chương 14 Tha Tuổi

36 4 0
                                    

Bất quá ----

"Xa trưng đệ đệ, tỷ tỷ này eo..... Còn tính hảo ôm sao?"
Ngươi thình lình quay đầu lại, ngưỡng mặt nhìn cung xa trưng, khóe miệng ngậm một mạt cười như không cười.

Cung xa trưng một cái rũ mắt, vô ý cùng ngươi bốn mắt tương tiếp, mí mắt run lên liền trốn rồi đi.
Hắn nhìn trời nhìn đất, cô đơn không dám nhìn ngươi, lại còn vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, "Không, không hiểu ngươi nói cái gì...... "

Ngươi nhướng mày, lập tức chọc thủng hắn, bỡn cợt nói, "Giả ngu liền không đúng rồi, tuyên thệ chủ quyền thời điểm, ngươi nhưng không như vậy thẹn thùng a ~ "

Cung xa trưng tức khắc banh không được, "Ta, ta bất quá là nhất thời tạm thích ứng, cố ý chọc giận cung tử vũ thôi."

"Như vậy a ~ "
Ngắn ngủn ba chữ, bị ngươi nói tới dường như chín khúc ruột hồi.

Cung xa trưng chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên, nhấc chân liền phải trốn, "Hảo, chúng ta cũng nên đi."
Nói hắn liền từ ngươi bên cạnh trải qua, không đề phòng ngươi đột nhiên duỗi tay, ôm quá hắn eo.

"!"
Cung xa trưng thân mình cứng đờ, liền hô hấp đều ngừng, đại khí là một ngụm cũng không dám suyễn. Mà ngươi kỳ thật liền ôm một chút, chẳng qua buông tay khoảnh khắc, đầu ngón tay cố ý vô tình mà tự hắn bên hông xẹt qua.

Cung xa trưng tức khắc giống bị năng giống nhau, đột nhiên văng ra vài mễ, nhìn ngươi khi, nhu nhược đáng thương đến giống trong rừng nai con, "Ngươi...... Ngươi!"

Ngươi vẻ mặt vô tội, "Ta làm sao vậy?"
Cung xa trưng tắc mặt đỏ đến giống thượng phấn mặt, "Không, không....."
Ngươi hảo tâm giúp hắn nói, "Không rụt rè?"
Cung xa trưng lập tức tạc mao, "Ngươi còn biết!"

Ngươi nhẹ sách một tiếng, triều hắn từng bước tới gần.

"Xa trưng đệ đệ, "Chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn" cần phải không được."
"Huống chi, tỷ tỷ ta a, trừ bỏ bênh vực người mình còn có cái tật xấu, chính là ăn cái gì đều không có hại."

Nói ngươi duỗi ra tay, cố ý lại kháp một phen nhân gia tiểu eo nhỏ, sau đó nghênh ngang mà đi.
Độc lưu lại cung xa trưng một người, cả người đều phải bốc khói, trong đó lại lấy bên hông thiêu đến lợi hại nhất.

Mặc sau một lúc lâu, hắn chậm rãi nâng lên kia chỉ tranh cường háo thắng cánh tay, lại một lần cảm thấy ----- này tay là không thể muốn!

*

Chờ cung xa trưng đi đến "Trưởng lão viện" , cung tử vũ đều cáo xong trạng.
Hiện tại các trưởng lão vừa nhìn thấy này hai hóa nhi, đầu liền ong ong!

Vốn dĩ sao, "Cửa cung" bên trong nhiều lần phạm gia quy không phải cung tử vũ chính là cung xa trưng, bất quá này hai người phạm sai lầm phương hướng nhưng thật ra một trời một vực.

Cung tử vũ nhất thường phạm sai chính là dĩ hạ phạm thượng, chống đối thân là "Chấp nhận" phụ thân, còn có khi thường chuồn êm ra "Cửa cung" hơn nữa là đi "Bách Hoa Lâu" loại địa phương kia.

Cung xa trưng tắc đại bất đồng, hắn là cậy tài khinh người, cùng cửa cung có trọng dụng đồng thời lại đem cung quy đạp lên lòng bàn chân, tùy ý làm bậy, trừ bỏ một cái cung thương giác, ai đều xem không tiến trong mắt.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ