chương 7 Tha tuổi

52 5 0
                                    

"Sở ma ma!"

Cung xa trưng lại nghe không đi xuống, một tiếng quát nhẹ, lại thẹn lại bực.
Ngươi lại là một cái lắc mình chắn hắn, tiếp theo truy vấn, "Đó là nào mặt tường a?"

Này nhưng cấp sở ma ma khó xử hỏng rồi.
Nàng giương mắt nhìn ngươi căn bản liền ngăn không được "Trưng cung chi chủ" , miệng trương lại trương, thật sự không dám ra tiếng. Cuối cùng vô pháp tử, nàng chỉ phải cúi đầu, làm nói năng thận trọng trạng, nhưng nàng trong tay áo che tay, lại bất động thanh sắc mà triều nam diện chỉ chỉ.

Sở ma ma này động tác nhỏ ngươi nhìn vừa vặn, tự nhiên cũng không tránh thoát cung xa trưng mắt.
Hắn vì này chán nản, âm thầm quyết định ----- muốn cùng sở ma ma hư bảy ngày!

"Ngươi biết đầu tường làm cái gì?" Cung xa trưng nói vặn quá ngươi thân mình, cùng ngươi mặt đối mặt.

Ngươi ngước mắt nhìn hắn, rất là vô tội nói, "La cà a."
Cung xa trưng nhíu mày, không lắm lý giải, "Kia không nên hỏi môn ở đâu sao?"

Ngươi che miệng cười, triều hắn vẫy vẫy tay.
Ở hắn bán tín bán nghi cúi người lại đây khoảnh khắc, thấu hắn bên tai, thần bí hề hề nói, "Ta này khinh công, trèo tường so đi môn nhi phương tiện. Nói nữa, có thể thẳng tắp chạy về phía ngươi, cần gì phải muốn tản bộ?"

Cung xa trưng: "!!!"

Cung xa trưng hoắc mắt đứng dậy, mãn nhãn không thể tưởng tượng. Nghẹn họng nhìn trân trối sau một lúc lâu nhi, hắn mới không hề khí thế mà mắng một câu, "Không, không rụt rè!"

Ngươi bật cười, oán trách mà xem hắn, "Nói cái gì đâu? Ta chỉ là lười đến nhiều đi kia hai bước, chẳng lẽ ngươi nghe thành ----- ta gấp không chờ nổi muốn gặp ngươi a?"

"Ngươi -----"
Lại lần nữa thất lợi cung xa trưng thầm mắng chính mình không biết cố gắng, cánh tay một ôm, rốt cuộc đắn đo khởi "Âm ngoan độc ác" cung chủ phạm nhi.

"Hảo giáo ngươi biết, cửa cung đề phòng chi nghiêm ngặt, nơi nơi đều là cương bảo trạm gác ngầm." "Ngươi có đường không đi phi bò tường, cẩn thận bị bắn thành một con nhím!"

"----- thật sự?!"
Ngươi che miệng một tiếng kinh hô, buông tay tới lại là môi hồng răng trắng, cười đến giống đóa chính diễm hoa nhi, "Vốn dĩ không biết đâu, còn muốn đa tạ xa trưng đệ đệ nhắc nhở ~ "

Cung xa trưng lại lần nữa phá công, buông cánh tay, thẹn quá thành giận, "Đều nói, không chuẩn kêu ta xa trưng đệ đệ!"

Ngươi thấy hắn chau mày, phi môi hơi nỏ, lại là không cho rằng sợ, còn tưởng đem hắn khí khóc, vì thế trêu đùa nói, "Kia muốn kêu cái gì? Xa xa? A trưng? Cũng hoặc là, xa trưng?"

Cung xa trưng biết ngươi là cố ý, tới gần ngươi, căm tức nhìn ngươi, từng câu từng chữ, nghiến răng nghiến lợi, "Gọi, ta, trưng, công, tử!"

Không thành tưởng hắn đều như vậy sinh khí, ngươi còn dám làm việc riêng, dưới ánh mắt lạc, nhìn chằm chằm hắn miệng, nỉ non thành thanh, "Kia nhiều xa lạ a?"

Cung xa trưng còn không biết ngươi mãn đầu óc không hài hòa, đánh cuộc cả giận, "Chúng ta, có rất gần sao?"
Ngươi nghe vậy rốt cuộc chịu liêu mắt thấy hắn, hô hấp đan xen gian, hỏi ngược lại, "Chúng ta hiện tại, không gần sao?"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ