Thẳng đến trở về trưng cung, cung xa trưng như cũ nỗi lòng khó bình, rõ ràng đã đem ngươi đưa về phòng, lại như cũ đãi ở phòng của ngươi.
Hắn tay xoa ong eo, đi qua đi lại, trong miệng hùng hùng hổ hổ.
"Hoang đường!"
"Hoang đường!!"
"Hoang đường đến cực điểm!!!" "Ngày thường lang thang cũng liền thôi, hiện giờ thế nhưng lãng đến ta trên đầu?!"
"Còn nói cái gì coi trọng ta tân nương?!"
"Làm hắn xuân thu đại mộng! Tưởng ở Bách Hoa Lâu thêu hoa khôi sao?!"Cung xa trưng một chữ chưa đề cung tử vũ, lại những câu đang mắng cung tử vũ.
Hắn mắng xong liền đứng yên ở ngươi trước mặt, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm ngươi, muốn ngươi cấp phản ứng.Ngươi này một đêm bôn ba, ban đầu còn bất giác mệt, nhưng giờ phút này mông dính giường, thế nhưng buồn ngủ đến không được gật đầu. Nhiên cung xa trưng còn ba ba chờ ngươi phản ứng đâu, vì thế ngươi vai diễn phụ giống nhau đi theo mắng, chẳng qua bởi vì phạm lười mùi vị, mắng xuất khẩu khi liền nhão nhão dính dính không hề uy lực, còn cùng làm nũng có liều mạng, "Đúng đúng đúng, quá lãng, nhìn hảo mô hảo dạng, thế nhưng còn đi Bách Hoa Lâu -----"
" ----- như vậy thú vị địa phương?!" Giọng nói vừa chuyển, ngươi tinh thần một cái chớp mắt, chuyên chú điểm lập tức liền trật hướng, "Bách Hoa Lâu chính là trong truyền thuyết thanh lâu đi? Chúng ta có rảnh có thể đi chơi sao?"
"Chơi cái gì chơi?!"
Cung xa trưng không thể tin tưởng mà trừng lớn đôi mắt, giây tiếp theo liền hướng ngươi dán mặt khai mắng, "Ngươi đều sẽ nói đó là thanh lâu, gia đình đứng đắn có thể đi sao?!""?!"
Ngươi cho hắn sợ tới mức hơi hơi ngã ngửa, vội không ngừng phụ họa, "Không thể đi không thể đi, ta cũng bất quá là thuận miệng vừa hỏi."Nhưng kỳ thật, ngươi đáng tiếc hỏng rồi! Kia chính là cổ đại cao cấp hội sở, ngươi ở hiện đại cũng chưa cơ hội kiến thức quá đâu ~
.........
Emmm. Xác thật. Cho nên ngươi đáng tiếc đinh tai nhức óc, hiển nhiên không có thể tránh được cung xa trưng pháp nhãn!
"...... Chỉ là thuận miệng vừa hỏi?" Hắn hồ nghi mà nhìn ngươi, càng xem càng là hoài nghi, cuối cùng sâu kín hỏi một câu, "Hay là đến lúc đó cõng ta, trộm cùng cung tử vũ cùng đi đi?"
Ngươi: "!"
Ngươi khiếp sợ!
Này vị thành niên như thế nào lợi hại như vậy, một đoán một cái chuẩn!"Quả nhiên!" Cung xa trưng vừa thấy ngươi sắc mặt liền biết chính mình đoán trúng, duỗi tay chỉ vào ngươi khi, tức muốn hộc máu đến giống bắt được gian, "Ngươi chính là muốn cõng ta, trộm cùng cung tử vũ pha trộn!"
"Ai ai ai!"
Ngươi vì hắn dùng từ chi nghiêm trọng cảm thấy mạo phạm, một phen nhéo hắn ngón trỏ, không vui nói, "Ngươi con nít con nôi nói chuyện không cần như vậy khó nghe nga, cái gì kêu pha trộn?"Cung xa trưng cũng không sợ đầu ngón tay bị ngươi dẩu chiết, hãy còn ồn ào, "Cõng ta cùng nam nhân khác chơi, chính là pha trộn!" Ngừng lại một chút, lại nói, "Đặc biệt là cùng cung tử vũ cái kia tay ăn chơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...