"Thương cung" vì này một loạn, cơ hồ là lúc trước ở "Chấp nhận đại điện" trước phát sinh giáo làm nhân sự kiện lại đến lại tái diễn một lần.
Cũng may Tuyết trọng tử tới, một tiếng "Dừng tay" nếu mưa đúng lúc, cứu vừa kinh vừa giận "Thương cung" lão cung chủ cung lưu thương.Tuyết liên y nhất thời hoảng hốt liền không lại thao tác phong tuyết, vì thế cung lưu thương bốp bốp quăng ngã hồi giường rộng gối êm, mà nàng bay liền triều tuyết trọng tử mà đi.
Tuyết trọng tử tới có chút cấp, sắc mặt trắng bệch mà đỡ tường hơi suyễn.
Tuyết liên y một phụ cận liền phát hiện vấn đề, hắn tựa hồ biến yếu...... Đều không kháng đông lạnh, rõ ràng ngay từ đầu hắn không sợ lãnh, cùng nàng dắt tay thời điểm, lòng bàn tay là lại mềm lại ấm.Tuyết liên y làm trò Cung lưu thương cùng Cung tím thương mặt, không chút khách khí mà chấp khởi Tuyết trọng tử tay, sờ sờ, sờ nữa sờ.
Này cấp Cung lưu thương tức giận đến, cũng chưa mắt thấy, hắn vội đi xem nữ nhi Cung tím thương, muốn hỏi một chút là như thế nào cái tình huống, kết quả -----Càng không mắt thấy.
Đều mau chảy nước miếng.Nếu nói tuổi nhỏ Tuyết trọng tử đều có thể làm cung tím thương phát hoa si hỏi, có thể hay không "Sống được khởi, chờ nổi".
Như vậy này thành niên thể Tuyết trọng tử liền càng có thể làm nàng phát hoa si ----- này ca ca tên họ là gì, ngẩng ~ muốn ngủ."Tuyết trọng tử...... Ngươi đây là công pháp đại thành?"
Tuyết liên y không thể không đặt câu hỏi, rốt cuộc hắn này thấy thế nào như thế nào không giống công pháp đại thành bộ dáng, nhược đến so Cung tử vũ còn bất kham.Tuyết trọng tử không muốn trước mặt người khác nói quá nhiều, đặc biệt là tại tiền sơn người trước mặt, vì thế hắn nắm thật chặt trong tay lạnh lẽo, chỉ nói, "Chúng ta hồi "Tuyết cung" lại nói."
*
Tuyết liên y tới đột nhiên, đi đến dứt khoát. Nếu không phải lưu lại một thất tán không xong hàn khí, liền cùng không có tới quá giống nhau.
Nhưng nàng rốt cuộc là tới, cấp Cung lưu thương mang đến khuất nhục, cấp Cung tím thương gieo dã vọng.
----- "Dị hoá người" nên một phen lưu hỏa, thiêu sạch sẽ!
----- đúng vậy...... Dựa vào cái gì? Ta như thế nào liền so bất quá đệ đệ?
*
Hồi "Tuyết cung" trên đường, Tuyết liên y lại nhịn không được.
"Này tay nếu lại dắt đi xuống, ngươi tay sợ là không thể muốn."
Nàng nói vội rút ra bản thân tay.Mà Tuyết trọng tử tắc hậu tri hậu giác, chính mình này tay đã là đông lạnh đến không có tri giác, "Xin lỗi."
Hắn chỉ lo đem người mang ra "Thương cung", đảo đã quên hiện tại chính mình mấy cân mấy lượng."Ngươi đây là công pháp đại thành?"
Tuyết liên y tỏ vẻ nghi hoặc, "Ta như thế nào cảm thấy ngươi hiện tại so Cung tử vũ còn yếu.""Vũ công tử cũng không nhược, chỉ là thể chất đặc thù, sinh ra sợ hàn, mà ngươi chuyên môn khắc hắn tới."
Tuyết trọng tử đầu tiên là tránh nặng tìm nhẹ mà giúp Cung tử vũ giải thích một vài, nhưng mắt thấy Tuyết liên y còn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình, hắn chỉ phải thừa nhận, "Ta cũng không có công pháp đại thành, mà là tự phế đi võ công."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...