Nữ tử khách viện
Khách viện quản sự ma ma là cái tròn tròn mặt, nhìn hiền lành dễ thân.
Nàng an bài ngươi ở tại lớn nhất phòng tốt nhất, còn cho ngươi bị một bộ tố nhã xiêm y, nếu không phải ngươi liên tục nói không cần, nàng đều chuẩn bị thân thủ cho ngươi thay.Ngươi đưa ly quá mức nhiệt tình viên mặt ma ma, chạy nhanh giữ cửa một quan, lưng dựa cánh cửa thượng khi, nhưng tính nhẹ nhàng thở ra. Dưới ánh mắt lạc, ngươi nhìn trên người áo cưới xác thật trói buộc rườm rà, một xả đai lưng liền phải đem nó cởi, chỉ là ngươi rốt cuộc không phải thật cổ nhân, thoát cái quần áo đều mới lạ thả vụng về.
Thật vất vả đổi quá xiêm y, ngươi mệt ra một thân mồ hôi mỏng, vừa muốn ngồi xuống uống miếng nước, liền nghe thấy tiếng đập cửa.
Ngươi suy đoán là cốt truyện nhiệm vụ, liền uống nước đều không rảnh lo, vội đứng dậy đi mở cửa.Ngoài cửa đứng một cái mười phần cao lớn thả tuấn mỹ xa lạ nam tử, ngươi bất quá ngửa đầu vừa nhìn, liền hết lòng tin theo hắn ít nhất 188 hướng lên trên. Đẹp lại chân lớn lên oppa ai có thể không yêu? Ngươi tránh ra thân mình, thỉnh hắn tiến vào.
Chẳng qua lúc này liền không đóng cửa, rốt cuộc nơi này là cổ đại.
Trai đơn gái chiếc ở chung một phòng, nếu còn che môn, đến lúc đó không những nói không rõ, còn dễ dàng cho ngươi công lược chi lộ ngột ngạt.Chân dài oppa làm như có việc nhi tìm ngươi, nhưng nói trước đó còn biết tới cái tự giới thiệu.
Hắn nói chính mình là "Chấp nhận" chi tử, danh gọi cung tử vũ.Ngươi lễ thượng vãng lai, cũng giới thiệu chính mình, "Dược Vương Cốc tha tuổi, tới này đương tân nương....... Tân nương chi nhất?"
Cung tử vũ tự nhiên biết ngươi là ai, hắn vốn chính là hướng ngươi tới. Chờ ngươi vừa nói xong, hắn lập tức đi thẳng vào vấn đề.
"Tha cô nương, ngươi là bị tuyển tân nương, ta vốn không nên ở cái này canh giờ tìm ngươi, hơn nữa trước đó chúng ta cũng xưa nay không quen biết. Nhưng việc này cấp tốc, muộn trong chốc lát sẽ chết rất nhiều người, ngươi có thể hay không đương giúp ta cái vội, cứu cứu những cái đó vô tội tân nương?"
Hắn rõ ràng nói chính là tiếng Trung, ngươi lại nghe đến là vân sơn sương mù.
Nhiên "Giải cứu tân nương" vừa nghe chính là quan trọng cốt truyện nhiệm vụ, ngươi không thể nào cự tuyệt, toại tỏ vẻ, "Người tốt chuyện tốt, đạo nghĩa không thể chối từ! Còn thỉnh tử vũ công tử đem tiền căn kế tiếp tinh tế nói tới!"Cung tử vũ há mồm đang muốn giảng, ngươi lại giơ tay đánh gãy hắn, "Trên đường giảng, giảng trọng điểm, ngươi không nói cấp tốc sao?" Nói ngươi đã đứng dậy.
Cung tử vũ bởi vì còn ngồi, cho nên là ngửa đầu xem ngươi.
Hắn vẻ mặt ngu si không nói, còn phiếm một cổ thanh triệt ngu xuẩn, "Vì cái gì ta cảm thấy..... Ngươi so với ta còn sốt ruột?"[ vô nghĩa! Làm cốt truyện nhiệm vụ có cái gì hảo dong dong dài dài?! ] Ngươi ở trong lòng mắt trợn trắng, ngoài miệng lại là hiên ngang lẫm liệt, "Bởi vì cứu người như cứu hoả a!" Nói ngươi một phen xả quá hắn tay áo, sinh sôi đem người kéo ra cửa, vừa đi vừa nói tiếp, "Nếu là đi trễ, chẳng lẽ cho người ta thu tro cốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
Fiksi PenggemarTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...