam vực thí luyện" khảo đề tùy người mà khác nhau, lại nhiều, ta sẽ không lộ ra, " nói hắn nghiêng đầu nhìn liếc mắt một cái sắc trời, hảo tâm thúc giục, "Muốn uống trà liền mau uống, muốn thương thảo liền mau thương thảo. Chờ sắc trời hoàn toàn ám đi, này sau núi liền thật là chỉ cấp tiến, không cho ra.
Dứt lời, hắn đứng dậy cùng cung tử vũ thay đổi cái chỗ ngồi, cùng tuyết công tử một người phủng một ly trà, phân ngồi trà án hai sườn.
Chủ đánh chính là một cái chủ tùy khách tiện, ngoan ngoãn bàng thính.Cung tử vũ cũng không cọ xát, liền trà đều không kịp uống, mở cửa tức thấy sơn, "Việc này còn phải từ vân vì sam năm lần bảy lượt dẫn ta chú ý bắt đầu nói lên."
Chính như các ngươi sở liệu, vân vì sam chợt xem dưới, không hề sơ hở. Tiểu thư khuê các tư thái, xác nhận không có lầm thân phận, còn có coi "Cửa cung" vì nhà giam lại không thể không nghe theo cha mẹ chi mệnh đáng thương.
Nhưng mà này đó cái gọi là không hề sơ hở, chỉ cần một khi tế sát, lại là nơi chốn toàn sơ hở."Nàng cũng không từng phát hiện, chính mình quá bưng, hành tẩu ngồi nằm gian tư thái, giống như là chiếu thước lượng giống nhau, không chịu có chút chậm trễ. Nhiên trăng tròn sẽ khuyết, tốt quá hoá lốp. Người tổng nên có lỏng xuống dưới, đi rồi hình dạng thời điểm, nhưng nàng ở không người chỗ, trong lén lút, như cũ là thẳng tắp lưng, nhưng an trản bả vai."
"Như vậy như mũi tên ở huyền, thời khắc chuẩn bị, ta ước chừng.... Chỉ ở kim phồn trên người thấy. Nàng một cái khuê các nữ tử, dùng cái gì như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...