chương 59 Kim thu

56 5 0
                                    

"Cửa cung" chi loạn...... Tới khi như sóng ngập trời, thẳng dạy người đột nhiên không kịp phòng ngừa; đi khi nếu hải thuỷ triều xuống, chỉ còn lại đầy đất vết thương.

May mắn chính là, tới phạm "Vô phong" người toàn bộ tiêu diệt, trong đó càng có hung danh hiển hách áo lạnh khách cùng Mặc Sĩ ai xác chết. Nghe nói này hai người đúng là "Vô phong" yêu ma quỷ quái trung võng cấp sát thủ, có thể làm cho bọn họ chết ở "Cửa cung", cũng coi như chặt đứt "Vô phong" một tay.

Bất hạnh chính là..... "Cửa cung" lần này cũng thương gân động cốt. "Thương cung chi chủ" cung lưu thương thọt một chân; "Chấp nhận" đệ đệ cung trạc vũ tắc chặt đứt xương tỳ bà, võ công tẫn phế; còn có "Trưng cung chi chủ" cung trạm trưng...... Bị thương nặng không trị, cách thiên liền khí tuyệt.

"Chấp nhận" cùng tuyết nguyệt hoa ba vị trưởng lão đóng cửa lại làm thương thảo.

Đầu nửa canh giờ hùng hùng hổ hổ, hận "Vô phong' đoan đến không vì người tử, tiếp theo liền ám hối phòng người chi tâm không thể vô, ngày sau lại không được người ngoài ra vào "Cửa cung".

Phần sau cái canh giờ thương tiếc "Trưng cung chi chủ" cung trạm trưng chết, cùng với thương tiếc năm ấy bảy tuổi cung xa trưng, tiếp theo liền bắt đầu kiểm điểm "Cửa cung" phòng ngự ứng biến không kịp, thả thực lực vô dụng, sau này bọn thị vệ nên nhiều hơn huấn luyện mới là.

Này vừa nói đến thực lực, bọn họ không khỏi lại đề cập thời khắc mấu chốt ngăn cơn sóng dữ kim thu.

"Chấp nhận" cung hồng vũ vẫn luôn đều biết, sau núi lần này hồng ngọc thị vệ ra hai thiên tài.
Một cái danh kim phồn, mười hai tuổi liền thông qua tam vực thí luyện, trở thành tuổi trẻ nhất hồng ngọc; một cái khác danh kim thu, khó khăn lắm cập kê liền trở thành hồng ngọc đứng đầu, càng đánh biến sau núi vô địch thủ.

"Như thế nhân vật, không nên mai một với sau núi......"
Cung hồng vũ mới vừa nổi lên câu chuyện, liền rước lấy ba vị trưởng lão trợn mắt giận nhìn.

Tuyết trưởng lão thanh âm hơi lạnh nói, "Sau núi khi nào thiếu người vật? Muốn ấn ngươi cách nói, mỗi người đều nên ra sau núi?"
Tỷ như nhà bọn họ tuyết hạt cơ bản, kia chính là hoa bốn năm thời gian liền sáng chế tân "Phất tuyết tam thức" nhân vật, ở kim thu phía trước càng là sau núi đệ nhất nhân.

Nguyệt trưởng lão nói chuyện liền hàm súc chút, "Hồng vũ, ngươi nên biết, sau núi người có càng quan trọng đồ vật muốn bảo hộ. Lần này nếu không phải "Cửa cung" lâm khó, sau núi người vốn không nên ra tới tại tiền sơn."

So với trước hai cái trưởng lão, hoa trưởng lão hiển nhiên là bạch mù hắn họ, nên họ kép pháo trúc mới là. Chỉ nghe hắn thô thanh thô khí nói, "Chính là! Huống chi chúng ta đã phá lệ một lần, làm ngươi chiếm được kim phồn cấp tử vũ làm thị vệ. Hắn hảo hảo đỏ lên ngọc, vì giấu người tai mắt không thể không giáng cấp lục ngọc không nói, tử vũ bản thân cũng còn không phải "Vũ cung chi chủ" , sớm liền có lục ngọc vốn chính là phá lệ trung phá lệ!"

"Ngươi hiện tại lại muốn một cái?!" "Lúc này là tính toán đem kim thu giáng cấp thành lục ngọc, lại xứng cho ai đương thị vệ?!"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ