chương 46 Tha tuổi

41 5 0
                                    

Thượng quan thiển này một kêu, cung thượng giác như thế nào còn có thể khoanh tay đứng nhìn?
Chỉ "Mưu hại" một từ, hắn liền không thể làm xa trưng đệ đệ dính lên bậc này ô danh!

Chỉ là hắn dưới chân vừa muốn động, rồi lại do dự.
Ở hơi hơi nghiêng đầu liếc quá ngươi liếc mắt một cái sau, hắn kia chân liền cùng rơi vào đầm lầy giống nhau, lại khó nâng lên ----- thanh danh quan trọng..... Kia mệnh đâu.......?

Mà liền này một do dự công phu, cung xa trưng đã vỗ tay một chưởng triều thượng quan thiển chụp đi!

"Đừng vội lại chơi ngươi kia bộ thủ đoạn nham hiểm!" Hắn lạnh giọng gầm lên, xuất chưởng như điện nhanh chóng, đánh thẳng nàng ngực ở giữa.
Này nếu một kích trúng tuyển, tất giáo nàng tâm mạch đứt đoạn, đột tử đương trường!

Cung xa trưng là như thế căm ghét thượng quan thiển. Ghét nàng hiểu rõ nhân tâm, lợi dụng nhân tâm; ác nàng khinh mạn nhân tâm, đùa bỡn nhân tâm.

Nàng nghiễm nhiên là sờ thấu ca ca sâu không lường được hạ nhất chú trọng công chính nghiêm minh; cũng sờ thấu hắn âm ngoan độc ác hạ xúc động dễ giận bản tính.
Vì thế tổng cũng lấy hắn làm bè, lấy này đảo loạn ca ca tâm thần.

Hắn tuyệt không sẽ lại dạy nàng đắc ý.... Nàng tối nay cần thiết chết ở chỗ này!!!!!

Thượng quan thiển: "!!!"

Thượng quan thiển bỗng dưng trừng lớn đôi mắt, đáy mắt tràn đầy khó có thể tin.
Này cung thượng giác thế nhưng thật sự lãnh khốc đến tận đây, không nhúc nhích; mà cung xa trưng càng là thủ đoạn độc ác vô tình, chiêu chiêu muốn nhân tính mệnh!

Nàng khó khăn lắm thu hồi nhìn cung thượng giác ánh mắt, huyền huyền nghiêng người, hiểm hiểm một làm. Liền thấy cung xa trưng đẩy chưởng thành trảo, sinh sôi ở nàng phía sau hình trụ thượng vẽ ra vài đạo dấu vết, theo sát lại là một cái tiên chân, quét ngang tới cuốn lưỡi dao gió, xông thẳng nàng bên gáy yếu ớt nhất vị trí!

Thượng quan thiển chỉ tới kịp nâng cánh tay một chắn, giây tiếp theo liền kêu thảm thiết ra tiếng,-----a!" Bởi vì nàng xương cánh tay bị cung xa trưng sống sờ sờ đá đoạn, đồng thời vành tai cũng đánh bạc một đạo nhi máu chảy đầm đìa khẩu tử.
Mà trên lỗ tai nguyên bản mang kia chỉ "Tơ vàng vòng rũ châu hoa tai", còn lại là ở không trung vẽ ra một đạo mắt thường khó phân biệt đường parabol, "Bang" một tiếng tạp thượng một khác căn hình trụ, rơi xuống đất khi đã là hai đoạn. Càng có kia viên nho nhỏ rũ châu, xâm nhiễm bất tường huyết sắc, trên mặt đất lăn hồi lâu phương dừng lại.

Nhiên..... Cung xa trưng cùng thượng quan thiển giao phong, xa xa không có muốn đình ý tứ!

*

Khoảnh khắc chi gian, hơn mười chiêu đã qua.

Cung xa trưng cũng coi như đã nhìn ra, thượng quan thiển chỉ có phòng, không có công, càng đừng nói đối hắn hạ tử thủ.
Hắn cũng sẽ không khờ dại cho rằng đây là nàng đối hắn lưu tình, nên là ca ca ở bên, nàng không dám bại lộ thực lực, càng không dám đánh trả. Vì thế...... Hắn ra tay càng thêm tàn nhẫn vô tình, mà trên mặt tắc tràn ra vô biên ý cười, đã thị huyết lại bất thường.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ