"Chấp nhận điện."
Đương kim thu cùng cung thượng giác cùng bước vào trong điện, ở vào thượng đầu cung hồng vũ mạc danh mà liền nhớ tới "Một đôi bích nhân" loại này từ.
Chờ hắn lại nhìn kỹ, mới tìm ra một chút không thích hợp địa phương ----- như thế nào liền...... Sóng vai đồng hành?Nếu nói kim thu ở lễ nghĩa thượng nhiều có sơ hở, là ba vị trưởng lão lặp lại báo động trước quá.
Kia từ trước đến nay khắc kỷ phục lễ thượng giác......
Như thế nào cũng không đề cập tới điểm một vài đâu?Cung hồng vũ trong lòng có chút kỳ quái, trên mặt nhưng thật ra không hiện, nhưng mà ở hắn tả hạ đầu -----
Ba vị trưởng lão thật là vì kim thu rầu thúi ruột, giấu ở trong tay áo tay càng là cuồng mệnh bãi, liền vì nhắc nhở nàng mau sau này thoáng!
[ thu thu a, ngươi có biết hay không ngươi trạm vị trí thuộc về cung thượng giác chính thê a! ]
Kim thu: "???"
Kim thu tự nhiên là nhìn đến bọn họ động tác nhỏ, chỉ là ánh mắt đầu tiên không hiểu được, còn đương ba vị lão nhân gia tay đều trừu trừu. Chờ đệ nhị mắt đệ tam mắt thấy minh bạch sau, nàng lập tức liền tưởng sau này triệt, chưa từng liêu -----
Cung thượng giác ở bên đột nhiên vươn tay, hư hư nắm lấy nàng khuỷu tay, ngăn cản nàng động thế, trong miệng vẫn là kia hai chữ, "Không sao."
Nói xong hắn liền buông ra tay, chính mình thối lui đến "Chấp nhận" chi vị hữu hạ đầu, cùng ba vị trưởng lão tương đối mà đứng.Cái này đổi ba vị trưởng lão hai mặt nhìn nhau, tâm sinh cổ quái ----- thượng giác đây là......
Nơi đây nhất vô tâm không phổi sợ là chỉ có kim thu. Nàng thấy tả hữu không ai, chỉ đương không có đối chiếu tổ, sẽ không lại sấn ra nàng quy củ có thất, kết quả một trương miệng, vẫn là bại lộ đến triệt triệt để để, ""Chấp nhận" tìm ta?"
Kim thu lời vừa ra khỏi miệng, ba vị trưởng lão lập tức lộ ra thảm không nỡ nhìn biểu tình.
Trong đó "Nguyệt trưởng lão" trạm đến ly nàng gần nhất, vì thế từ hắn ra tiếng nhắc nhở, lại nhân không hảo trắng trợn táo bạo, chỉ phải dựa phúc ngữ giao lưu."Mạc lắm miệng, nghe liền hảo."
Chỉ thấy "Nguyệt trưởng lão" khóe miệng khai nói phùng nhi, bụng phát lực, hừ hừ ra tiếng.
Nề hà nghe được kim thu trong tai, thật sự là nghe không rõ hắn rầm rì cái gì, liền nhịn không được "Cáp' một tiếng, tỏ vẻ nghi vấn.Nguyệt trưởng lão cái này đau đầu, chỉ phải tăng thêm âm, lặp lại lần nữa, "Mạc lắm miệng! Nghe liền hảo!"
Cái này kim thu nghe được, còn không tự giác đi theo thuật lại ra tới, "Mu mu mu, đá rất khá?"
Nói xong nàng liền dùng vẻ mặt mờ mịt đáp lại "Nguyệt trưởng lão" , dường như không tiếng động mà đang hỏi ----- ta đá ai?Cung thượng giác nguyên bản nhìn thú vị nhi, lúc này lại nhịn không được phun cười ra tiếng.
Sau tự giác thất lễ, hắn vội nâng tay áo che giấu, đồng thời ngữ tốc cực nhanh mà nhỏ giọng nói, "Ngươi nghe "Chấp nhận" nói chuyện liền hảo."Kim thu cái này nghe hiểu, lại cũng vô ngữ.
Nàng nhỏ giọng nói thầm nói, "Chấp nhận" cũng chưa há mồm, ta nghe thấy các ngươi nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...