chương 98 Tuyết liên y

15 2 0
                                    

Tuyết trọng tử một tiếng "Tỷ tỷ" xuất khẩu, Tuyết liên y lúc ấy liền sợi tóc nhu thuận, tay áo cũng không hề thông gió. Hắn tuy ném nho nhỏ tiết tháo, lại thật thật tại tại là nhặt về một cái mệnh, cho nên sau lưng kia tam song cơ hồ trừng thoát khuông đôi mắt, hắn chỉ đương nhìn không thấy.

Nhưng mà không đợi Tuyết trọng tử suyễn khẩu khí, Tuyết liên y ngược lại liền đối thượng Nguyệt thấy tầm mắt, muốn cùng hắn tính một bút trướng, "Họ Nguyệt, ta tự hỏi đối với ngươi còn tính khách khí, nhưng ngươi đối cô nãi nãi ta tựa hồ là làm càn."

Theo nàng giọng nói rơi xuống đất, chỉ thấy đất bằng cuốn lên bão tuyết.
Sở hữu cửa sổ giống mất xuyên đầu, tất cả đều hô hô phiến phiến, cơ hồ muốn chấn cánh bay đi.

Hoa tiểu hắc sợ tới mức vội ôm chặt bên người Tuyết công tử, dư quang thoáng nhìn, ngay sau đó kêu thảm thiết ra tiếng, "Long!!! Long a!!!! Thực sự có cự long oa!!!!!!"

Như vậy đại như vậy lớn lên một con rồng, tụ sương tuyết mà thành, toàn thân tuyết trắng.
Nó đầu đại cơ hồ muốn đỉnh phá đại môn, long đuôi càng là xa đến cơ hồ muốn xem không thấy.

"Xong rồi, xong rồi, nó có phải hay không muốn lại đây?!!!"
Theo Hoa tiểu hắc kêu thảm thiết liên tục, long đầu chính như hắn suy nghĩ, dễ dàng tễ phá cửa khung, triều bọn họ ba phương hướng mà đến, há mồm một tiếng rồng ngâm, kẹp phong mang tuyết, lao thẳng tới bọn họ bề mặt.

Cái này không ngừng Hoa tiểu hắc chân mềm, Yuyết công tử cũng có chút chân mềm, hai người lẫn nhau nâng, mới không đồng thời quỳ xuống.
Nguyệt thấy nhưng thật ra trấn định, rốt cuộc trước lạ sau quen, hắn không muốn huynh đệ chịu hắn liên lụy, dứt khoát kiên quyết che ở bọn họ trước người.

Liền ở cự long há mồm, mấy dục nuốt vào Nguyệt thấy khoảnh khắc, liền thấy Tuyết trọng tử đột nhiên ôm lấy Tuyết liên y eo, hồng gò má, ngửa đầu, run thanh nhi nói, "Tỷ tỷ...... Không cần."

Hắn bổn ý chỉ là tưởng trương tay cản một chút, nề hà đã quên hai chân còn đông cứng ở trên mặt đất, vì thế một cái sốt ruột, dẫn tới hắn thượng thân trước động, mà xuống. Thân không đuổi kịp, liền ngoài ý muốn tạo thành trước mắt như vậy chặn ngang làm nũng tình huống.

......
Trời đất chứng giám, hắn thật không muốn ăn người đậu hủ.
Cho nên bên kia thiên giết ba cái, đều lúc này cũng đừng dùng "Nguyên lai ngươi là cái dạng này Tuyết trọng tử" ánh mắt xem hắn đi!

Tuyết liên y lúc ấy chính đứng dậy xuống giường, con đường Tuyết trọng tử.
Nề hà hắn một bên sẽ đột nhiên phác lại đây, ôm lấy nàng, còn nhỏ mặt đỏ bừng mà hướng nàng làm nũng.

"Giảng đạo lý, ngươi là rất đáng yêu."
Tuyết liên y nói vỗ vỗ trong lòng ngực tiểu hài nhi đầu, càng tiện tay kết ra một đóa thủy tinh hoa sen đưa cho hắn, "Nhưng tỷ tỷ hiện tại có việc nhi muốn vội, ngươi trước chính mình chơi." Nói xong nàng liền phải túm khai hắn tay.

Tuyết trọng tử sao có thể buông tay? Chính là đánh bạc này một trương mặt già, hắn cũng đến vì tự mình huynh đệ cầu tình.

"Tỷ tỷ, ta biết Nguyệt thấy ở ngươi nước trà hạ dược là hắn không phải, nhưng này không phải ngươi quá lợi hại, hắn sợ hãi sao?"
"Hắn sau lại biết được tỷ tỷ không phải người xấu, cũng ở ngươi té xỉu lúc sau vẫn luôn thủ ngươi, không từng làm hại với ngươi."
"Ngươi có thể hay không liền xem ở hắn lạc đường biết quay lại phân thượng, nho nhỏ tha thứ hắn a?"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ