Ta...... Ước chừng là lại nằm mơ.
Nếu không một giấc ngủ dậy, như thế nào bên gối thiếu kim thu?Không những thiếu nàng, liền nàng quen dùng bông gối mềm...... Sụp hạ vốn nên cùng giày bãi ở bên nhau giày...... Còn có phụng đao đài, bàn trang điểm...... Càng có trong phòng nguyên bản tùy ý có thể thấy được tiểu ngoạn ý nhi...... Na mặt nạ...... Trà sủng...... Đồng chuông gió......
Không có.
Toàn không có!......
Này rõ ràng là ta phòng, rồi lại quả đến không rất giống ta phòng.*
Ta chần chờ đứng dậy hạ sụp, ở trong phòng chuyển qua một vòng nhi, dư quang thoáng nhìn cửa sổ, đột nhiên ngơ ngẩn ----- như thế nào...... "Thu viên" cây bạch quả cũng không có?
Hôm qua cái còn màu vàng hơi đỏ xán lạn đâu?!Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến thị nữ thanh âm, tựa hồ là nghe thấy ta đứng dậy động tĩnh, hỏi ta có không tiến vào.
Ta nghe ra là sơ vũ, vội gọi nàng tiến vào.Sơ vũ hầu hạ ta cuộc sống hàng ngày nhiều năm, vẫn luôn đều thành thật bổn phận, làm nói nhiều thiếu.
Trước mắt này một thất xa lạ, nàng lại là ta duy nhất hiểu biết.Ta có rất nhiều lời nói muốn hỏi, há mồm lại không biết nên hỏi trước cái gì, cuối cùng nhặt quan trọng nhất hỏi nàng, "Phu nhân đâu?"
"?!"
Sơ vũ cơ hồ là ngạc nhiên mà ngước mắt, nhìn ta liếc mắt một cái, trong mắt kinh ngạc nhiều đến độ có chút đi quá giới hạn. Một hồi lâu nàng mới nghiêm mặt đoan túc, cung kính đáp lời, "Hồi công tử, ở Tây viện. Hôm qua cái thượng...... Phu nhân có chút chấn kinh, lúc này còn chưa tỉnh đâu."
Kia phu nhân hai chữ, nàng dường như lần đầu tiên gọi, mới lạ đến độ tạp xác.
Ta: "......"
Ta đột nhiên có chút không dám hỏi.Kim thu...... Sẽ chấn kinh?
Chúng ta lại như thế nào phân phòng? Hơn nữa phân đến như vậy sạch sẽ, liền một chút niệm tưởng cũng chưa cho ta lưu lại, sạch sẽ đến liền cùng ta không thành thân giống nhau.......
Không đúng, ta không thành thân cũng không như vậy.
Ít nhất còn có na mặt nạ, trà sủng cùng đồng chuông gió.Quá nhiều vấn đề quanh quẩn trái tim, ta quyết định..... Nhìn nhìn lại.
Lấy bất biến ứng vạn biến.*
Rửa mặt chải đầu mặc sạch sẽ, ta vẫy lui sơ vũ, tự hành tiến đến Tây viện.
Không thành tưởng, lúc này mới ra sân, còn chưa đi đi Tây viện đâu, cung xa trưng trước tới?!"Ca ~ "
Hắn một tiếng kêu gọi thân thiết cực kỳ, còn thấy quỷ hướng ta cười như vậy vui vẻ, một đường bạn nhảy nhót lục lạc thanh, cơ hồ nhảy nhót đến ta trước mặt tới, "Ca, ngươi thật tốt, còn cố ý ra tới tiếp ta."
Ta: "......"
----- cung xa trưng, ngươi chừng nào thì mặt lớn như vậy?
"Ca?"
Hắn thấy ta không phản ứng, còn oai quá đầu, vẻ mặt vô tội hỏi ta, "Ngươi như thế nào như vậy xem ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
Fiksi PenggemarTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...