Thượng quan thiển vừa đi, ngươi cùng giác trưng hai anh em liền một lần nữa trở về trà thất.
Chỉ là lúc này ngươi có vị trí, ngồi cung xa trưng bên cạnh người, cung thượng giác đối diện, không cần tái kiến quỷ mà bái bình phong."Thượng giác ca ca quyết định chọn nàng đương tân nương?"
Ngươi vừa ngồi xuống cũng là tự quen thuộc, trực tiếp liền đi thẳng vào vấn đề.Cung thượng giác đã là khuy đến ngươi dầu muối không ăn băng sơn một góc, đã chết cùng ngươi dây dưa xưng hô ý niệm, thong thả ung dung nói, "Không phải ngươi nói không có ngàn ngày đề phòng cướp, đương đảo khách thành chủ sao? Nàng đã chủ động đưa tới cửa, cần gì phải cự chi môn ngoại?"
Đương hắn từ các trưởng lão trong miệng nghe được ngươi có như vậy xa chiêm, kỳ thật đối với ngươi vẫn là có hai phân tán thành, rốt cuộc cùng hắn nhớ nhung suy nghĩ không mưu mà hợp.
Nhiên cung xa trưng không như vậy tưởng.
Kia thượng quan thiển gì cấp bậc a liền dám đến ăn vạ hắn ca, đó là một hai phải có người lấy thân thử nghiệm, kia không phải còn có cung tử vũ sao?!
Này phải có cái vạn nhất, nàng thế nhưng không phải "Vô phong" mật thám, kia không phải tạp ca ca trên tay?!Cung xa trưng đều không cần khai kim khẩu, kia khuôn mặt nhỏ ninh ba, kia mãn nhãn không tình nguyện, không thể không làm làm ca ca cung thượng giác ra mặt trấn an, "Nàng định là "Vô phong" không thể nghi ngờ, cũng tất là hướng ta tới."
Cung xa trưng vội hỏi, "Nói như thế nào?"
Cung thượng giác không hổ trưởng huynh như cha chi danh, mở miệng tức là hướng dẫn từng bước.
"Xem một người, chẳng những xem này biểu, nghe này ngôn, còn ứng thấy nàng sở hành cùng sở hành chi mục đích."
"Kia thượng quan thiển chính như tha cô nương lời nói, hình dung đáng thương, ngôn ngữ vô tội, nhưng mà nàng nếu thật giống nàng biểu hiện như vậy thuần nhiên vô tội, tối nay lại như thế nào cả gan làm loạn mà tự tiện rời đi "Nữ tử khách viện"?"
"Phải biết rằng, lại ương ngạnh danh môn quý nữ đều khiếp sợ "Cửa cung" chi uy, ngoài miệng đó là có lại nhiều phê bình kín đáo, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ."Cung xa trưng nghe huyền âm mà biết nhã ý, tiếp lời ngôn nói, "Nhưng nàng lại cứ động, cho nên..... Nàng vừa rồi nhút nhát đều là trang!"
Nói cho hết lời hắn sắc mặt đều trầm, bởi vì trong ngoài không đồng nhất người toàn dối trá, cũng không một chữ thiệt tình, hắn bình sinh nhất chán ghét!Cung thượng giác lại nói, "Cửa cung bên trong trạm gác ám bảo trải rộng, thượng quan thiển có thể từ "Nữ tử khách viện" một đường đi được tới "Trưng cung" y dược đường, còn không có kinh động bất luận cái gì thị vệ tiến đến bẩm báo, này "Cửa cung" địa hình sợ là cũng bị nàng dọ thám biết hơn phân nửa."
Nói lên cái này liền tới khí!
Cung xa trưng lập tức căm giận, "Hộ vệ "Cửa cung" vốn nên là "Vũ cung" chi trách, đáng tiếc nhậm thượng không hề làm, hiện giờ "Cửa cung" cùng cái sàng lại có gì khác nhau?"Cung thượng giác cũng làm này tưởng, đáng tiếc hắn không thể đem loại này lời nói dễ dàng thuật chi với khẩu, cuối cùng cũng chỉ là nói, "Việc này ta sẽ cùng các trưởng lão lại nghị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...