chương 106 Tuyết liên y

8 2 0
                                    

Tuyết trọng tử: "?"

Ngươi tuyển đều tuyển ta, thân cũng thân rắn chắc. Lực lượng đều nguyện ý cùng chung, lại không chịu sớm ngày thành thân, là tính toán bội tình bạc nghĩa sao?!

Hắn đang định hỏi, cùng lúc đó, "Thủ sơn điện" ngoại một trận ầm ĩ, đột nhiên tới.

Tuyết trọng tử cùng Tuyết liên y đồng thời theo tiếng nhìn lại, liền thấy sau núi ca mấy cái, còn có trước sơn người trẻ tuổi nhóm, hoặc tay phủng sẽ động khắc băng, hoặc chân dẫm băng bò cạp, hoặc thân ky chiến xa, hoặc đông lạnh đến chảy ròng nước mũi, dù sao là thiên kỳ bách quái lại chi oa gọi bậy mà triều bọn họ chạy tới, trong miệng huyên thuyên không ra thể thống gì, đại khái ý tứ là ----- cô nãi nãi lại thân ta một chút, khắc băng sắp không được rồi!

"!"
Tuyết trọng tử lập tức thần sắc biến đổi, duỗi tay liền đè lại Tuyết liên y tay.
Hắn nghiêm trang nói, "Liên y, ngươi chớ nên dung túng quá mức, lung tung cho lực lượng. Bọn họ lại như vậy hồ nháo đi xuống, tốt phong hàn."

Hắn nhưng thật ra đã quên.
Nàng ai đều có thể thân, ai đều có thể cùng chung lực lượng, hắn đều không phải là độc nhất vô nhị, hắn...... Hận ( T-T )

Tuyết liên y: "......"
Tuyết liên y cảm thấy chính mình cần thiết nhắc nhở Tuyết trọng tử một chút, "Nếu không phải ngươi trước cùng bọn họ xú khoe khoang, lại là song long hí châu, lại là kỳ lân hí thủy, bọn họ cũng sẽ không tâm sinh cực kỳ hâm mộ, rồi sau đó ba ba nhìn ta, mỗi người đều là một bộ nhu nhược đáng thương tiểu bộ dáng. Ngươi biết đến, ta thích đẹp người. Bọn họ như vậy nhìn chằm chằm ta, ta là tao không được.'"

"Vậy ngươi cũng không thể...... Mỗi cái đều thân a."
Lời này nghe liền có chút toan, dường như Sơn Tây có tiếng lão giấm chua, đều không cần khai cái nhi, kia mùi vị là có thể phiêu ra mười dặm ngoại. Tuyết trọng tử hối đã chết, sớm biết rằng liền không khoe khoang.

Tuyết liên y một chút đã nghe tới rồi...... Hắn ghen tuông.
Nàng đột nhiên cười, tựa như băng thiên tuyết địa bỗng nhiên khai ra một đóa màu đỏ hoa, tức thanh, lại diễm.

"Lực lượng là như vậy cấp, ta cũng không biện pháp, nhưng ngươi cùng bọn họ không giống nhau a."
"Ta thân bọn họ là cái trán, thân ngươi......" Nàng nói dưới ánh mắt rơi xuống tuyết trọng tử ửng đỏ môi, tựa thở dài ngôn nói, "Là miệng a."

Oanh!

Tuyết trọng tử nháy mắt đỏ gò má, năng vành tai. Giây tiếp theo, liền thấy vài đạo tường băng kiên quyết ngoi lên khởi, hiểm chi lại hiểm mà đem "Người không liên quan" cự chi ngoài tường.

"Lực lượng của ta...... Giống như cũng yếu đi......"
Hắn trợn tròn mắt nói dối, một trương phi môi khẽ nhếch, tẫn chọc người hái.

Tuyết liên y nhìn quanh tường băng, một tiếng cười khẽ, ngay sau đó cúi người mà thượng, lấy hôn phong giam, "Như ngươi mong muốn."

Mà ở nửa thấu nửa sương mù tường băng ngoại, mọi người tuy nhìn không rõ ràng, lại mỗi người xấu hổ sát mặt.
Vì thế hai mặt nhìn nhau, ho khan không ngừng, từng người tìm cái lý do làm điểu thú tán.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ