"Ca ca ~ cha không phải không chuẩn chúng ta tiến hắn thư phòng sao? Sẽ hung!"
"Chúng ta như vậy vụng trộm đi vào..... Không hảo bá?"Chỉ thấy một trát song nha búi tóc tiểu nữ oa, đè thấp thanh âm nói chuyện, lại là tứ chi chấm đất kho kho bò.
Trong miệng nói không hảo bá, lại một không cẩn thận khúc cong siêu nàng ca, rõ ràng đi đường đều ngại lắc lư, bò dậy nhưng thật ra cực lưu!Nàng ca một ngưỡng mặt, thế nhưng dài quá một trương "Trưng cung chi chủ" tuổi nhỏ bản mặt, một đôi hẹp dài mắt phượng thiên viên, mũi tú đĩnh, môi châu rõ ràng.
Đều nói trên môi hàm châu người năng ngôn thiện biện, hắn vừa mở miệng liền hống nàng muội muội rớt hố, mềm thanh nhi nói, "Cho nên ca ca đến lúc đó liền dựa ngươi lạp. Cha nếu muốn hung, ngươi cũng chỉ quản khóc. Khóc đến hảo, xong việc đường hồ lô không thể thiếu ngươi."Vừa nghe có đường hồ lô, tiểu nữ oa đột nhiên giơ lên tiểu viên mặt, chỉ thấy một đôi quả nho mắt tròn thẳng phóng quang mang, một trương môi anh đào nước miếng tràn lan.
Nàng sinh đến giống như tranh tết oa oa ngọc tuyết đáng yêu lại thân mình tròn xoe, vừa thấy chính là có phúc lại được sủng ái, "Ca ca yên tâm..... Hút lưu nhi..... Bao ở đề trưng trên người!"Nói xong nàng đầu nhỏ va chạm, lại là lập tức phá khai thư phòng cửa phòng.
......
Nhìn mềm mại một đoàn, đầu còn rất thiết!*
Đối hài đồng mà nói, trước nay đều là không chuẩn đi địa phương nhất có thể kích khởi thám hiểm tinh thần. Mà này hai tiểu nhi ở cung xa trưng ân cần dạy bảo dưới, rốt cuộc lòng hiếu kỳ đạt tới đỉnh núi, đặc tới tìm tòi.
Chỉ thấy thư phòng nóc nhà thượng treo vô số hình thù kỳ quái giấy đèn lồng, đề trưng tay nhỏ một lóng tay, hỏi nàng ca, "Đó là cái gì?"
Nàng ca ngửa đầu nhìn buổi sáng, khoanh tay mà đứng, làm như có thật nói, "Nhìn này hình dạng..... Nên là cổ trùng oa. Cha thật sự lợi hại, sâu không dưỡng trên mặt đất, mà là dưỡng ở trên trời, cái này kêu một cái xuất kỳ bất ý a."Đề trưng không hiểu ra sao, ôm đầu tránh thoát tràn đầy cổ trùng trần nhà, lộc cộc chạy đến bác cổ giá biên.
Không nghĩ một cái đứng thẳng không xong, chạm vào đổ một cái gỗ đàn hộp, mà hộp bên trong một lăn long lóc rớt ra một thanh tiểu đao, cùng một cái ngà voi chế lục nhâm xúc xắc."Ca ca, là đao đao cùng xúc xắc ai."
"Cái hộp này là cha tàng món đồ chơi bách bảo hộp sao?"
Đề trưng nói chuyện, đã là ngồi xổm xuống thân mình, chỉ là thân mình quá lăn thật sự có chút ngồi xổm không được, sau lại một mông ngã ngồi trên mặt đất.Nàng đảo có chút thích ứng trong mọi tình cảnh, đơn giản xóa chân ngắn nhỏ, ngồi trên mặt đất, sau đó nhất nhất đem hộp dao nhỏ cùng xúc xắc toàn hợp lại đến trong lòng ngực.
Trong lúc một cái mắt sắc, nàng lại liếc đến một con khuyên tai, nhìn thật là quen mắt, trảo lại đây vừa thấy, nhưng còn không phải là nàng mẫu thân sáng nay thượng mang sao?"Ca ca ngươi nhìn, là mẫu thân khuyên tai."
"Xem ra mẫu thân cũng trộm tới cha thư phòng nga.""Ngươi nói cái gì ngốc lời nói, mẫu thân ở "Trưng cung' nơi nào đi không được, còn dùng trộm sao?" Nói đề trưng nàng ca lấy quá khuyên tai, cẩn thận nhét ở bên hông, nói, "Ta quay đầu lại liền trộm trả về mẫu thân bàn trang điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
Fiksi PenggemarTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...