Ngày kế sáng sớm, ngày mới mông lượng, ngươi đã nghe tiếng đập cửa vang.
Thịch thịch thịch ba tiếng, nghe lược cấp, lại có chút thật cẩn thận.Ngươi ôm chăn ngồi dậy, đã giác buồn ngủ, lại bất đắc dĩ bật cười, cuối cùng chỉ nói, "Vào đi, cung xa trưng."
Môn kẽo kẹt một tiếng dạy người nhẹ nhàng đẩy ra, người tới bước chân nhẹ nhàng, vòng qua bình phong liền triều ngươi đi tới, hắn hai tay phụ ở sau người, trên mặt lại một bộ gấp không thể chờ hiến vật quý bộ dáng.
Ngươi trong lòng mềm nhũn, nghiêng đầu liền đoán, "Đây là cho ta mang đồ tới?"
"Ân! "
Cung xa trưng cong môi cười, vội đem giấu ở phía sau bàn tay ra, chỉ gian run lên, lại là hai điều thành chuỗi nhi lục lạc buông xuống.
Hắn ngón tay vừa động, chỉ thấy lục lạc lắc nhẹ, leng keng rung động.Ngươi nhìn chăm chú nhìn lại, lại thấy lục lạc biên chuế làm sức đều không phải là xa trưng cùng khoản lá cây, ngược lại là từng đóa tinh tế nhỏ xinh hoa......?
Ngươi khó hiểu mà tìm cung xa trưng đôi mắt nhìn lại, liền thấy hắn con ngươi nhấp nháy một chút, ngập ngừng nói, "Ngươi biết..... Hoa lê hoa ngữ sao?"
Ngươi hơi hơi sửng sốt, tiện đà cười cong mặt mày, "Biết a......"
Ngây thơ, hồn nhiên ái. Cả đời bên nhau, vĩnh không chia lìa.
"Xa trưng a....."
Ngươi một tiếng nhẹ gọi, tiếp theo bịt kín chăn liền đổ trở về, bị trong đoàn, mơ hồ có thể thấy được ngươi qua lại lăn lộn thân ảnh.Cung xa trưng xem đến vẻ mặt ngốc, liền nghe ngươi rầm rì nói, "Sáng sớm liền tới chiêu ta, ngươi có phải hay không cố ý!"
Cung xa trưng rũ mắt, cười trộm không thôi, hơn nửa ngày mới duỗi tay vỗ vỗ ngươi, "Đừng náo loạn, chúng ta còn có chính sự phải làm."
Ngươi lập tức đỉnh một đầu tóc rối, từ trong chăn chui ra đầu, "Chuyện gì nhi a?"
"Cung tử vũ hôm nay liền phải đến sau núi tiến hành tam vực thí luyện."
"Ân? Nhanh như vậy?!"
"Còn nhanh đâu?"
Cung xa trưng miệng một phiết, không thoải mái nói, "Hắn sớm nên đi!"Ngươi nghe vậy lại không dám trì hoãn, vội vàng đứng dậy xuống giường.
Không nghĩ mới đi ra vài bước, lại bị hắn chặn ngang đề bế lên.Ngươi một tiếng kinh hô, liền thấy hắn nhẹ nhàng thoáng nhìn ngươi chân trần, đừng xem qua nói, "Trên mặt đất lạnh, trước xuyên giày."
Ngươi hơi vừa phun lưỡi, ngượng ngùng cười nói, "Ta này không phải sốt ruột sao?"
Bởi vì ngươi sớm liền tưởng trà trộn vào sau núi đi gặp, đáng tiếc sau núi đề phòng cực nghiêm, thật là không dễ.
Trước mắt vừa lúc có cung tử vũ quang minh chính đại tiến sau núi, đến lúc đó ngươi liền có thể mượn hắn hấp dẫn thủ sơn thị vệ chú ý, lặng lẽ dùng khinh công mang cung xa trưng đi vào.Cung xa trưng hiện tại cũng mặc kệ này đó, chỉ nói, "Lại cấp, cũng không vội này nhất thời."
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...