chương 81 Kim thu

28 4 0
                                    

Cung thượng giác từ trước đến nay nói một không hai, nhưng hắn vẫn là lần đầu tiên...... Dùng như vậy ngữ khí đối đãi chính mình mẫu thân.

Linh phu nhân tự biết hảo tâm làm chuyện xấu, nhưng kim thu vô pháp sinh dục sự thật trước sau quanh quẩn ở nàng trong đầu, vứt đi không được.
Đãi này mơ màng hồ đồ đi ra cửa phòng, "Phanh" một tiếng đóng cửa vang lớn bừng tỉnh nàng ----- Giác nhi chính là "Giác cung chi chủ" hắn nếu quyết tâm muốn cưới kim thu, ta muốn như thế nào cùng dưới chín suối trượng phu công đạo? Lại như thế nào cùng "Cửa cung" công đạo?!

Cùng lúc đó, một môn chi cách.

Cung thượng giác đi nghiêm bước ép sát kim thu, những câu chất vấn với nàng.

"Chúng ta kim thu cô nương nãi đường đường "Hồng ngọc đứng đầu", có từng xem thường quá chính mình xuất thân? Làm sao từng để ý quá trên dưới tôn ti? Càng đâu ra...... Bất kham cùng ta xứng đôi?"

Kim thu đối mặt ẩn mà không phát cung thượng giác, chỉ cảm thấy sóng biển mấy dục xốc thiên khởi, mà nàng dưới chân lại là một diệp cô thuyền vô mái chèo, phiêu diêu không chừng lại không chỗ tránh né.

"Ta -----"

Kim thu nghẹn lời sau một lúc lâu nhi mới phát ra một cái âm, giận cực cung thượng giác tăng cường lại hỏi, "Ngươi đã đề nghị ta cùng "Thiếu chủ" cùng "Tuyển thân" chính là tính toán trở thành "Đãi tuyển tân nương" chi nhất, cung ta chọn tuyển một vài?"

Kim thu: "???"
Kim thu: "!!!"

Kim thu tức khắc trừng lớn mắt, "Ta điên rồi vẫn là ngươi điên rồi?!" Đừng nói nàng dựa vào cái gì đi cho người ta chọn lựa, liền tính nàng thật đi đãi tuyển, sợ là liền cửa thứ nhất kiểm tra sức khoẻ đều không qua được.

Cung thượng giác lại như thế nào không biết?
Chính là bởi vì kim thu tuyệt không khả năng trở thành "Đãi tuyển tân nương", hắn mới một lần lại một lần chống đẩy "Tuyển thân".

----- đã đã trong lòng có người, cần gì phải tiêu khiển người khác?

Hắn đãi kim thu chi tâm là như thế, nhưng nàng đâu.....?

Cung thượng giác đứng yên ở kim thu trước mặt, thân mình hơi khuynh, phụ nàng bên tai, cắn chặt hàm răng mới nhịn xuống sở hữu giận thượng trong lòng nói không lựa lời, hỏi một câu, "Kim thu, ngươi ngôn thiệt tình toàn chân thành, nhưng như thế nào có thể ở ta lỏa lồ cõi lòng sau, còn đề nghị ta đi "Tuyển thân"?"

Kim thu: "!"

Kim thu mười ngón khẩn nắm chặt, mới không đến bị hổ thẹn đánh bại. Nhiên chân chính nguyên nhân, nàng có thể cùng linh phu nhân thản ngôn, lại không cách nào đối cung thượng giác nói ra nửa cái tự.

["Cửa cung" từ trước đến nay trọng con nối dõi, ta lại không có vì ngươi sinh nhi dục nữ năng lực. ]
[ ta cũng không cảm thấy chính mình tàn khuyết, nữ nhi gia cũng đều không phải là chỉ có sinh dục khả năng, đã có thể ở vừa rồi, linh phu nhân mong đợi ngậm kẹo đùa cháu thời điểm, ta lại có như vậy một chốc...... Tự ti khởi chính mình chỉ biết giơ đao múa kiếm, toàn không một cái nữ nhi gia nên có bản lĩnh cùng bộ dáng. ]

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ