chương 12 Tha tuổi

44 4 0
                                    

"Tuổi. Tuổi?"
"Tha tuổi......?"
"Tha tuổi ngươi mau tỉnh lại! Ngươi muốn ngủ tới khi khi nào?!"

......

Ngươi người ở mộng đẹp, chợt nghe tuyết dì gõ cửa. Đột nhiên bừng tỉnh, mới biết là cung xa trưng đòi mạng.

Ngươi còn buồn ngủ bò lên thân, quay đầu xem cửa sổ, phát hiện thiên tài hơi lượng.
Ngươi lại bấm tay tính toán, hảo gia hỏa nhi, ngủ còn không có hai khi còn nhỏ thần?!

[ ai ta đi! Này phá trò chơi an bài cốt truyện nhiệm vụ có thể hay không quá dày đặc?! ]
[ người chơi chết đột ngột đối bọn họ có chỗ tốt gì?! ]

Ngươi ở trong lòng hùng hùng hổ hổ, hùng hùng hổ hổ.
Nhưng mà cửa phòng một khai, giương mắt thấy cung xa trưng kia trương tuấn tiếu mặt, ngươi lại đột nhiên có "Chết dưới hoa mẫu đơn" giác ngộ, nhận mệnh thả chịu phục nói, "Sớm như vậy, tìm ta có việc?"

Cung xa trưng gật đầu, một phen kéo qua ngươi thủ đoạn, liền ném xuống một câu, "Không còn sớm, cùng ta đi nghiệm thi!"

"???"
"!!!!!"
Ngươi dấu chấm hỏi đầy mặt, than thở mãn não, một cái chân sát, vội vàng ôm lấy khung cửa, liên thanh kêu lên, "Vân vân!!! Ngươi còn sẽ nghiệm thi????"

Cung xa trưng nói, "Y độc không phân gia."

Ngươi kinh thanh, "Cho nên đâu?!"
[ như vậy nhiều võ hiệp tiểu thuyết nhìn qua, cũng không nghe nói "Giang hồ thần y" cùng "Độc thuật người có quyền" có thể kiêm chức đương ngỗ tác oa?! ]

Cung xa trưng lại ngưu bẻ nói, "Cho nên người chết người sống với ta cũng không kém.

[ ngọa tào này nói chính là tiếng người?! ]
[ nghe thực không chuyên nghiệp a!!!! ]
Ngươi nghẹn họng nhìn trân trối, không tỏ ý kiến, càng không nghĩ đi theo, vì thế chống đẩy, "Kia, vậy ngươi nghiệm thi liền nghiệm thi, tìm ta làm gì?"

Cung xa trưng nhíu mày, đối với ngươi ra sức khước từ có chút không vui, lại còn chịu nhẫn nại tính tình cùng ngươi giải thích, "Ngươi đầu óc còn hành, có lẽ có thể từ bên phát hiện một ít ta không cẩn thận xem nhẹ vấn đề."

Ngươi: "......"
Ngươi vô ngữ cứng họng ----- này thông minh tuyệt đỉnh nhân thiết nếu là ảnh hưởng giấc ngủ, ta thà rằng đương cái ngốc bạch ngọt!

"Ô ô ô, xa trưng a xa trưng."
"Ta cảm thấy ngươi xem trọng ta." "Người chết ai, ta nào dám xem a!" Ngươi rầm rì còn tưởng hấp hối giãy giụa, nề hà cung xa trưng kiên nhẫn không nhiều lắm, hiện tại đã là khô kiệt.

Hắn trợn trắng mắt, duỗi tay cản lại, lập tức đem ngươi kháng thượng bả vai, nghênh ngang mà đi.
Ngươi mắt thấy bản thân cửa phòng càng ngày càng xa, không thể không khẩn cấp kêu đình.

"Xa trưng, xa trưng, cung xa trưng!!!"
"Ngươi tốt xấu dung ta đổi thân quần áo a!!!"

*

Chờ ngươi cọ tới cọ lui đổi quá xiêm y, ánh mặt trời đã là đại lượng.
Mà chờ các ngươi đi đến nghiệm thi phòng, cung xa trưng cũng giúp ngươi làm võ trang.

Hắn không biết từ chỗ nào moi ra một đống trắng sữa mang thanh hương cao thể, chỉ gian một mạt liền đồ ở ngươi bên tai phía sau.
Ngươi vừa hỏi, hắn mới nói, "Đây là tạm thời phong bế ngươi khứu giác, người sau khi chết thi xú, ta sợ ngươi nghe không thói quen."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ