chương 82 Kim thu

20 2 0
                                    

"Nguyệt công tử?!"

"Sao ngươi lại tới đây?!"

Kim thu cùng tuyết hạt cơ bản không hẹn mà cùng mà theo tiếng nhìn lại, liền thấy người tới bạch y thắng tân tuyết, sáng trong như minh nguyệt, trừ bỏ nguyệt thấy nguyệt công tử, còn có thể là ai đâu?

"Trước đó nói rõ, ta tuyệt phi nghe lén -----"
Nói chuyện, liền thấy nguyệt đại công tử tay áo đôi tay, thảnh thơi thảnh thơi, dạo bước mà đến, một mông đem tuyết hạt cơ bản đẩy ra.
Đãi hắn thản nhiên ngồi xuống, mới tiếp lời giải thích, "----- chỉ là vừa lúc gặp còn có, mà các ngươi thanh âm lại lớn một chút."

Tuyết hạt cơ bản bị nguyệt thấy tễ đến thân mình một oai, không khỏi liếc ngang qua đi, kết quả nguyệt thấy chỉ là khinh phiêu phiêu mà ngó hắn liếc mắt một cái, liền bức cho hắn không thể không dời đi tôn mông, nhường ra bảo tọa. Mà truy cứu này nhân cũng không hắn, bất quá đuối lý cũng, ai làm hắn vừa mới khẩu mau, hơi kém đem nguyệt thấy bán đứng.

Vì thế giây lát chi gian, kim thu đối diện liền thay đổi nguyệt thấy, bất quá là vừa nhấc mắt, hai người liền đụng phải cái bốn mắt tương tiếp.

Nguyệt chuyển biến tốt thiển cười, như nhau vãng tích, ngay sau đó liền rũ xuống đôi mắt, mượn tự rót một ly trà tới che giấu đáy mắt ảm đạm.
Cũng may "Tuyết thổi điện" cũng đủ lãnh, mà nước trà lại cũng đủ năng, cho nên hôi hổi nhiệt khí cũng đủ trở thành hắn màu sắc tự vệ, làm hắn có thể trấn định tự nhiên mà đem tiếp được nói ra tới, "Hồi lâu không thấy, chúng ta sau núi đệ nhất nhân như thế nào liền trở nên sợ hãi rụt rè? Từ khi nào, ngươi chính là tay cầm "Long cốt" chém đứt thác nước."

Kia đều là bao lâu trước kia lão hoàng lịch. Nhưng đi qua nguyệt thấy đề cập, kim thu lập tức liền nhớ tới nàng mất trí nhớ chi sơ, còn có...... Nguyệt thấy là nàng trợn mắt thấy đệ nhất nhân.

Có lẽ là chim non tình tiết quấy phá, kim thu đối sau núi người đều có mạc danh tín nhiệm, mà trong đó đối nguyệt thấy càng là như vậy.
Nàng đã có thể cùng tuyết hạt cơ bản thẳng thắn, tự nhiên cũng sẽ không giấu giếm nguyệt thấy, thậm chí trong giọng nói đều mang theo không giả bộ sức buồn khổ, so cùng tuyết hạt cơ bản có một câu đỉnh một câu nhưng mềm mại nhiều.

"Bởi vì có một số việc, không phải cầm đao chém là có thể giải quyết a....."
Theo sát nàng liền lẩm bẩm, "Nếu có thể đơn giản như vậy thì tốt rồi."

"Như vậy sao......"
Nguyệt thấy một tiếng than thở, tiện đà cười khẽ, "Nhưng theo ý ta tới, vốn dĩ cũng không sự, bất quá tự nhiễu chi."

Kim thu nghe vậy vừa muốn nhíu mày, liền thấy hắn năm ngón tay thon dài, vỗ đỉnh mà đến, ngón tay cái vui đùa đè lại nàng giữa mày, rồi sau đó tựa giáo huấn tựa trấn an mà vỗ vỗ nàng đỉnh đầu, êm tai mà nói, "Đừng vội phủ nhận. Ngươi còn nhớ rõ bảy năm trước, sơ vì thu sư thời điểm? Chấp nhận chi tử cung tử vũ, rời nhà trốn đi đến sau núi, vừa lúc bị ta nhặt về đi..... Lúc sau ngươi tự mình tìm tới ta "Nguyệt Cung", vừa lúc nghe thấy hắn khóc sướt mướt, nói -----"

Kim thu tất nhiên là nhớ rõ, lập tức đoạt đáp, "Nói ta định là chán ghét hắn!" Nguyệt thấy nhoẻn miệng cười, vì kim thu chưa từng quên mất, "Vậy ngươi còn nhớ rõ, chính mình nói với hắn cái gì?"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ