chương 17 Tha tuổi

33 4 0
                                    

Cung xa trưng: "!!!"
Cung xa trưng cũng không biết là đã chịu kinh hách vẫn là ngồi xổm đến lâu lắm, một mông ngồi xuống trên mặt đất, nếu không phải hai tay chống ở phía sau, sợ không phải muốn nằm yên! "

".....Cơ, da thịt chi thân?!"
Hắn trên mặt thoáng chốc ửng đỏ, lại còn nửa xấu hổ nửa bực mà oán giận nói, "Ngươi cho ta là ba tuổi tiểu hài nhi sao?"

Lại, lại nói như thế nào, hắn cũng là học y.
Da thịt chi thân. Đâu chỉ tại đây?!

Ngươi dù bận vẫn ung dung, nâng hương má nhìn hắn, mặt mày mang cười, vẻ mặt giảo hoạt, "Ta nếu thật đương ngươi là ba tuổi tiểu hài tử, nên như vậy cùng ngươi nói.... "

Nói ngươi dò ra thân mình, thấu hắn gần chút, chịu đựng không cười, làm như có thật nói, "Nghe các đại nhân giảng, như vậy thân một chút, ta trong bụng liền phải có tiểu oa nhi lạp. Xa trưng sắp đương cha, vui vẻ sao?"

Cung xa trưng: "......"
Cung xa trưng: "!!!"

Cung xa trưng chỉ cảm thấy đầu óc vù vù, trong lòng kinh hoàng, lại là rốt cuộc nói không nên lời ngươi ngươi ngươi, hoặc không không không được.
Hắn hoắc mắt đứng dậy, mặt đỏ tai hồng, thần sắc "Chật vật", cuối cùng lại là cũng không quay đầu lại mà tông cửa mà ra.

.........

Nhưng còn nhớ rõ thuận tay cho ngươi đóng cửa lại.

Ngươi chỉ nghe "Phanh" một tiếng vang lớn, còn dọa nhảy dựng, giây tiếp theo liền phun cười ra tiếng, lăn vào trong chăn đầu.
Ngươi cười đến cả người thẳng run, bị đoàn thẳng run, mà lộ ra chăn một đôi chân, còn giống đuôi cá giống nhau lung tung phịch.

Chỉ là trò chơi này cốt truyện ùn ùn không dứt, ngươi cũng thật sự là mệt.
Cười qua, liền bất tri bất giác ngủ hạ.

Ngươi lại không biết, cung xa trưng vừa ra cửa phòng liền thay đổi sắc mặt.
Thiếu ngây thơ tu câu kinh hoảng thất thố, nhiều đem người một quân dương dương tự đắc.

"Cung tử vũ a cung tử vũ, quang thu phục các trưởng lão có ích lợi gì?" "Chỉ cần chính chủ không đáp ứng, những cái đó lão nhân nói. bất quá chính là gió thoảng bên tai."

"Ngươi có bản lĩnh, nhưng thật ra đi cưới trưởng lão a ~"
"Hừ ~ cùng ta đấu!"

Cung xa trưng càng nghĩ càng đắc ý, nhịn không được khoanh tay trước ngực, cằm giơ lên ----- không uổng công chính mình buông dáng người, kỳ chi lấy nhược, thi triển mỹ nam kế.

Trước mắt nỗi lo về sau lại không đủ lự.
Hắn nhưng tính có thể đằng ra tay chân, bắt một bắt "Trưng cung" bên trong khả năng sớm đã làm phản bất trung người.

"Bách thảo tụy thành dược đều không vấn đề, kia chế thành bách thảo tụy dược liệu đâu?"
"Đã có thể động tay chân còn không bị phát hiện...... Thần linh hoa?!"

Cung xa trưng nghĩ đến một loại khả năng, đáy mắt xẹt qua nguy hiểm ám sắc.
Hắn xoay người tức đi, đuôi tóc giơ lên, chỉ để lại một chuỗi lách cách lục lạc thanh nhi.

Một khác sương, cũ trần sơn cốc ngoại.

Cung thượng giác ở lão "Chấp nhận" chết đi đêm đó, nhân Trịnh Nhị tiểu thư là "Vô phong" mật thám thả biết được "Cửa cung" tuyệt mật "Vô lượng lưu hỏa" quan hệ, màn đêm buông xuống mới vừa hồi "Cửa cung", liền mông cũng chưa ngồi nhiệt, đệ đệ cũng không thấy quá, liền lại cấp rống rống mà ra "Cửa cung".

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ