chương 16 Tha tuổi

29 4 0
                                    

Ngươi: "......"

Ngươi chớp chớp mắt, còn đang suy nghĩ trò chơi này cốt truyện rất sẽ viên.
Giây tiếp theo, liền nghe thân ở không xa cung xa trưng gầm lên giận dữ, "Cung tử vũ, ngươi có ý tứ gì?!"

"......"
Cung tử vũ nghe tiếng một đốn, chậm rãi chính xoay người tử, cùng thịnh nộ cung xa trưng trực diện tương đối, "Ta ý tứ là, chung thân đại sự đương thận trọng, tha cô nương gần thông qua một bức bức họa liền phó thác cả đời, không khỏi trò đùa chút, cho nên -----"

"Ta hỏi qua các trưởng lão, nếu tha cô nương sửa đổi chủ ý, tưởng thay đổi lang tế, có không?"
Nói hắn gợi lên một mạt phiền lòng ý cười, thong thả ung dung nói, "Các trưởng lão nói, chỉ cần tha cô nương tân chọn lang tế đồng ý, liền có thể."

Ngươi: "!"
Ngươi đột nhiên nghe thấy cái này tin tức, kinh ngạc một cái chớp mắt ----- sao mà? Công lược đối tượng còn có thể đổi?

Cung xa trưng thấy thế, mặt tức khắc đen cái hoàn toàn.
Mà công tử vũ lại nói cười yến yến, cùng hắn giống như một cái mùa xuân, một cái mùa đông.

"Xa trưng đệ đệ, ngươi khoảng cách thành niên còn có hai năm đâu." "Phải biết rằng, thế sự biến thiên, thay đổi trong nháy mắt, huống chi nhân tâm tư biến."
"Hai năm thời gian, hết thảy đều có khả năng."

Ý ngoài lời ----- ngươi tân nương, hoặc nhưng dễ phu.

Thường nhân ở thịnh nộ hạ nên như thế nào?
Chửi ầm lên? Quyền cước tương hướng?

Nhiên cung xa trưng tuyệt phi thường nhân.

Hắn một rũ mắt, đáy mắt xẹt qua một tia chọn người mà phệ lệ khí, lại giương mắt, lại là cười lên tiếng nhi. Chỉ thấy hắn khóe miệng phác họa ra thiên chân lại bất thường độ cung, mà ánh mắt tắc lập tức lướt qua cung tử vũ đầu vai, yên lặng dừng ở trên người của ngươi.

Hắn một tay phụ với phía sau, một tay triều ngươi vươn, lòng bàn tay hướng về phía trước.
Ngươi liền thấy kia chỉ hàng năm giấu ở thiên tằm huyền ti bao tay hạ tay, trơn bóng như ngọc, xương ngón tay rõ ràng, đã thịnh chân trời một mạt nắng sớm, càng mang theo cùng ngươi cầm tay mong đợi.

Ngươi vốn chính là tay khống tới, thấy như vậy một bàn tay, trong lòng đã là ngao ngao kêu to không ngừng.
Không nghĩ lại nghe cung xa trưng mỉm cười nói như vậy một câu, "Tuổi tuổi, chúng ta nên trở về "Trưng cung"."
Lại là đem cung tử vũ nhìn như không thấy đâu.

Ngươi: "......"
Ngươi: "!!!"

Ngươi hận không thể đem vướng bận cung tử vũ một chưởng chụp bay, cất bước triều cung xa trưng chạy tới.
Nề hà cung tử vũ không hổ cao to chi danh, ngươi chụp hắn một chút cách áo lông chồn, không thể so tiểu miêu cào một móng vuốt động tĩnh lớn nhiều ít.

Cung tử vũ vội vàng cùng cung xa trưng giằng co, đối với ngươi nháo ra động tĩnh ngoảnh mặt làm ngơ, lù lù bất động.
Ngươi nhất thời tình thế cấp bách, chỉ phải thấp người từ hắn cánh tay phía dưới chui đi ra ngoài.

Cung tử vũ ngăn trở không kịp, rơi vào đầy bụng oán khí.
Oán ngươi lao tới tình thiết, oán ngươi cũng không quay đầu lại, oán ngươi.... Không chút nào yêu quý với hắn.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ