Bọn thị vệ vừa được lệnh, tức khắc vây quanh đi lên. Đáng thương giả quản sự một phen lão xương cốt, xô đẩy gian hơi kém không tan giá.
Dược phó tiểu ngũ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt này hết thảy, trong tay còn ngây ngốc lôi kéo thừa non nửa túi giả "Thần linh hoa".
Cung xa trưng lệ mắt triều hắn nhìn lại, tức khắc đem hắn sợ tới mức quỳ rạp xuống đất, phủ phục run rẩy không thôi.Ngươi tâm sinh tò mò, nhỏ giọng hỏi cung xa trưng, "Vì sao giả trung không chính mình thiêu dược thảo, thế nào cũng phải kéo người xuống nước? Kia hài tử vừa thấy liền ngây ngốc."
[ nhưng không sao? ]
[ hắn liền giả trung như vậy ngu xuẩn nói thuật đều không mang theo đầu óc loát một chút. ]
[ người ta nói cái gì chính là cái gì, toàn bộ hành trình bị nắm cái mũi đi. ]
Cung xa trưng càng nghĩ càng không đúng, suy nghĩ một lát cũng không vội mà đi địa lao, tiên triều dược phó tiểu ngũ đi đến.Tiểu ngũ thật sự bò đến thái bình, cùng trương miêu bánh dường như, nếu không phải còn sẽ run hai hạ, ngươi đều đương hắn như vậy nằm bò ngủ đi qua. Cung xa trưng thấy thế không thể không cúi người xuống nói chuyện, trong tay không biết khi nào còn cầm một gốc cây dược thảo, "Tiểu ngũ đúng không, đừng nằm bò, cấp bản công tử ngẩng đầu đáp lời."
Tiểu ngũ nơm nớp lo sợ vừa nhấc đầu, liền thấy cung xa trưng đầu ngón tay vê thảo, đưa tới hắn mắt ba trước, còn hỏi hắn, "Nhưng nhận được đây là cái gì?" Tiểu ngũ há mồm tưởng nói đây là "Linh hương thảo", nhưng mũi một tủng, đột nhiên nói, "Thần, thần linh hoa? Đây là thật sự "Thần linh hoa"?!"
Cung xa trưng thấy thế thần sắc khẽ nhúc nhích, "...... Ngươi có thể phân biệt "Thần linh hoa" cùng "Linh hương thảo"?"
Tiểu ngũ ấp úng gật đầu, "Chúng nó nghe hương vị không giống nhau."Cung xa trưng nghe vậy nhướng mày, đứng dậy, đem hắn hảo một hồi quét lượng, sau một lúc lâu mới nói, "Vậy ngươi lại nói nói, như thế nào liền dám đi theo giả quản sự, tự mình thiêu dược liệu."
Tiểu ngũ vừa nghe tức khắc căng thẳng da, quỳ thẳng thân mình.
Hắn hai tay ấn ở đầu gối đầu, nuốt nuốt nước miếng, mới vừa rồi êm tai mà nói."Hôm nay là tiểu nhân canh gác đông dược kho, nghe nói công tử muốn tra rõ dược liệu kho, liền nghĩ muốn sửa sang lại một phen."
"Kết quả lý lý liền phát hiện, sở hữu dược liệu cũng không có vấn đề gì, chỉ có một túi "Thần linh hoa" nó không phải "Thần linh hoa"."
"Tiểu nhân tỉ mỉ ngửi qua ba lần, rõ ràng là "Linh hương thảo" tới.""Tiến sai dược liệu không phải việc nhỏ nhi, huống chi "Linh hương thảo" so "Thần linh hoa" tiện nghi nhiều."
"Tiểu nhân sợ có dược thương thật giả lẫn lộn, càng sợ "Trưng cung" có người trung gian kiếm lời túi tiền riêng, vốn định đi trước bẩm báo Lưu chủ sự, nhưng vừa ra khỏi cửa liền thấy giả quản sự tới.""Giả quản sự nói hiện giờ "Cửa cung" chính trực thời buổi rối loạn, "Thần linh hoa" trung vô ý trà trộn vào một túi "Linh hương thảo" khả đại khả tiểu, liền mệnh tiểu nhân không cần lộ ra, chỉ lo trộm thiêu liền hảo." "Nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, như vậy đối "Trưng cung" hảo, đối trưng công tử cũng hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...