chương 5 Tha tuổi

193 6 0
                                    

Cung tử vũ:"!!!"

Cung tử vũ đã là không rảnh lo chính mình có thể hay không bị quở trách.
Hắn hiện tại liền tưởng vọt tới phòng nghị sự đi, đem ngươi suy đoán nói cho đại gia.

*

"Cửa cung. Nghị Sự Đường"

"Chấp nhận" cung hồng vũ ở vào thượng đầu, vẫn là như vậy đoan nghiêm túc mục.
Mà ở hắn thấp nhất giai vị trí thượng, theo thứ tự ngồi hoa tuyết nguyệt ba vị trưởng lão, cái đỉnh cái đầu tóc hoa râm.

Cung tử vũ nghe xong ngươi nói, đối chính mình tự chủ trương thú nhận bộc trực.
"Chấp nhận" há mồm đang muốn mắng, hắn lập tức liền đem mật thám khả năng không ngừng một cái chuyện này nói ra.

"Chấp nhận" híp mắt nhìn hắn, chợt tới vừa hỏi, "Đây là ngươi vì trốn tránh hỏi trách lung tung phàn cắn, vẫn là thật động đầu óc mới nghĩ đến?"

Cung tử vũ tức khắc nổi giận, há mồm liền chống đối trở về, "Ta nếu là lung tung phàn cắn liên lụy vô tội, lúc trước cần gì phải làm điều thừa tư phóng tân nương?!"

"Chấp nhận" cũng không biết có phải hay không bị va chạm quán, lúc này thế nhưng không nhúc nhích giận, chỉ là có chút hoài nghi.
Nhà hắn "Xem ai đều là người tốt" tiểu nhi tử, như thế nào đầu đột nhiên liền khai quang?

"Ngươi như thế nào liền xác định đó là khí tử?"
"Ngươi cho rằng đãi tuyển tân nương liền như vậy hảo trà trộn vào đi sao?"

Cung tử vũ mang theo "Phụ thân không tín nhiệm chính mình" oán niệm, đánh cuộc khí nói.

"Không phải khí tử vì sao phải cố tình tự phơi thân phận? Thật muốn như vậy sợ chết còn làm cái gì vô phong mật thám?"
"Đãi tuyển tân nương là không hảo hỗn, nhưng lại không hảo hỗn cũng trà trộn vào đi một cái, nào biết không có cái thứ hai cái thứ ba?" "Bất quá -----"

Hắn ánh mắt ngột mà liếc hướng ngươi, đột nhiên tá kia cổ oán khí, thành thật công đạo nói, "Này đó đều không phải ta tưởng, là tha cô nương nói cho ta."

Cung tử vũ kỳ thật cũng minh bạch, chính mình sở dĩ không bị tín nhiệm, là bởi vì chính mình còn không có bị tín nhiệm tư bản.
Mà ngươi là thực sự không minh bạch, ăn dưa bình hoa đương đến hảo hảo, như thế nào đột nhiên đã bị cue?!

Một chút thành vạn chúng chú mục ngươi, không thể không nhếch miệng lộ ra tám răng cười.
Nhưng răng hàm sau lại ma đến kẽo kẹt vang, chính là từ kẽ răng bài trừ một câu, "Cung tử vũ, ta nhớ kỹ ngươi!"

Cung tử vũ lúc ấy mồ hôi lạnh liền xuống dưới, yên lặng hướng bên cạnh dịch hai bước.
Cái này hảo, ngươi trực tiếp chính là c vị.

Ở phía trên bốn vị đại lão nhìn chăm chú hạ, ngươi ngoan ngoãn mà hành lễ thiếu lễ, "Tha tuổi gặp qua "Chấp nhận", gặp qua "Tuyết trưởng lão" "Nguyệt trưởng lão" cùng "Hoa trưởng lão"."

"Chấp nhận" một mở miệng, khó phân biệt hỉ nộ. Hắn hỏi ngươi, "Tha cô nương, ta cho rằng đêm đã khuya, ngươi đương hảo sinh ở trong phòng nghỉ ngơi, như thế nào sẽ cùng tử vũ một đạo hồ nháo?"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ