chương 23 Tha tuổi

31 4 0
                                    

"Đẹp hay không đẹp, cũng đến ta nhìn mới biết được."
"Chẳng lẽ ngươi nghiêm hình bức cung thời điểm, còn quá chiếu gương?"

Ngươi hai câu lời nói liền đổ hồi cung xa trưng sở hữu khuyên nhủ, dạy hắn lại mở miệng đều ngại nghẹn đến hoảng, đơn giản cũng từ ngươi đi, chỉ nói, "Hy vọng lá gan của ngươi có thể có ngươi khẩu khí giống nhau đại."

Ngươi trước mắt đối địa lao hoàn toàn không biết gì cả, vô tri giả không sợ mà kéo người cánh tay liền đi, trả lời, "It nói nhảm, ta lá gan nhưng ngươi tưởng tượng lớn hơn rất nhiều đến nhiều!"

.........

Chưa từng tưởng, lời nói mới nói xong không lâu, ngươi liền bạch bạch vả mặt.

Tiến địa lao hành lang dài, còn chưa đi qua đệ nhất gian nhà tù, liền thấy một bàn tay ngột mà từ âm thầm xuất hiện, vùng vẫy giành sự sống giống nhau nỗ lực vươn nhà tù song sắt, đồng thời còn có một nghẹn ngào dữ tợn thanh âm vang lên, đã oán độc lại tuyệt vọng, "Cho ta một cái thống khoái! Làm ta chết đi, làm ta chết đi!"

Ngươi chỉ cảm thấy đặt mình trong khủng bố mật trốn, thình lình sợ tới mức một tiếng thét chói tai, bởi vì cái tay kia thượng đã là cởi da, xương ngón tay dán thịt nát, hắc hồng trung sấn dày đặc bạch.

Cung xa trưng một tiếng quả nhiên thở dài, giây tiếp theo lại là duỗi tay giấu quá ngươi hai tròng mắt, che chở ngươi đi.
Ngươi vội vàng ôm sát hắn cánh tay, mặt chôn ở vai hắn oa, vì thế địa lao hành lang dài tựa hồ cũng không hề ướt lãnh, ngược lại là ấm, tâm an, cùng không biết là ai tiếng tim đập, một bước một hàng.

Chờ ngươi lại mở mắt, liền thấy giả trung bị trói tay chân, cao cao treo ở hình giá thượng.
Hắn chỉ một thân hơi mỏng áo đơn, mà phía trên huyết sắc vết roi gắn đầy, nghiễm nhiên đã chịu quá một lần hình.

Cung xa trưng cùng ngươi phổ cập khoa học nói, "Hạ ngục trước quát một tầng da, chính như nướng thịt trước trước yêm một lần. Đánh thấu, đánh phục, liền tính ướp hảo, chờ lại cạy ra hắn miệng khi, nha liền sẽ không như vậy ngạnh."

Nói hắn không biết khi nào cầm trên tay quá một cặp gắp than, mắt cũng không chớp mà lạc ở giả trung thấm huyết tiên thương thượng.
Chỉ nghe "Thứ lạp" một tiếng bạn thịt tiêu hương, hơi thở thoi thóp giả trung tức khắc "Tinh thần" lên, khóe mắt muốn nứt ra, kêu thảm thiết liên tục.

" "Đều nói làm lụng vất vả nửa đời, lão tới hưởng phúc."
"Giả quản sự nhưng có nghĩ tới, chính mình ngược lại lão tới chịu tội a?"

So với trên tay vô tình, cung xa trưng hỏi chuyện lại là một bộ nhàn thoại việc nhà ngữ khí, hoàn toàn vô tội không nói, còn có rảnh dư ý bảo ngươi đi một bên ngồi.

Giả trung biết rõ cung xa trưng một thân, để ý không nhiều lắm, không thèm để ý tùy tay đều nhưng bóp chết, so sâu đều không bằng.
Nhưng mà cứ việc lại sợ hãi, hắn như cũ lựa chọn dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, kiên trì chính mình nói từ.

"Công tử, lão nô biết sai rồi, lão nô không nên thiện làm chủ trương, tư thiêu dược liệu."
"Nhưng lão nô tự 18 tuổi ở "Trưng cung" làm việc, cẩn trọng gần 40 tái, đó là vô công lao cũng đương có khổ lao a."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ