"Vả lại, năm đó giác trưng thương vũ bốn cung phu nhân trung, cực xảo chính là "Chấp nhận phu nhân" cùng "Giác cung phu nhân" cơ hồ là trước sau chân tra ra có thai. Ta chờ đại nhưng đem nhị vị phu nhân kết luận mạch chứng cùng lấy ra, hai bên làm so...... "
Nói chuyện, nguyệt trưởng lão ngừng lại một chút. Hắn liễm mục chần chờ sau một lúc lâu, mới vừa rồi giương mắt nhìn phía cung thượng giác, trong giọng nói mang theo nhỏ đến không thể phát hiện tiếc hận cùng thật cẩn thận.
"Huống chi..... Thượng giác hẳn là nhớ rõ lãng giác sinh nhật đi?"
"Tử vũ sinh nhật so lãng giác lớn hơn một tháng dư, xác thật thị phi đủ tháng mà sinh."Lời này vừa ra, mãn tràng đều tĩnh hạ, mỗi người trên mặt đều là một bộ húy chi bằng thâm biểu tình. Chỉ có ngươi đối "Lãng giác" tên này xa lạ phi thường, vẻ mặt mờ mịt ----- a...... Ai?
Cung hồng vũ, cung gọi vũ, cung tử vũ này ba tên có cha có huynh đệ. Kia thượng giác lãng giác, là cha vẫn là huynh đệ a?
Ngươi lòng hiếu kỳ cường liệt, trốn cung xa trưng phía sau cũng không quên bát quái, duỗi tay túm túm hắn áo choàng, lấy ánh mắt hỏi hắn.
Ai ngờ cung xa trưng chỉ là mắt mang đau thương cùng cô đơn mà liếc quá ngươi liếc mắt một cái, cũng không nói lời nào, một đôi rưng rưng con ngươi chỉ lo lo lắng mà nhìn cung thượng giác.Ngươi tức khắc cũng đã hiểu.
Sợ là cung thượng giác rất quan trọng người đi, hơn nữa sớm đi rồi.Kỳ thật mười năm phía trước, cửa cung đại loạn, chết đâu chỉ là đại nhân?
Nhưng không ai dám nói cho ngươi, có cái tám chín tuổi đại hài tử ở kia một dịch cũng ngoài ý muốn bị giết.Bởi vì toàn bộ "Cửa cung" người đều biết, cung lãng giác là cung thượng giác không thể chạm đến thương. Mỗi lần ngôn cập "Lãng công tử", đều là ở cung thượng lõi sừng khẩu thượng vạch trần kia đạo vảy, lôi kéo huyết nhục hợp với da, máu tươi đầm đìa.
Nhưng mà cung thượng giác đều không phải là nguyện ý trước mặt mọi người kêu khổ người.
Cho dù tất cả mọi người biết hắn ở đau, cũng sẽ không trước mặt người khác cổ họng ra một tiếng.Vì thế, ngươi chỉ thấy một đám người thần sắc khác nhau, mười phần khác thường.
Lại độc hữu cung thượng giác nhất thản nhiên tự nhiên, còn có thể tiếp theo nói chuyện chính sự đâu."Nếu không thể nghi ngờ, nên làm sáng tỏ."
"Ngày mai ta sẽ gióng trống khua chiêng, thanh thế to lớn mà đi cuốn án trong kho tìm "Chấp nhận phu nhân" kết luận mạch chứng."
"Xác nhận không có lầm lúc sau, cung tử vũ nãi cung thị huyết mạch một chuyện, liền lại không chấp nhận được người khác phê bình!"Cung tử vũ đến nghe lời này, vì này động dung không thôi.
Bởi vì cung thượng giác này cử, nói rõ là lấy chính mình đương ác giác, cho hắn làm áo cưới, đã là kinh sợ, cũng là chính danh.Kết quả cung tử vũ còn không có cảm động hai giây, lại nghe cung thượng giác nói tiếp, "Đã là danh chính ngôn thuận, như vậy năng lực đâu? Nghe nói cung tử vũ từng thả ra hào ngôn, có thể thông qua "Tam vực thí luyện", xin hỏi, là tính toán khi nào tiến hành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...