chương 100 Tuyết liên y

16 1 0
                                    

Lùn ra nửa đầu Tuyết trọng tử ngửa đầu chính là một tiếng "Tỷ tỷ".

"Tỷ tỷ..... Chúng ta không đi xuống sao?" Nhà mình lão gia tử chính xử phía dưới, mà hắn cao cao tại thượng lập với long đầu, thật là như thế nào đãi như thế nào biệt nữu.

Tuyết liên y chính liếc mọi người, nghe vậy nhẹ liếc mắt nhìn hắn, duỗi tay liền đè đè hắn đầu.
Tuyết trọng tử liền thấy nàng liền miệng cũng chưa mở ra, thanh âm lại tự tự rõ ràng mà truyền tiến hắn lỗ tai tới.

"Trạm này không tốt sao? Trên cao nhìn xuống tổng so phụ thuộc cường, nói nữa -----"

Tuyết trọng tử kinh nghi bất định mà nhìn chằm chằm Tuyết liên y miệng, đôi mắt càng mở to càng lớn.
Nháo đến Tuyết liên y đều sợ cho người ta tiểu hài tử làm sợ, bắt đầu đổi miệng nói chuyện.

"Liền ngươi cái đầu, đi xuống nhưng không ngừng muốn ngửa đầu xem ta," nói nàng xoa xoa Tuyết trọng tử phát đỉnh, nhợt nhạt cười giống như đông tuyết sơ dung, "Hảo sinh đợi, nếu là nị long, cho ngươi biến cái phượng như thế nào?"

Tuyết trọng tử: "......"

----- đây là thật lấy hắn đương hài tử hống a!

Tuyết liên y hống hài tử luôn luôn là tới thật sự. Liền thấy bọn họ áp chế chi cự long đột nhiên tận trời khởi, mỗ chỉ long trảo còn trảo lạn "Chấp nhận đại điện" mái cong một góc. Mà khi bọn hắn lại rơi xuống khi, một tiếng phượng ngâm phá cửu tiêu, càng có đuôi phượng chín linh nhẹ vũ rơi xuống đổ rào rào băng tinh, sái phía dưới một chúng đầy đầu đầy cổ.

"Phi...... Phi phi."
Cung tím thương lúc ấy chính ngửa đầu, trừng mắt, giương miệng, nhất thời không bắt bẻ, đâu chỉ bị sái đầy đầu đầy cổ, còn ăn một miệng.
Nàng nhỏ giọng nhẹ phi, mà ở nàng bên cạnh người, Cung tử vũ đông lạnh đến một giật mình, che lại cái mũi liền đánh cái hắt xì.

.......
Thật sự là không đối lập không thương tổn a.

Cung tím thương quay đầu liền hỏi "Tuyết trưởng lão".

"Trưởng lão a, ngươi xác định kia tiểu hài nhi là người một nhà sao? Ta như thế nào cảm thấy -----"
Nàng nói lặng lẽ từ trong tay áo chui ra một tay chỉ, so đo thừa ở tuyết phượng hoàng trên người hai người, tặc hề hề nói, "Bọn họ tương đối giống toàn gia."

"Tuyết trưởng lão": "......"
"Tuyết trưởng lão" rất là uy nghiêm mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

"!"
Cung tím thương vội quay lại đầu, lại vẫn tự nói thầm, "Nhân gia "Tỷ tỷ" "Tỷ tỷ" gọi, ngài còn phải "Cô nãi nãi" "Cô nãi nãi" kính...... Kia tiểu tử muốn thật là "Tuyết cung", các ngươi chi gian không được kém bối?"

"Tuyết trưởng lão": "......"
Tuyết trưởng lão" vô ngữ hỏi trời xanh ----- liền nói tìm cung tím thương lại đây mở họp vô dụng, nàng vừa không là công tử, nói chuyện còn tịnh chọc nhân tâm oa tử!

Không nghĩ liền như vậy vừa hỏi trời xanh, "Tuyết trưởng lão" vừa vặn cùng Tuyết liên y đối thượng tầm mắt.
Liên y một cái nhướng mày, hắn tức khắc thu liễm tâm thần, tiểu tâm nói chuyện, "Liên y cô nương đây là......"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ