chương 97 Tuyết liên y

16 1 0
                                    

Hắn này đề nghị bất quá là nhất thời khẩu hải, nào biết Nguyệt thấy lại vẻ mặt trịnh trọng gật đầu, "Ân, các ngươi có thể thử xem."

"?!"
Hoa công tử nghe vậy, lập tức khiếp sợ thất sắc.

"???"
Tuyết công tử vẻ mặt ngốc vòng, Tuyết trọng tử càng là chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi: "......?"

Mắt thấy các huynh đệ khó hiểu này ý, nguyệt thấy tay áo đôi tay bắt đầu chỉ điểm bến mê.

"Liên y cô nương thích đẹp, ta coi các ngươi mỗi người lớn lên đều không tính kém."
Nói hắn giọng nói một đốn, vươn tay phải, này ngón trỏ cùng ngón cái gian khoa tay múa chân ra nho nhỏ nho nhỏ khoảng cách, vẻ mặt đáng tiếc nói, "Tuy rằng so với ta là kém như vậy một chút nhi."

"Cáp?"
Hoa công tử tức khắc cho hắn khí cười, làm bộ liền phải cởi giày tạp qua đi, hắn rít gào, "Liền ngươi đẹp nhất, ngươi nhưng thật ra thượng a!!!"

Chỉ nói không luyện giả kỹ năng.
Đã xảy ra chuyện mới biết được họa họa nhà mình huynh đệ, phi!

"Ta thượng."
Không nghĩ Nguyệt thấy long trời lở đất tới như vậy một câu, nhất thời kinh ngạc đến ngây người ở đây một chúng, ngay sau đó hắn lại tay áo hồi đôi tay, vẻ mặt vô tội, "Mao Toại tự đề cử mình, nàng không muốn ta."

Hoa công tử một chút đã bị hắn làm trầm: "......"
Tuyết trọng tử cùng Tuyết công tử cũng trầm mặc: "......"

Ba người nhìn lên "Gương cho binh sĩ" Nguyệt thấy, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây, đồng thời hít hà một hơi ----- không phải...... Ngươi, ngươi gia hỏa này rốt cuộc cõng chúng ta đều làm nhiều ít đại sự?

Tuyết công tử nhất phái thiên chân, tò mò hỏi, "Nguyệt công tử là kém nào? Liên y cô nương có nói sao?"
Hoa công tử ngay sau đó bổ một câu, "Là chê ngươi tuổi còn trẻ liền ít đi đầu bạc sao?"

Đối này vấn đề, Nguyệt thấy nhìn về phía Tuyết công tử khi chỉ là nhẹ lay động lắc đầu, không có đáp lại, mà ở nhìn về phía Hoa công tử khi lại giống xem cái ngốc tử, rất có cảm xúc, "Hoa tiểu hắc, ngươi có phải hay không hạt? Liên y cô nương chính mình đều một đầu tóc bạc."

Hoa công tử vốn đang có một đốn phát ra, Hoa tiểu hắc này hồn danh vừa ra, hắn tức khắc hành quân lặng lẽ, không hề kêu to.

......
Sách, trộm đi đi ra ngoài thấy đại tiểu thư sự, quả nhiên vẫn là không giấu diếm được đi.
Không những không giấu diếm được, liền giả danh đều bị biết được, không nói được ngày sau còn phải dựa huynh đệ yểm hộ mới có thể không bị lão nhân đánh chết.

Co được dãn được Hoa tiểu hắc, gió chiều nào theo chiều ấy một bậc bổng, "Kia sao có thể là ta hạt đâu, tuyệt đối là cô nương này ánh mắt không hảo sử! Nhìn chúng ta Nguyệt đại công tử, phong độ nhẹ nhàng, xuất sắc, ngươi như vậy nàng đều coi thường, kia -----"

Hắn nói vươn cổ, ngắm hướng nguyệt thấy phía sau Tuyết công tử.
Tuyết công tử chớp chớp mắt, "Ta tư chất so Nguyệt công tử kém nhiều, hơn nữa cũng không so với hắn đẹp nhiều ít."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ