chương 78 Kim thu

19 3 0
                                    

Một khác sương-----

Kim thu tựa hồ tồn tâm sự, nhưng "Cửa cung" có khác "Vô phong" một chuyện mới là việc cấp bách.
Thấy cung thượng giác là thời cơ chính đúng lúc, nhưng không đợi nàng ngôn ngữ, hắn liền một đường lôi kéo nàng chạy nhanh, trên đường cũng không nói một lời, rốt cuộc ra sao chương trình?

Thẳng đến ly "Trưng cung. Nội điện" cũng đủ xa, kim thu cổ tay gian đột nhiên thi lực, bức ngừng cung thượng giác, cũng hỏi hắn, "Đến tột cùng phát sinh chuyện gì? Ngươi vì sao như thế tức giận?"

Nhớ tới trước đây cung thượng giác nên là tại địa lao tra tấn cái kia "Mị. Lâm nghe", nàng không khỏi suy đoán, "Chính là kia "Vô phong" thuộc vỏ trai, chết cũng cạy không ra miệng?"

Cung thượng giác chưa từng buông ra kim thu thủ đoạn, trên mặt vẫn mang giận tái đi lại ẩn mà không phát.
Ngực mấy phen phập phồng sau, hắn mới nhịn xuống sở hữu cảm xúc, lấy chính sự vì trước, thanh âm hơi trầm xuống mà nói, "Hỏi ra tới, "Vô phong" lần này lẻn vào "Cửa cung", chỉ vì ăn trộm "Bách thảo tụy" , hơn nữa......" Nói hắn giọng nói một đốn, lúc này mới nói tiếp, "Dùng bất cứ thủ đoạn nào, cần thiết bắt được!"

Này cuối cùng một câu đều không phải là vô nghĩa, chỉ xem lâm nghe dung nhan giống như kim thu, này bỉ ổi tâm tư liền có thể thấy được một chút.

Kim thu cũng không am hiểu cong cong vòng, thậm chí đều không nhớ rõ lâm nghe diện mạo, chỉ là nghe nói "Bách thảo tụy", cũng lập tức hiểu được, "Chính là "Vô phong" bên trong, có nhân thân trung "Cửa cung" kịch độc?!"

Rốt cuộc chỉ có "Trưng cung" sở ra chi kịch độc, mới phi "Bách thảo tụy" mà không thể giải.

Cung thượng giác gật đầu, "Không tồi, hơn nữa ta hoài nghi, người nọ ở "Vô phong" bên trong hết sức quan trọng, lại hoặc là...... Trúng độc người là "Vô phong" thủ lĩnh không thể vứt bỏ người."

Kim thu hỏi, "Nói như thế nào?"

Cung thượng giác trầm giọng nói, "Súc cốt đại pháp" nãi dị thuật, ngàn người mới có thể lấy ra một người tập luyện, mà đại thành giả càng là vạn trung lấy một. "Vô phong" một lần khiển ra ba người nhập ta "Cửa cung", chỉ vì ăn trộm một viên "Bách thảo tụy". Bởi vậy đủ để suy đoán, trúng độc người đối "Vô phong" mà nói là cỡ nào quan trọng."

"Xác thật...... Nhưng không phải ba người, là bốn người!"
Kim thu nói trở tay trảo quá cung thượng giác cổ tay, đem đêm qua việc vội vàng báo cho, sau nói, "Sở hữu dược liệu cũng chưa động quá, một người cũng chỉ có thể ẩn thân một ngụm cái rương. Ta hoài nghi còn có một cái "Vô phong" chính tránh ở "Trưng cung" nơi nào đó, tùy thời mà động!"

Đây là nàng vừa rồi cấp dục rời đi nguyên nhân. Cần thiết thông tri "Vũ cung" tăng mạnh "Cửa cung" phòng ngự, hơn nữa nhiều phái chút nhân thủ đến "Trưng cung" tuần tra.

Kim thu xoay người muốn đi, không đề phòng cung thượng giác lại một lần giữ chặt nàng, "Từ từ!"

Kim thu ngoái đầu nhìn lại, mắt mang khó hiểu, "Như thế nào?"

Cung thượng giác khó được một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, sau một lúc lâu mới một tiếng thở dài.

"Ngươi thủ xa trưng đệ đệ một đêm, vẫn là đi trước hồi "Thu viên" nghỉ ngơi đi."
"Ta đi tìm "Chấp nhận", "Cửa cung" cũng sẽ tức khắc bắt đầu giới nghiêm, chỉ cấp tiến, không cho ra. Đó là nhất thời tìm không ra cái kia cá lọt lưới, chỉ cần kéo đến đủ lâu, kia mật thám đưa không ra đi "Bách thảo tụy", kia trúng độc giả cũng liền ngao đến cùng."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ