chương 9 Tha tuổi

45 5 0
                                    

Nhẫn nhẫn liền nhẫn nhẫn đi.
Chỉ là tối nay chú định vô pháp ngủ ngon.

Ngươi một cái xoay người đang muốn nhập phòng, dư quang lại thoáng nhìn bầu trời chợt dâng lên vô số đèn Khổng Minh.
Ngươi tâm nói "Cửa cung" không phải tựa vào núi mà kiến sao? Như vậy không quan tâm mà làm lãng mạn, là thật không sợ khiến cho sơn hỏa a!

Há liêu ngay sau đó đã nghe thị nữ hít hà một hơi. Nàng nói, "Không tốt! "Cửa cung" có người qua đời!"

Ngươi: "???"
Ngươi một chút không nghe minh bạch, còn đương chính mình nghe lầm, "Ngươi là nói "Cửa cung" có người đã xảy ra chuyện?"

Thị nữ vội lắc đầu, nhìn về phía ngươi trên mặt rất là ngưng trọng, "Không phải xảy ra chuyện, là qua đời." Nói nàng ngửa đầu nhìn phía phía chân trời, cẩn thận với ngươi thuyết minh.

"Tại đây "Cửa cung" bên trong nếu là có đại sự phát sinh, tối cao hải đăng sẽ sáng lên các màu ánh đèn báo động trước, trong đó lấy màu đỏ nhất nghiêm trọng. Mà nếu là "Cửa cung" thân tộc trung có người qua đời, còn lại là thả bay trăm trản thiên đèn, dùng để cầu phúc cùng an hồn."

Ngươi nghe vậy theo nàng vọng quá khứ phương hướng, vừa lúc đem màu đỏ hải đăng cùng đầy trời tinh đèn thu hết trong mắt.
Cái này ngươi đã biết, này "Cửa cung" chẳng những xảy ra chuyện, còn có người chết đi, khó trách thị nữ sắc mặt sẽ như vậy ngưng trọng.

Thị nữ khuyên ngươi, "Tha cô nương vẫn là mau chút trở về phòng đi, loại này thời điểm cửa cung người trong là không thể loạn đi lại."

Ngươi tâm nói như vậy quan trọng cốt truyện điểm ngươi không đi, ngươi lại không phải tới chỗ này chơi làm ruộng, toại nói, "Không được, ta muốn đi tìm cung xa trưng, đã là hắn thân tộc qua đời, ta lại như thế nào có thể dường như không có việc gì mà đãi ở phòng?"

Dứt lời ngươi liền hướng trở về phòng, vội vàng khoác kiện ngoại thường.
Thị nữ còn đãi khuyên bảo, liền gặp ngươi dưới chân nhẹ điểm, thả người mà nhảy, giây lát liền lập với nam tường, giống như dưới ánh trăng thiên nhân.

Thị nữ nghẹn họng nhìn trân trối, ngây ngốc đứng lặng, ngốc nhìn ngươi.
Liền gặp ngươi quay đầu triều nàng vẫy vẫy tay, ý bảo nàng trở về hảo sinh đãi ở trong phòng, sau đó khoảnh khắc liền biến mất ở đầu tường.

*

Sở ma ma thật sự không lừa ngươi. Này một tường chi cách một khi vượt qua, ngươi còn chưa đi ra vài bước liền thấy cung xa trưng thân ảnh.

Cung xa trưng nhìn thấy ngươi càng là kinh ngạc, kinh thanh kêu lên, "Ngươi như thế nào lại đây?!"

Ngươi vài bước chạy đến hắn trước mặt, một phen giữ chặt hắn tay áo nói, "Nghe nói "Cửa cung" bên trong có đại sự xảy ra, ta như thế nào có thể thờ ơ mà tránh ở trong phòng? Ngươi nói cho ta, này đầy trời an hồn đèn Khổng Minh, đến tột cùng là vì ai lượng?"

Cung xa trưng nếu chiếu lúc trước tính tình, nơi nào chịu làm ngươi chạm vào hắn tay áo?
Nhưng lúc này hắn đã là không rảnh lo, so ngươi càng hiện ba phần nôn nóng, "Ta vừa rồi cùng ngươi ở một chỗ, nào biết đâu rằng nhiều như vậy? Chỉ là nhìn bầu trời đèn phương hướng, nên là vũ cung đã xảy ra chuyện."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ