chương 84 Kim thu

16 2 0
                                    

Nhiên, tuy không làm người thực hiện được, lại cũng đủ mất mặt, càng khả năng bại lộ chính mình không thể nói tiểu bí mật.
Cho nên cung xa trưng nói chết cũng không giải thích, như thế nào đều không giải thích.

......
Không giải thích liền không giải thích đi.

Kim thu chỉ hỏi hắn một câu, "Biết chính mình đang làm cái gì sao?"
Cung xa trưng muộn thanh trả lời, "Biết."

Kim thu lại hỏi, "Không hối hận?"
Cung xa trưng vẻ mặt kiên quyết, "Không hối hận!"

Kim thu oai quá đầu, thật sâu xem tiến hắn đáy mắt, thấy hắn lúc này nhưng thật ra không né không tránh, đủ thấy ý chí cực kiên, này ý cực đốc, vì thế cũng không bắt buộc.

"Trở về đi."
Nàng nói vươn tay, vỗ nhẹ nhẹ cung xa trưng vai, cẩn thận dặn dò nói, "Lãng giác còn ở bên ngoài chờ ngươi, trưởng lão nơi này có sư phụ, ngươi sau khi trở về hảo sinh tĩnh dưỡng điều tức, chớ lại chạy loạn hồ nháo."

"Chính là -----"
Cung xa trưng hơi hơi nghiêng đầu, liếc liếc thượng đầu chỗ ba vị trưởng lão, đang định do dự khoảnh khắc, liền nghe hắn sư phụ một tiếng quát nhẹ, không dung cự tuyệt, "Nghe lời!"

Cung xa trưng: "......"

Cung xa trưng không muốn cãi lời sư mệnh, chỉ phải áp xuống sở hữu vô lễ cùng không phục, còn có sợ các trưởng lão trách tội đến hắn sư phụ trên đầu lo lắng, quy quy củ củ mà hướng kim thu chắp tay làm lễ, ngay sau đó liền phải xoay người chạy lấy người.

"Khụ khụ!"
Kim thu thấy thế đất bằng một tiếng khụ, giả không thể lại giả, thuận tiện không dấu vết mà trừng mắt nhìn cung xa trưng liếc mắt một cái, đáy mắt nằm ngang luân động thổi qua một câu ----- ngươi cái hùng hài tử, đường thượng theo ta một cái thở dốc sao?!

Cung xa trưng trước sau bất quá mười bốn tuổi choai choai thiếu niên, cứ việc đã so kim cuối thu ra nửa cái đầu, nhưng nên tính trẻ con thời điểm đó là thật sự tính trẻ con.

Chỉ thấy hắn rầm rì một tiếng quay mặt qua chỗ khác, tự cho là không ai nhìn thấy mà bĩu môi, lấy này tỏ vẻ bất mãn, nhưng cũng ngoan ngoãn nghe theo sư phụ chi mệnh, thành thành thật thật mà củng khởi đôi tay, nhất nhất làm lễ.

Đến nỗi kia động tác quy không quy phạm, thái độ có phải hay không có chút có lệ..... Ba vị trưởng lão tâm mệt rất nhiều, đã không nghĩ nhiều làm so đo.

.......
Thẳng đến cung xa trưng rời khỏi "Chấp Pháp Đường", không còn nhìn thấy thân ảnh, vừa mới dốc hết sức che chở hắn kim thu lập tức cho hắn hủy đi đài, "Y ta đối xa nhi hiểu biết, hắn như vậy chết sống không chịu nói nguyên do, hẳn là ở kia "Vô phong" mật thám trên người ăn mệt, ngại chính mình ném người!"

Nói miệng nàng một phiết, khóe miệng cùng đuôi lông mày treo đầy ghét bỏ.
Ghét bỏ nhà mình tiểu đồ đệ "Chết sĩ diện, khổ thân" hành vi, rồi lại không thể không thế hắn biện giải hai câu.

Mà nàng không biết chính là -----

Liền nàng này phó "Thích ~" bộ dáng, cùng vừa rồi cung xa trưng quả thực giống nhau như đúc.
Chính như "Nguyệt công tử" không có việc gì liền ái sủy đôi tay là tập tự "Nguyệt trưởng lão" , rất khó nói cung xa trưng ngày thường "Ôm cánh tay" "Cuồng phiết miệng" động tác nhỏ không phải học tự nàng.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ