"Các ngươi trở về bãi..... "
"Đổi quá một bộ quần áo, tiếp tục cùng tím thương đại tiểu thư bọn họ đồng du -----"Cung thượng giác nói chuyện, lại là khó gặp ôn nhu mà đem thượng quan thiển sao đầu gối bế lên.
Nếu không phải trong lòng ngực người cánh tay cùng cổ đều vô lực rủ xuống, hắn phảng phất cũng chỉ là muốn đưa người trở về phòng nghỉ ngơi giống nhau.Không thể không nói, cung thượng giác thật sự là kẻ tàn nhẫn.
Tối nay phát sinh nhiều chuyện như vậy nhi, hắn như cũ không quên vi hậu tục vấn vương."Mạc giáo vân vì sam tìm ra manh mối, ổn định nàng một chút thời gian."
"Đối ngoại ta sẽ tuyên bố, thượng quan thiển làm tức giận với ta, bị cấm túc với trắc điện...... Vô ngã chấp thuận, không được thấy bất luận kẻ nào.""Ca ca đây là..... Muốn áp xuống thượng quan thiển tin người chết?" Hết thảy phát sinh quá nhanh, đó là cung xa trưng đều có chút phản ứng không kịp.
Hắn khô cằn hỏi ý, cũng hậu tri hậu giác phát hiện ----- ca ca chẳng lẽ...... Đối thượng quan thiển động tình?!Chính là như thế nào sẽ......?
Linh phu nhân cùng lãng đệ đệ nhưng đều chết vào "Vô phong" tay!Cung xa trưng ở cung thượng giác trước mặt thật sự không đến nhiều ít nội tâm, không hiểu thời điểm là thật muốn hỏi.
Chỉ là vừa muốn há mồm, ngươi đã không biết khi nào đến hắn bên cạnh người, cũng kịp thời che lại hắn miệng.[ ta lặc cái đậu! ]
[ ngươi đã là ca ca trong lòng nặng nhất, nhưng chớ có hỏi lại thượng quan thiển ở trong lòng hắn có vài phần. ]
[ kia không phải hướng ca ngực thượng rải muối sao! ]Ngươi nhưng quá hiểu biết cung xa trưng, cơ hồ là hắn một cái biểu tình liền biết hắn muốn nói gì, vội cho hắn ngăn lại.
Vì nói sang chuyện khác, chỉ phải chính mình mở miệng, "Ca ca chính là muốn từ vân vì sam xuống tay, câu "Vô phong" thượng câu?"Cung thượng giác một đốn, trong lòng không khỏi cảm khái.
Cùng người thông minh nói chuyện, rất nhiều chuyện này liền không cần phải nói như vậy trắng ra."Nguyên bản nhị nhi nên càng mê người chút....."
Hắn cùng ngươi đánh cung xa trưng nghe không hiểu bí hiểm, ôm thượng quan thiển tay lại không tự giác căng thẳng, sau một lúc lâu lại nói, "Xa trưng đệ đệ khả năng nghiên cứu chế tạo ra chế người chi dược? Phát tác mùa người đau đớn muốn chết, không thể không nghe lệnh hành sự."
Cung xa trưng nghe vậy đôi mắt đều trợn tròn, khẽ gọi, "Ca, cái loại này chính là cấm dược, các trưởng lão nghiêm lệnh cấm ta nghiên cứu."
Cung thượng giác nhưng thật ra đại khí, đáng tiếc hai tay bị chiếm, làm không được bàn tay vung lên, "Không sao, ta cho phép."
Nói một đốn, hắn lại nói, "Vì đại cục cố, một chút lôi đình thủ đoạn cũng là hẳn là."Cung thượng giác cũng không tự biết.
Đang nói lời này khi, hắn khuôn mặt có bao nhiêu lãnh, thanh âm lại có bao nhiêu lãnh, phảng phất hắn đáy mắt chỗ sâu trong kia mạt vẻ đau xót, là ngươi cùng cung xa trưng ảo giác giống nhau.Này một đêm, cùng người khác mà nói, là thượng nguyên tết hoa đăng đoàn viên đêm.
Cùng cung thượng giác mà nói, là dưới ánh trăng cháo ấm mộng một hồi..... Trong lòng ngực tiệm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...