chương 29 Tha tuổi

27 4 0
                                    

Kim phồn đêm khuya tìm ngươi, vốn là với lễ không hợp.
Nhưng cung tử vũ hắn......

Ngươi theo kim phồn đi vào "Vũ cung", chỉ thấy nhà thuỷ tạ đình hóng gió chỗ lăn đầy đất lớn lớn bé bé vò rượu không, mà được xưng "Sợ lãnh tinh người" cung tử vũ, thế nhưng ở vào đêm tuyết đầu mùa thời tiết tùy ý mà ngã vào đình hóng gió bậc thang.

Hắn trong tầm tay một vò rượu, ngửa đầu đó là một ngụm, nửa khẩu uy tiến trong miệng, nửa khẩu uy vạt áo.
Thật là..... Cổ trang kịch thành không khinh ngươi!

Ngươi không biết hắn uống lên bao lâu, lại uống lên nhiều ít.
Nhưng chỉ nhìn hắn đỏ đậm đuôi mắt, cùng chưa từng đến gần phải nghe tận trời mùi rượu, nghĩ đến là chỉ nhiều không ít.

"Không trách kim phồn đêm khuya tìm ta tiến đến..... "
"Ngươi đây là muộn tới e...... U buồn sao?"

Ngươi đỡ đầu gối ngồi xổm xuống, nghiêng đầu cùng cung tử vũ nói chuyện, trong lúc thậm chí còn thuận tay nâng dậy một bên khuynh đảo vò rượu.
So với kim phồn vô cùng lo lắng, ngươi nhưng thật ra không nhanh không chậm.

Cung tử vũ đã là có bảy phần men say, theo tiếng nhìn về phía ngươi khi, mắt say lờ đờ mông lung là rốt cuộc giấu không được thâm tình, "Ngươi đã đến rồi...... Nguyên lai...... Ngươi cũng là chịu nhập ta trong mộng...... "

Ngươi: "......"
Ngươi nhất thời cứng họng, cũng không chọc thủng, theo trả lời, "Đúng vậy...... Ta đã tới, ngươi cũng không cần một người trộm uống rượu giải sầu."

Ngươi nói thuận tay liền sờ đi rồi trong tay hắn vò rượu, nhẹ nhàng lay động hoảng, đánh giá cũng liền thừa hai lượng.
Ngươi một tiếng thở dài, ôn thanh nói, "Có cái gì không vui, có thể cùng ta nói nói."

Cung tử vũ mang theo cảm giác say cười cười, nhưng đáy mắt chỗ sâu trong lại xẹt qua một tia thống khổ cùng cô đơn.
Hắn vẫy tay làm ngươi lại đây cùng nhau ngồi, đãi sóng vai giờ khắc này, lại không phải "Tương Vương có tâm, thần nữ vô mộng", mà là "Tri giao dạ thoại, nói ra thì rất dài".

Hắn cùng ngươi nói lên hắn khi còn nhỏ, hắn trong trí nhớ những cái đó người nhà.

Hắn cha nguyên bản đối hắn rất là sủng ái, nhưng có quan hệ hắn thân thế lời đồn đãi nổi lên bốn phía, hơn nữa mẫu thân buồn bực mà chết, hắn cha liền không thích hắn. Cả ngày buộc hắn luyện võ, thấy hắn không hề tiến thêm, nhìn hắn đôi mắt luôn là lạnh băng thả thất vọng.

Hắn mẫu thân đến từ Cô Tô vùng sông nước, rất là ôn nhu động lòng người, nhưng nàng luôn là nhìn ra xa phương xa, ánh mắt vĩnh viễn lạc không đến trên người hắn.
Mà so với hắn mẫu thân đạm mạc, hắn di nương càng như là hắn mẹ ruột. Nàng sẽ quan tâm hắn cuộc sống hàng ngày, chăm sóc hắn hằng ngày, thấy hắn phiền muộn khi, còn sẽ thân thủ cho hắn làm rất nhiều rất nhiều đường hồ lô.

Còn có hắn ca ca..... Vĩnh viễn như vậy cao lớn, như vậy lợi hại, cho tới nay đều là hắn tấm gương cùng dựa vào.
Hắn cũng không từng hâm mộ cung xa trưng có ca ca cung thượng giác, bởi vì hắn cũng có chính mình ca ca, cung gọi vũ.

Nhưng trong một đêm, hắn trong trí nhớ người nhà toàn thay đổi.
Đãi hắn cực nghiêm cha bất quá là hận sắt không thành thép, mà đợi hắn như thân tử di nương lại là "Vô phong" mật thám.
Càng có hắn ca ca -----

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ