Mười lăm tuổi năm ấy, ta từng đã làm một giấc mộng.
Ở cảnh trong mơ, thác "Cửa cung" che chở chính phái cô nhi lại là "Vô phong" sát thủ ngụy trang mà thành, bọn họ sấn "Cửa cung" không hề phòng bị, thế nhưng giết được "Thương" "Giác" "Trưng" "Vũ" bốn cung máu chảy thành sông.Ta mẫu thân, ta lãng đệ đệ.
Trong một đêm, toàn không có.Cũng may tỉnh mộng, mẫu thân cùng đệ đệ đều ở. Cho nên ta khuyên chính mình, "Cảnh trong mơ đều là phản."
Phụ thân ở ta mười ba tuổi năm ấy, liền nhân xuất ngoại làm việc, trên đường bị tập kích, không trị mà chết.
Phát động tập kích đúng là "Vô phong", , mà ta ở phụ thân linh đường trước từng lập thề, "Thừa phụ thân chi chí, khởi động "Giác cung" , bảo hộ người nhà cùng "Cửa cung". Chung có một ngày, ta sẽ thân thủ diệt trừ "Vô phong", lấy an ủi phụ thân trên trời có linh thiêng.""Vô phong" đã cướp đi phụ thân ta, ta sẽ không lại làm cho bọn họ đụng đến ta mẫu thân cùng đệ đệ.
*
Hai năm thời gian thực mau.
Này một năm ta 17 tuổi, "Phất tuyết tam thức" đã là luyện đến nghênh ngang vào nhà, phóng nhãn giang hồ, cùng tuổi đồng lứa khó có địch thủ. "Chấp nhận" cũng tán thành ta năng lực, cho phép ta đại biểu "Cửa cung", bên ngoài hành tẩu.
Này một năm, "Vô phong" trưởng thành cũng thực mau, phảng phất chiếu sáng không đến địa phương, đều có bọn họ tồn tại.
Toàn bộ giang hồ nói "Vô phong" biến sắc, mà bị "Vô phong" theo dõi môn phái, không phải cúi đầu thần phục, ngoan ngoãn dâng lên tâm pháp bí tịch, chính là dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, cuối cùng rơi vào thân chết môn diệt kết cục."Cửa cung" đến Phích Lịch Đường cầu cứu, phái ta dẫn người tiến đến thi viện. Mà ta đến lúc đó, sơn trang sớm đã hoàn toàn thay đổi, chỉ có trong trang người già phụ nữ và trẻ em tránh ở ngầm phòng tối, mới tránh được một kiếp.
"Cửa cung" cùng Phích Lịch Đường tu hảo trăm năm, đời trước chấp nhận phu nhân vẫn là lão trang chủ thân muội muội.
Về tình về lý, "Cửa cung" đều không thể đối này đó người già phụ nữ và trẻ em nhìn như không thấy.Ta đem Phích Lịch Đường cô nhi phụ nữ và trẻ em đều mang về "Cửa cung".
Chưa từng tưởng, bọn họ lại thành ta bóng đè, một hồi..... Ta đã quên hai năm bóng đè!*
Áo lạnh khách, Mặc Sĩ ai, sát thủ bảng thượng vĩnh viễn cầm cờ đi trước, dạy người sợ hãi.
Chỉ cần lượng ra bọn họ độc nhất vô nhị vũ khí, này thế nhân liền như cỏ rác giống nhau bị bọn họ chém giết, đều không ngoại lệ.Ta chưa từng sợ hãi bọn họ, nhưng ở ta nghe được lãng đệ đệ chưa từng trốn vào địa đạo khi, lại là thật sợ.
*
Ta chém bay mấy cái ước chừng là si giai "Vô phong", vội vàng đi tìm lãng đệ đệ. Không ngờ ta mới vừa tìm người, là có thể tiếp hắn cái đầy cõi lòng, ôm ở trong tay, thật thật tại tại.
Nguyên lai mộng tuy không phải phản, lại cũng có thể chỉ đối một nửa.
"Cửa cung" nội tuy có tử thương, nhưng cũng may mẫu thân không có việc gì, lãng đệ đệ không việc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...