chương 39 Tha tuổi

30 4 0
                                    

Một khác sương -----

May chỉ là lạc đường đến [ tuyết cung. Sau điện ngươi cùng cung xa trưng, lúc này chính trung thực mà đi theo [ tuyết trưởng lão ] mông phía sau, hướng [ sau núi. Xuất khẩu ] đi đến.

Dọc theo đường đi, hai người các ngươi cũng không được nhàn.
Tiểu học gà cãi nhau, có tới có lui, một câu đều lạc không đến trên mặt đất.

Ngươi giơ tay liền kháp cung xa trưng cánh tay một cái, nhỏ giọng mắng, "Ngươi cứ thế cấp đi cái gì? Tiểu hài tử ca lúc trước nói kia lời nói, rõ ràng là muốn mang chúng ta đi ra ngoài."

Cung xa trưng nhẹ "Tê" một tiếng, né tránh đi, không phục nói, "Hừ, hiếm lạ hắn mang sao? Ta sớm nhớ kỹ lộ!"

Ngươi đôi mắt một nghiêng, "Ngươi nhớ kỹ gì nha nhớ kỹ, hơi kém cho ta mang khe suối đi."

Cung xa trưng miệng một phiết, "Vậy ngươi sau lại còn mang ta một trận bay loạn, lại nói như thế nào?"

Ngươi khiếp sợ, khoa tay múa chân nói, "Ta nào bay loạn? Ta phi chính là thẳng tắp a thẳng tắp."

Cung xa trưng a cười ra tiếng, "Vậy ngươi gia thẳng tắp cũng thật đủ đẩu."

Ngươi lập tức một cái chống nạnh, mày liễu dựng ngược, "Ngươi nói cái gì?!"
Cung xa trưng tức khắc khí nhược, "........ Không"

Ngươi hỏi lại, "Nhà ai thẳng tắp?" Cung xa trưng thông minh nói, "Nhà của chúng ta."

"Hừ ~ "
Lấy về sân nhà ngươi, run đến một đám, cằm giương lên, kiêu căng ngạo mạn nói, "Ngươi khinh công đồ ăn ta đều không hi đến nói ngươi, trên đường núi thẳng tắp tự nhiên là đẩu, ta không được tìm đúng điểm dừng chân sao ta."

Cung xa trưng có nghĩ thầm biện chính mình cũng sẽ võ công, ngươi thiếu hù người.
Không đề phòng một đạo thanh âm bỗng dưng xông tới, lão thần khắp nơi nói, "Đúng vậy, sau đó trực tiếp đẩu đến lão phu tẩm điện, bị lão phu một trảo một cái chuẩn."

Ngươi: "......"
Cung xa trưng: "......"

Tuyết trưởng lão đột nhiên gia nhập khung thoại, làm hai ngươi nhi nói đều sẽ không lời nói, chỉ phải sôi nổi cúi đầu, nhắm lại miệng nhỏ ba.

Tuyết trưởng lão vì này bật cười, đảo cũng nhất thời gợi lên lời nói hưng nhi, trong chốc lát cảm thán tuổi trẻ thật tốt, trong chốc lát trêu chọc có tình nhân luôn có nói không xong nói, đấu không xong miệng.

"Hắc hắc ~ "
Ngươi cái da mặt dày nghe chỉ biết nhe răng cười, cung xa trưng lại không tốt đối mặt trưởng bối thình lình xảy ra quan tâm cùng thân cận, yên lặng thối lui đến ngươi phía sau, đừng quá mặt đi.

Tuyết trưởng lão thấy thế có chút thở dài, đột nhiên triều ngươi vẫy tay, làm ngươi tiến lên nói chuyện. Chỉ là lão nhân gia còn có thể nói cái gì đâu? Lải nhải lời nói từ trước, chung bất quá là dặn dò hai người các ngươi nhi muốn nắm tay đồng hành.
Rốt cuộc cả đời này lộ a, nói đoản cũng đoản, nói trường rất dài.

Lại nói, "Lão phu từ vừa rồi liền tưởng nói, ngày xưa thấy xa trưng, luôn là nghe một đạo lục lạc rung động, hiện nay nghe lưỡng đạo làm hợp, càng cảm thấy dễ nghe."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ