...... Cái đầu.
Ta là thật là hạnh sớm.
Dị hoá người không hổ là dị hoá người, tính tình nói đến là đến, thủ đoạn cũng không phàm nhân, nhưng ngưng sương tuyết vì cự long, há mồm liền phải nuốt người xuống bụng.Lòng ta tiếp theo lẫm, phi thân định cứu giúp Nguyệt thấy bọn họ, nhưng này một phi...... Ta không có thể bay lên tới.
Chẳng những không bay lên tới, ta còn nhân hai chân bị đông lại trên mặt đất mà thượng thân không xong, nói trùng hợp cũng trùng hợp, trực tiếp phác người cô nương một đầy cõi lòng.Ta: "......"
Ta tao cái đầy mặt đỏ bừng, nhưng vì huynh đệ, này tiểu hài nhi nếu trang, vậy tiếp theo diễn đi!"Tỷ tỷ...... Không cần."
Nói ra những lời này, ta đã quyết ý đem chính mình tuổi tác giấu đến tiến quan tài ngày đó.
Hai mươi tám tuổi loại sự tình này, ta chết đều sẽ không thẳng thắn!Một tiếng "Tỷ tỷ" xuất khẩu, ta đã không thầy dạy cũng hiểu, lúc sau lại như thế nào trang nộn khoe mẽ, ta đều thuận buồm xuôi gió.
Quả nhiên, tiểu hài nhi chính là nhận người thích, mà lại tiểu hài nhi lại đẹp ta nhưng chiêu dị hoá người thích.Nàng mời ta cùng nhau thừa long mà đi, ngao du phía chân trời.
Ta cảm thấy này dị hoá người có thể chỗ, chỉ cần nàng không có hại người chi tâm.*
Đương long phi với thiên, xuyên qua biển mây, ta tay cầm long giác, quan sát đại địa, trong đầu liền toát ra một câu từ, "...... Thuận gió hảo đi, trời cao vạn dặm, thẳng hạ xem núi sông."
Ta chưa bao giờ gặp qua sau núi ở ngoài phong cảnh, ta cho rằng ta thế giới vĩnh viễn đều chỉ có sau núi như vậy đại. Nhưng nguyên lai sau núi mới như vậy tiểu, cũ trần sơn cốc cũng bất quá bàn tay như vậy đại. Thiên vô ngần, mà bát ngát, sông nước ở ngoài còn có hải, mà nhân sinh ở trong thiên địa, bất quá nhỏ bé như con kiến.
"Như thế nào khóc?"
Dị hoá người đột nhiên liền thấu lại đây, còn vươn đầu ngón tay điểm điểm ta gò má.
Vì thế nước mắt nháy mắt ngưng tụ thành miếng băng mỏng, dán ở trên mặt, đem ta khóc tương bại lộ đến mảy may tất hiện.......
Ta sao có thể sẽ khóc?!Ta chạy nhanh niết hạ hai điều cụ hiện hóa nước mắt, mạnh miệng nói, "Không khóc...... Chỉ là phong quá lớn, thổi."
Dị hoá người tin không tin ta không biết, nhưng nàng kế tuyết liên hoa lúc sau, lại lục tục cho ta biến ra chồn tuyết, sóc, còn có li. Chúng nó một con ngồi xổm ta đỉnh đầu, hai chỉ lập ta đầu vai, hơn nữa mỗi người còn sẽ động, nếu không phải cảm thụ không đến độ ấm, liền cùng sống giống nhau!
"Ngươi, ngươi đây là......"
"Xem ngươi giống như tịch mịch, liền biến ra mấy cái bằng hữu, cho ngươi náo nhiệt một chút."
Dị hoá người thế nhưng ngoài ý liệu mà nói ra một câu, tràn đầy nhân tình mùi vị nói, rồi sau đó giới thiệu, "Chồn tuyết có chút lười, sóc ái tàng thực, li hoa thực ngạo kiều, các ngươi nhận thức một chút."Theo nàng giọng nói rơi xuống đất, ta đã bị chồn tuyết, sóc còn có li hoa miêu cấp chôn mặt.
Còn chính như nàng lời nói, chồn tuyết bò ta trên mặt liền bò một chút liền một lần nữa ngồi xổm hồi ta đỉnh đầu, mà sóc ý đồ bẻ ta miệng tìm thực vật, li hoa tắc nâng lên chân sau, đạp ta cái mũi một chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...