chương 85 Kim thu

14 2 0
                                    

Một khác sương -----

Nếu không phải cung lãng giác nài ép lôi kéo, lấy cung xa trưng lưu luyến mỗi bước đi tiến lên tốc độ, vào đêm đều không chừng có thể trở lại "Trưng cung".

......
Nhưng kỳ thật, hiện tại cũng không còn sớm.

Chỉ thấy kim ô tây lạc, sắp tối minh minh. Có chim bay tự chân trời thoảng qua, đã là dạy người biện không ra ra sao chủng loại, chỉ một đạo màu đen cắt hình ánh nghiêng ngày dư hà, không lý do làm người sinh ra hai phân buồn bã.

Nguyên bản lúc này, sư phụ nên lười biếng mà dựa nghiêng ở hắn cửa thư phòng biên, giơ tay nhẹ gõ hai hạ môn khung, nhắc nhở công văn lao hình hắn nên ăn bữa tối, thuận tiện lại nói thầm một câu hắn không lớn nghe hiểu được nói, "Quá xã súc"

Hắn từng quấy nhiễu sư phụ, hỏi nàng "Xã súc" ý gì.
Sư phụ tránh không khỏi, ở "Không có gì, không có gì" lúc sau, chỉ phải giải thích "Là vất vả công tác, không biết ngày đêm, làm trâu làm ngựa ý tứ".

Đặc biệt là cung lãng giác ăn không ngồi rồi, cung tử vũ lại chơi bời lêu lổng, liền sấn đến hắn khác vất vả, còn tuổi nhỏ liền quá thượng 996 nhật tử.

Nga, 996 là chỉ hưu một ngày ý tứ.

Nhiên hiện tại -----

"Sư phụ...... Hẳn là sẽ không có việc gì đi?" Hắn tốt xấu còn hưu một ngày, nhưng hắn sư phụ tự bên ngoài trở về, tựa hồ một khắc đều không được nhàn.

Cung xa trưng hiện tại có chút hối hận, sớm biết rằng liền không xúc động hành sự.

Cung lãng giác ở bên bổn ở thưởng thức hoàng hôn, thình lình nghe được hắn đặt câu hỏi, còn phản ứng không kịp, "Cái gì?" Tiếp theo mới phản ứng lại đây, "Ngươi nói thu sư? Thu sư có thể có chuyện gì nhi?"

Cung xa trưng hơi cúi đầu, nhậm áy náy ập vào trong lòng.
Cả người hợp lại ở chiều hôm hạ, thiếu ba phần phi dương kiệt ngạo, nhiều hai phân hạ xuống cùng buồn bã, "Ta tựa hồ tổng làm sư phụ thu thập cục diện rối rắm...... Lúc này đây, ta là thật sự đem các trưởng lão khí trứ."

Cung lãng giác: "......"

Cung lãng giác không khoẻ động động thân mình, đối thương xuân bi thu bản xa trưng đệ đệ là thực sự không quen, "Kia cái gì, chẳng lẽ ngươi trước kia liền không chân khí sao?"

"......"
Cung xa trưng đường ngang liếc mắt một cái, trong mắt hỗn ba phần lạnh lẽo, bảy phần ghét bỏ.

Cung lãng giác thấy thế vội nhấc tay xin khoan dung, cũng hậu tri hậu giác phát hiện ----- xa trưng đệ đệ đây là câu an ủi đi?

*

"Trưng cung" đại khái phân thành hai cái bộ phận.
Đằng trước phụ trách chế dược luyện dược xem bệnh khai dược, có thể nói người đến người đi.
Phía sau mới là cung xa trưng địa bàn, thuộc về người rảnh rỗi miễn tiến.

Lãng trưng hai người vòng qua y dược quán đi sau điện, dọc theo đường đi liền nghe cung lãng giác thao thao bất tuyệt.

"Yên tâm đi, xa trưng đệ đệ."
"Thu sư xuất sau này sơn, các trưởng lão đối nàng bất công đâu, tựa như thu sư bất công ngươi giống nhau."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ